Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Thi Công Tủ Bếp Gỗ Chữ I Sang Trọng, Hiện Đại, Giá Rẻ.

Thông tin mua bán
Mã tin
V298040
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/09/2019
Hết hạn
01/10/2019
Xem :
140
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
noithataz02
Điện thoại
0964322566
Địa chỉ
35D4 Nguyễn Văn Thương
Nội dung chi tiết

Tư vấn chọn tìm chỗ thi công tủ bếp gỗ sang trọng và hiện đại làm nổi bật trung tâm của ngôi nhà, sản phẩm tủ bếp là niềm tự hào của mọi gia đìnhHiện nay có rất nhiều tu bep được ưa thích, những bộ tủ bếp được đóng bằng nhiều loại gỗ khác nhau với sự tinh tế và hiện đại hoặc có những tủ bếp gỗ gây ấn tượng. Khi mà thị trường hiện nay có rất nhiều xưởng thiết kế tu bep go, với mức giá đóng tu bep của các nơi cũng khác nhau làm cho các bạn lo lắng, giá làm tu bep thế nào cho phù hợp. Truyền thống văn hóa dân gian của Việt Nam có tục thờ ông Táo và bàn thờ ông Táo thường được đặt bên trên củatủ bếp nhằm thờ vị thần cai quản chuyện bếp núc trong mỗi gia đình mình. Góc cột, tường, nền mỗi nhà mỗi khác. Tủ bếp được sản xuất bằng gỗ không phải nhà nào cũng giống nhà nào. Chất liệu làm tủ bếp gỗ ngoài phụ thuộc vào ý thích làm tu bep mà bạn chọn loại gỗ. Tục thờ ông Táo nhằm mong muốn giữ cho bếp lửa luôn luôn ấm, nhà cửa êm đẹp, gia đạo thuận hòa, sung túc, chợ búa thuận lợi. 
 

dong tu bep go



Tủ bếp hiện nay đang được nhiều gia đình rất chú ý, đây cũng là công trình quan trọng trong thiết kế và nội thất nhà bếp, sang trọng hiện đại. Tuy nhiên, một vài lời khuyên về thi công tủ bếp sơ bộ cho bạn nắm như sau. Để đóng một tủ bếp nhỏ xinh, sang trọng bạn phải bỏ ra bao nhiêu tiền? làm ở đâu? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người thắc mắc. Hơn nữa ý thích mỗi khách hàng lại muốn thi công tu bep có công năng mỗi ngăn, mỗi hộc phải khác nhau. Đó là lý do, bạn không thể nào chạy ù ra một showroom nội thất và bê ngay về cho mình bộ tủ bếp gỗ có sẵn.

Thiết kế tủ bếp cao cấp đẹp rẻ ở Bình Dương.

Cách lựa chọn tìm nơi làm sản phẩm tủ bếp hiện đại làm nổi bật trung tâm của ngôi nhà, mẫu tủ bếp là niềm tự hào của những người trong gia đình.

Với việc có được một căn bếp cao cấp, tiện lợi cũng có thêm người trợ thủ đắc lực giúp bạn hoàn thành tốt hơn trong việc nấu nướng.



Hơn nữa, những phụ kiện này cần kiểm tra nguồn gốc rõ ràng, tránh dùng vật liệu dễ bị gỉ sét quá nhanh, tủ bếp gỗ nên được làm từ vật liệu chống mối, mọt và chống thấm nước. Chỉ cần khéo léo kết hợp các loại tủ bếp gỗ cùng các món nội thất, phụ kiện như bàn ghế, hệ thống hút khói,… đặc biệt là màu sắc các loại tủ bếp gỗ tông xuyệt tông thì bạn có thể sở hữu một không gian bếp tuyệt vời. Sự tiện dụng, không gian lưu trữ và tính thẩm mỹ những yếu tố kết hợp lại tạo thành các loại tủ bếp với không gian bếp hoàn hảo. Để chọn đóng tủ bếp gỗ đẹp phù hợp với gia đình thì bạn cần phải tìm được xưởng thi công tủ bếp phù hợp với không gian của nhà bạn. Trong các loại tu bep mà chúng tôi đã thực hiện thì bạn nên chọn tủ bếp cốt gỗ cao cấp. Bạn nên tận dụng tối đa từng khoảng không nhỏ trong gian bếp, bạn sẽ thấy thoải mái và tiện nghi khi nấu nướng. Đảm bảo yêu cầu khắt khe về chất lượng tu bep go được sản xuất theo mẫu cap cấp với phong cách sản phẩm các loại tủ bếp hiện đại và sang trọng.
Khi nghĩ tới một căn bếp hiện đại, chúng ta thường liên tưởng tới tủ bếp gỗ nhỏ gọn, các kệ bếp sáng bóng và tối giản nhằm tiết kiệm không gian. Khi sử dụng các loại tủ bếp, các bà nội trợ sẽ yên tâm về độ bền bỉ, dẻo dai cũng như công năng. Sự phong phú về chất liệu tủ bếp không chỉ tạo nên các loại tủ bếp gỗ đẹp sắc sảo và nhiều màu sắc hơn mà còn cho phép người dùng có thể lựa chọn các loại tủ bếp gỗ đa dạng hơn.
Ưu điểm nổi trội của tu bep thu hút người dùng là ở bề mặt đẹp, tiết kiệm chi phí nguyên liệu và thời gian sản xuất, công năng sử dụng cao.

