Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Tại sao ghế ngồi vài tháng đã có trục trặc ai đã bị thì hãy vào đây xem ngay

Thông tin mua bán
Mã tin
V172432
Giá
499.000 VNĐ
Ngày đăng
05/07/2018
Hết hạn
22/11/2018
Xem :
167
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 9 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nội thất Long Gia Uy
Điện thoại
0964733849
Địa chỉ
106/9A1 Đường số109,Phước Long B, Quận 9, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Tại sao ghế ngồi vài tháng đã có trục trặc, theo mình có vài nguyên nhân sau đây:

Tư thế khi ngồi

Nên lưu ý ngồi với đúng tư thế, phù hợp với khuyến cáo của nhà sản xuất nếu có. Khi ngồi nên an tọa từ từ, không nên ngồi thốc bất ngờ gây áp lực lớn lên trục thủy lực ảnh hưởng đến độ bền ghế. Ngồi chính giữa ghế, không nghiêng ngả mất cân bằng hoặc đứng nhảy lên ghế. Đối với loại ghế xoay có chế độ ngả thư giãn về phía sau thì chỉnh độ nghiêng, độ lỏng cho an toàn, phù hợp với thể trạng chiều cao cân nặng.

Vệ sinh và bảo quản

Xem lại công tác vệ sinh, dùng khăn ướt lau ghế thường xuyên khoảng 1 tuần/lần hoặc bạn nào siêng hơn 1 ngày/lần thì càng tốt, lau mặt ngồi, tựa lưng, khung ghế tay ghế, trục thủy lực và bánh xe (trường hợp ghế xoay). Để kịp thời lau sạch ngay các vết bẩn, bụi bám vào bên ngoài giữ phong độ đẹp trai cho ghế. Ghế xoay có bánh xe thì không nên lôi hay đẩy đi để chuyển vật nặng. Để các vật nhọn, quá nặng hay các chất lỏng làm bẩn ghế, rách da là không nên. Tránh để ghế dưới ánh nắng trực tiếp sẽ làm giảm độ đàn hồi và phai màu.

Xử lí khi có vấn đề

Trong quá trình sử dụng nhiều khả năng sẽ có sự cố chủ quan hay khách quan, một số lỗi hay gặp như:

+ Cần hơi ghế xoay bị kẹt không nâng lên hạ xuống được: các bạn xem thử có bị kẹt ở đâu không, kéo cần hơi ra bên phải hết mức rồi gạt lên nếu không được các bạn lật ghế lại coi cần hơi có còn để đúng vị trí ti nút không. Có khả năng bị kẹt, lệch hoặc lỗi trục thủy lực.

+ Gãy tay nắm nhựa, bể bánh xe: dễ té ngã nên tạm thời không nên dùng, sau đó liên hệ ngay với nơi bán ghế để thay lại.

+ Ghế bọc da bị phai màu: gọi cho nơi bán bọc lại da nếu còn bảo hành hoặc liên hệ đơn vị sửa ghế để bọc, thay lại.

+ Lỏng ốc vít do khi ráp chưa vặn kĩ nên bị ọp ẹp hay có tiếng kêu: bạn hãy dùng vít siết chặt lại, hay nhỏ ít dầu bôi trơn vào.

Trường hợp không xử lý được thì hãy gọi ngay cho nơi mua hàng để bảo hàng, thường thì đa phần bảo hành từ 1-2 năm. Hoặc cũng có thể liên hệ chúng tôi, Nội thất Long Gia Uy 0282 253 6742 để hỗ trợ.

Chân thành cảm ơn các bạn!

 
Tin đăng cùng chuyên mục