Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Thi công thảm trải sàn cho văn phòng đúng nguyên tắc thế nào?

Thông tin mua bán
Mã tin
V164258
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/05/2018
Hết hạn
27/05/2019
Xem :
232
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoang gia
Điện thoại
0938279992
Địa chỉ
284/41/7 Lý Thường Kiệt, P.14, Q.10 ( Đối diện KS Trường Đua, NTĐ Phú Thọ )
Nội dung chi tiết

Nhu cầu thi công thảm trải sàn văn phòng để trang trí không gian làm việc cũng như vì một số lợi ích bất ngờ đang tăng khá cao. Để chọn được loại thảm phù hợp thì cần quan tâm đến nhiều yếu tố. Có những nguyên tắc trải thảm mà bạn nhất định phải biết để có thể chọn được sản phẩm đẹp và ưng ý.

Những nguyên tắc chọn thảm văn phòng

 

Việc chọn thảm không có gì là quá khó khăn hay cầu kỳ, chỉ cần chú ý tới vài nguyên tắc sau đây là có thể mua được sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với túi tiền nhà đầu tư.

Không gian văn phòng: Văn phòng của giám đốc làm việc, của nhân viên từng phòng ban, của phòng họp thì cũng cần những loại khác nhau, không nhất thiết phải giống nhau về màu sắc. Đặc biệt là thảm loại cuộn hay thảm ghép.

Diện tích văn phòng: Các nhân viên thi công thảm trải sàn văn phòng thường tư vấn khách hàng chọn thảm theo diện tích một cách chính xác. Diện tích nhỏ thì nên chọn màu trung tính, nhẹ nhàng để khiến không  gian thêm rộng rãi, không bị bí bách. Nếu phòng rộng thì chọn màu sắc, họa tiết nổi bật hơn để tạo ấn tượng.

Giá thảm trải sàn: Nguyên tắc đặt ra là nên chọn thảm có giá phù hợp với nội thất bàn ghế. Vì điều này sẽ đảm bảo sự cân đối hài hòa về giá trị của văn phòng, nếu thảm quá rẻ so với nội thất thì gây nên sự chênh lệch về đẳng cấp không đáng có.

Các nguyên tắc chọn thảm không nên áp dụng một cách quá khuôn mẫu mà còn tùy thuộc vào điều kiện kinh tế cũng như mong muốn của nhà đầu tư. Nếu có nguồn vốn lớn thì không cớ gì lại không đầu tư thi công thảm trải sàn có giá trị cả.

Lựa chọn thảm văn phòng chất lượng

Thảm văn phòng ngoài tác dụng trang trí còn có nhiều lợi ích khác như giảm tiếng ồn, giúp không gian trở nên tươi mới, rộng rãi hơn. Đặc biệt nó mang đến sự chuyên nghiệp, đẳng cấp trong phong cách làm việc của khối văn phòng ngày nay.

Xem Thêm: Thi Công sàn gỗ

Việc lựa chọn thảm không nên tùy tiện mà cần lắng nghe sự chia sẻ và tư vấn của người có hiểu biết, kiến thức về thảm trải sàn. Hơn nữa, nên lựa chọn mua ở những cơ sở uy tín chất lượng mà được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Hiện trên thị trường có rất nhiều loại thảm khác nhau, có cả trong nước và nước ngoài. Tuy nhiên, không nên thi công thảm trải sàn thấp cấp của Trung Quốc vì giá trị sử dụng không được lâu bền mà mẫu mã lại kém chất lượng không đa dạng. Nên cố gắng đầu tư vào một bộ thật tốt còn có thể tiết kiệm chi phí trong tương lai xa.

Hãy liên hệ với chúng tôi tại hoanggiadesign.net để biết thêm các công trình thi công thảm trải sàn đẹp nhất hoặc liên hệ qua hotline: 0938279992 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.

 

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục