Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Thi công mẫu vách ngăn CNC phòng thờ thiết kế đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V405110
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
26/11/2020
Hết hạn
28/02/2021
Xem :
89
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
phạm thị yến nhiên
Điện thoại
0938797625
Địa chỉ
100 phan văn hớn phường tân thới nhất quận 12
Nội dung chi tiết

Nơi thờ tự là không gian tâm linh không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt. Chính vì vậy, mẫu vách phòng thờ đẹp luôn được đặt một cách trang trọng ở gian giữa trong ngôi nhà.Đây cũng là nơi để con cháu tưởng nhớ gia tiên, hướng về nguồn cội và thể hiện mong muốn một cuộc sống sung túc, đủ đầy.

                   

 

Một số mẫu vách ngăn CNC phòng thờ

 

Do diện tích nhà nhỏ hẹp kèm theo đó là kinh tế khó khăn nên gia chủ thường tận dụng không gian sinh hoạt chung làm nơi thờ phụng.Chính vì vậy, việc tách biệt khu thờ phụng để không gian tâm linh không chỉ được riêng tư, sang trọng mà còn trợ giúp gia chủ phát tài phát lộc là điều vô cùng cần thiết.

                 

Việc sử dụng vách ngăn phòng thờ không chỉ mang tới sự riêng tư cho không gian thờ cúng mà còn tạo sự trang trọng cho căn nhà. Nếu bố trí đúng phong thủy, vách ngăn trang trí phòng thờ còn có tác dụng trợ giúp gia chủ mọi việc hanh thông, gia đình hòa thuận, phát tài phát lộc…

                 

 

Vì sao vách ngăn CNC là xu hướng nội thất ngày nay? 

 

 Vách ngăn CNC phòng thờ không chỉ giúp cho không gian thờ cúng được riêng tư, sang trọng và hiện đại mà còn trợ giúp gia chủ phát tài phát lộc. Đây là một trong những đồ nội thất có thể nói là không thể thiếu trong không gian nội thất phòng thờ.

 

                 

 

Ngày nay, việc sử dụng vách ngăn phòng thờ đang trở thành xu hướng, nhất là ở khu vực thành thị. Nguyên nhân là do nó mang lại rất nhiều lợi ích cho căn nhà của bạn. Không chỉ giúp tiết kiệm diện tích, phù hợp với không gian nhỏ,ngoài ra  còn giúp ngôi nhà của bạn trở nên thông thoáng và hài hòa hơn.

 

                   


 

Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như cách thức đặt và nhận hàng nhé.

 

 

Hotline: 0932.914.940 NHIÊN

Website: vachngancnc.com.vn

Mail: yennhien529vachngan@gmail.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục