Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Thi công lắp đặt cửa nhôm hệ 700 và các loại cửa văn phòng,nhà ở

Thông tin mua bán
Mã tin
V163366
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/05/2018
Hết hạn
24/05/2019
Xem :
192
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Minh
Điện thoại
01699637615
Địa chỉ
TP.HCM
Nội dung chi tiết

Cửa nhôm hệ 500, 700, 1000 là gì? Nếu bạn muốn trả lời được câu hỏi này thì đầu tiên phải biết được hệ nhôm là gì? Hệ nhôm là mẫu đời nhôm tương thích với kỹ thuật “chịu lực” của nhôm. Các hệ nhôm thống nhất cho các hãng về kích thước thanh nhôm, chỉ khác biệt về độ dày nhôm.

Như vậy chúng ta đã biết hệ nhôm là gì rồi chứ tiếp đến chúng ta có thể khám phá thêm về các loại cửa nhôm cho từng hệ nhé.Qua tìm hiểu chúng ta có thể biết được 3 hệ cửa nhôm chính đó là cửa nhôm hệ 500, cửa nhôm hệ 700 và cửa nhôm hệ 1000

Hình ảnh có liên quan

Nhôm hệ 500 là gì?

-Nhôm hệ 500 tức là thanh nhôm khi làm việc như thanh dầm thì giới hạn đoạn võng là 500mm, và thường được để làm cửa sổ mở lùa ở từng nhà cửa.

Nhôm hệ 700 là gì?

– Hệ 700 tức là thanh nhôm khi làm việc như thanh dầm thì đoạn giới hạn võng 700mm. Do vậy hệ nhôm 700 nên có thể ứng dụng cho cả cửa sổ và cửa đi đều được.

Nhôm hệ 1000 là gì?

– Hệ 1000 tức là thanh nhôm khi làm việc như thanh dầm thì đoạn giới hạn võng 1000mm.
Cửa nhôm hệ 1000 được rất nhiều người ưa chuộng Do hệ nhôm được kết cấu cứng cáp và vững bền. Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ dây chuyền tân tiến tiên tiến nhất theo tiêu chuẩn quốc tế.

Cửa nhôm hệ 1000 được kết cấu vượt trội hơn các sản phẩm nhôm thông thường khác và có đọ bền vượt trội theo thời gian.

Hình ảnh có liên quan

Những mặt tốt nổi bật của các hệ nhôm.

Mỗi hệ nhôm có những nét đặc thù riêng biệt và có thể sử dụng với những mục đích khác biệt nhưng đều có những ưu điểm nổi bật như:

Cách âm cách nhiệt tốt: Các hệ nhôm đều được sử dụng các thanh nhôm định hình cao cấp nhưng tùy theo mức độ dày mỏng khác nhau. Bên trong các thanh nhôm còn có hệ goăng kín khít nên khả năng cách âm cách nhiệt rất tốt.

Chịu lực tốt và an toàn cao: Trên các thanh nhôm có các đường gân gia cường nên khả năng chịu lực rất tốt có thể chịu được sức ép của gió giật trên cấp 12. Đây cũng là loại nhôm được sử dụng công nghệ ép góc đầu tiên giữa các thanh nhôm giúp cánh khỏe khoắn và cứng cáp an toàn hơn.

Có độ bền cao, tiết kiệm chi phí: sản phẩm được sơn 1 lớp sơn tĩnh điện cao cấp dày nên dễ dàng lau chùi và bảo quản, ít bảo trì bảo dưỡng có độ bền cao, không bị cong vênh co ngót hay mối mọt luôn giữ được màu sơn tươi mới như ban đầu nên tiết kiệm được 1 khoản chi phí khi sử dụng.

dễ dàng xây dựng và lắp đặt: Nhôm có tính nhẹ nên khi sử dụng dễ dàng di chuyển và lắp đặt nhẹ nhàng, đặc bệt là giảm tải trọng năng lượng cho công trình.

CTY TNHH XD - SX - TM - DV TRƯỜNG THỊNH tự hào là đơn vị chuyên cung ứng cửa nhôm hệ 700 và các loại cửa khác nằm trong TOP đầu tại TPHCM. Với đội ngũ kỹ thuật và công nhân có tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề luôn tạo ra những sản phẩm chất lượng và hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Có thể bạn quan tâm : http://cuanhomsg.com/cua-nhom-he-700-ben-cua-dep-nha.html​

Xem thêm các sản phẩm khác tại http://cuanhomsg.com

Tin đăng cùng chuyên mục