Vì vậy, hãy chăm chút vào việc trang trí và làm đẹp cho tủ bếp gỗ của gia đinh hơn nữa, điều này sẽ tạo thêm hứng khởi khi nấu nướng cho chị em nội trợ, cũng như thể hiện được sự nữ tính và đảm đang trong vai trò nữ tướng trong gia đình. Chất liệu đóng tủ bếp hiện nay trên thị trường rất phong phú như gỗ công nghiệp.

Thiết kế tủ bếp gỗ cao cấp bao gồm:

+ Bản lề cửa loại giảm chấn cao cấp Ivan hoặc Hafele: khi đóng cửa chạy vào từ từ, không gây tiếng động
+ Ray trượt ray bi 3 tầng Ivan độ chắc chắn cao, chịu được đồ nặng
+ Typen hơi trợ lực hiệu Ivan tùy theo thiết kế, nếu sử dụng ty hơi Hafele cộng thêm 80k/cái
+ Tay nắm nhôm cao cấp IVAN tùy khách chọn theo mẫu, nếu sử dụng tay nắm âm nhôm chạy suốt cửa: vui lòng cộng thêm 100k/ cánh cửa < 600

Giá báo tủ bếp gỗ giá rẻ không bao gồm :

+ Mặt đá
+ Kính sơn màu ốp tường giữa tủ trên và dưới
+ Đèn led trang trí
+ Phụ kiện bếp như: thùng gạo, kệ chén, kệ gia vị, thùng rác
+ Các ô kệ rượu, kệ trang trí bằng gỗ
 

Kích thước chuẩn của tủ bếp gỗ thiết kế cho mọi gia đình:

+ Tủ Bếp dưới: cao 800 ( chưa tính mặt đá ), sâu 600 
+ Tủ Bếp trên : Cao 700, sâu 350
+ Đảo bếp cao: cao 800( chưa tính mặt đá ) , sâu 600 Xưởng mộc đóng đồ gỗ tại TpHCM

Sau thời gian dài hoạt động hiệu quả, xưởng làm tủ bếp gỗ của tủ bếp giá rẻ đã xây dựng được thương hiệu cũng như niềm tin đối với rất nhiều đối tượng khách hàng, điều này là động lực quý báu để tủ bếp giá rẻ luôn hoàn thiện, nâng cao chất lượng và mở rộng quy mô làm tủ bếp chuyên nghiệp tạị TP Hồ Chí Minh - HCM, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai. Dựa vào những lưu ý trên mong các bạn có thể có cho mình sự lựa chọn tủ bếp gỗ phù hợp.

Đến nay, dịch vụ của chúng tôi đã mở rộng phạm vi hoạt động nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu đóng tu bep tại HCM và các tỉnh lân cận khi khách hàng có nhu cầu. Bạn nên chọn thiết kế tủ bếp chất lượng sẽ kéo dài thời gian sử dụng và bạn đỡ phải bỏ tiền ra đóng tủ bếp mới. Để liên hệ đóng tu bep đẳng cấp chuyên nghiệp và uy tín, khách hàng có thể điện thoại qua Hotline 24/24h: 0964,322,566 hay đến trực tiếp văn phòng hoặc xưởng của công ty.

Hy vọng với những ý tưởng thiết kế tủ bếp gỗ hiện đại sẽ giúp quý khách lựa chọn được tu bep ưng ý, phù hợp cho không gian bếp nhà mình. Sự chuyên nghiệp trong quy trình đóng các loại tủ bếp luôn là tiêu chí hàng đầu không chỉ của ngành nội thất nói chung mà còn của đóng tu bep nói riêng quan tâm.
Mỗi công đoạn đóng tủ bếp đều được đội ngũ thợ mộc của chúng tôi chú trọng từ khâu tiếp nhận thông tin, khảo sát và báo giá, thực hiện thiết kế tủ bếp hoàn thiện cho đến vấn đề bảo đảm quyền lợi cho khách hàng.

Tin đăng cùng chuyên mục