Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

THI CÔNG TRẦN VÁCH THẠCH CAO QUẬN 2

Thông tin mua bán
Mã tin
V396252
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
21/07/2021
Hết hạn
31/12/2023
Xem :
391
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Anh Trung
Điện thoại
0946869773
Địa chỉ
516 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp. HCM
Nội dung chi tiết

https://thachcaominhtrung.com/tin-tuc/thi-cong-tran-vach-thach-cao-148.html

THI CÔNG TRẦN VÁCH THẠCH CAO QUẬN 2

Trần vách thạch cao ngày càng được ứng dụng trong các công trình từ showroom, khách sạn, trường học, nhà ở,.... với các ưu điểm của chất liệu thạch cao như nhẹ , dễ dàng thi công , một số tính năng đặc biệt hơn như cách âm , chống cháy ,.... càng làm trần vách thạch cao được ưa chuộng rộng rãi.

Thi công trần vách thạch cao quận 2 Minh Trung là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội ngoại thất trong quá trình hoàn thiện công trình. Trong đó trần vách thạch cao là một trong những sản phẩm chính của công ty chúng tôi. Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm cho mình một đơn vị thi công trần vách thạch cao uy tín thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Thi công trần vách thạch cao quận 2

 Thi công trần vách thạch cao quận 2 Minh Trung

Thi công trần thạch cao muốn có một sản phẩm chất lượng đầu tiên phải chọn lựa nguồn nguyên liệu làm trần đáng tin cậy. Trần thạch cao cấu tạo từ khung xương chức năng dùng để định hình và tấm thạch cao để tạo độ phẳng cho trần , Thi công trần vách thạch cao quận 2 Minh Trung cam kết với quý khách hàng những sản phẩm trần thạch cao do công ty sản xuất đều được cung cấp từ những cơ sở có uy tín trên cả nước và được xử lý bằng các công nghệ hiện đại tiên tiến nhất.

- Tiếp theo là người thợ thi công phải có tay nghề và gu thẩm mỹ cao mới có thể tạo ra những sản phẩm trần nghệ thuật và tinh tế. Thi công trần vách thạch cao quận 2 Minh Trung với mong muốn mang lại những sản phẩm có ý nghĩa và đáp ứng mong muốn của quý khách hàng nên chúng tôi không ngừng học tập và nâng cao tay nghề của bản thân, bắt kịp những xu hướng để cập nhật những kiểu dáng mới nhất cho khách hàng của mình . Qúy khách hàng khi lựa chọn dịch vụ của chúng tôi có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như mẫu mã kiểu dáng , chúng tôi luôn cố gắng mang lại những sản phẩm tốt nhất đến khách hàng của mình.

Thi công trần vách thạch cao quận 2 Minh Trung

 Thi công trần vách thạch cao quận 2 Minh Trung

Trần thạch cao ứng dụng được trong nhiều công trình vì mẫu mã của nó rất đa dạng từ tối giản thanh lịch của phong cách hiện đại đến cầu kỳ sang trọng của phong cảnh cổ điển trần thạch cao luôn có thể đáp ứng được yêu cầu xây dựng của từng phong cách. Trần thạch cao lại còn được chia theo hai hướng thiết kế một là trần chìm hai là trần nổi , tùy vào công trình xây dựng mà Thi công trần vách thạch cao quận 2 sẽ tư vấn cho quý khách hàng chọn lựa loại trần với ưu điểm phù hợp với điều kiện của công trình.

Trần thạch cao như đã nói bên trên ưu điểm còn lại của nó là dễ dàng thi công lắp đặt nên sẽ giảm chi phí về nhân công cũng như tiết kiệm thời gian của khách hàng trong quá trình xây dựng. Trần thạch cao với những họa tiết hoa văn mắt sẽ tạo ra những điếm nhấn bắt mắt cho công trình.

Thi công trần vách thạch cao quận8

Thi công trần vách thạch cao quận 2 Minh Trung

Vách thạch cao cũng như  trần thạch cao đều có ưu điểm là dễ dàng thi công lắp đặt nên trong một số công trình sẽ được ưa chuộng thay thế cho tường gạch để tiết kiệm chi phí. Mọi người thường hiểu lầm thi công vách thạch cao sẽ không chắc chắn nhưng thật tế tuy có thiết kế mỏng manh nhưng bên trong vách ngăn thạch cao sử dụng một hệ khung xương chịu lực vì thế vách ngăn thạch cao có thể chịu được lực nặng lên đến 20kg. Vách ngăn thạch cao lại có đa dạng mẫu mã đáp ứng yêu cầu về mặt mỹ thuật , trang trí linh hoạt nên khiến không gian trang trí trở nên tinh tế và sang trọng hơn.

- Vách ngăn thạch cao lại có khả năng chống ẩm chịu nhiệt cách âm nên trong các công trình cần không gian yên tĩnh như phòng karaoke , phòng ngủ,....sử dụng vách ngăn thạch cao là sự lựa chọn tối ưu nhất. Ngoài ra chất liệu thạch cao còn an toàn với sức khỏe con người không ảnh hưởng đến môi trường nên rất được ưa chuộng.

Thi công trần vách thạch cao quận 2

Thi công trần vách thạch cao quận 2 Minh Trung

Với nhiều năm trong lĩnh vực thi công - thiết kế trần - vách thạch cao và phương châm hoạt động “Uy tín – Chất lượng – Giá thành hợp lý” cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công trần - vách thạch cao  Công ty TNHH Điêu khắc Minh Trung cam kết sẽ mang lại cho quý khách hàng  chất lượng sản phẩm tốt nhất. 

Công ty TNHH Điêu khắc Minh Trung nhận thiết kế - thi công các công trình :

Thi công các loại trần vách thạch cao kiểu Biệt Thự;

Thi công các loại trần vách thạch cao kiểu văn phòng công ty;

Thi công trần vách thạch cao kiểu shop quần áo, mỹ phẩm....;

Thi công trần vách thạch cao phòng karaoke...

- Thi công trần vách thạch cao theo yêu cầu

 

LIÊN HỆ THI CÔNG - THIẾT KẾ TRẦN VÁCH THẠCH CAO 

Công Ty TNHH Điêu Khắc Minh Trung

Địa chỉ: 516 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp. HCM

Liên hệ: 0946.869.773 (Mr.Trung)

Mail: dieukhacminhtrung@gmail.com

Website: thachcaominhtrung.com

Facebook: Điêu Khắc Thạch Cao

 

https://thachcaominhtrung.com/tin-tuc/thi-cong-tran-vach-thach-cao-quan-2-163.html

Tin đăng cùng chuyên mục