Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Thi công vách ngăn cầu trang đẹp tại Ni Sư Hùynh Liên Q.Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V374397
Giá
1.400.000 VNĐ
Ngày đăng
08/07/2020
Hết hạn
31/07/2031
Xem :
337
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Hoavanvachngan
Điện thoại
0932914940
Địa chỉ
100 phan văn hớn p.tân thới nhất q12
Nội dung chi tiết

Được biết đến là căn biệt thự với thiết kế tân cổ điển đậm chất Tây Âu, nội thất được làm hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên từ trần gỗ cho đến cửa và bàn ghế trong nhà. Để hòa vào vẻ đẹp đó, VÁCH NGĂN CNC cũng đã đóng góp một phần nhỏ trong kiến trúc trong thiết kế thi công vách ngăn cầu thang tại số nhà 60 Ni Sư Huỳnh Liên, Tân Bình. Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp không tì vết trong không gian nội thất dưới bài viết này nhé!

 

Thiết kế vách ngăn cầu thang đẹp tại Ni Sư Huỳnh Liên quận Tân Bình

 

Bước vào không gian nhà với không gian rộng lớn, nội thất được làm hoàn toàn bằng gỗ nhưng lối cầu thang lại thiếu đi điểm nhấn khác biệt. Vì điều này, gia chủ muốn làm thoáng không gian cầu thang nhưng vẫn phải chất.

 

 

Tham khảo qua nhiều mẫu thiết kế vách ngăn cầu thang quận tân bình cũng như ý tưởng, gia chủ đã chọn hoa văn chủ đạo là hình chiếc lá hướng về thiên nhiên, thân thuộc, mộc mạc đi cùng tông màu trong nội thất tạo sự đồng nhất hoàn hảo cho căn phòng.

 

 

Sở dĩ, vách ngăn cầu thang đẹp được bố trí cho không gian cầu thang vì gia chủ muốn lối đi được thoáng sáng hơn, trang trí nhà đẹp bằng những họa tiết gần gũi cắt đường nét tinh tế lắp ghép vào những phần tường tạo ra những bức tranh tuyệt mỹ.

 

Tham khảo nhiều mẫu vách ngăn cầu thang tại Quận Tân Bình

 

Cùng với những họa tiết hình cây lá thì cũng còn rất nhiều họa tiết hoa văn sang trọng khác hãy cùng VÁCH NGĂN CNC khám phá nhé!

 

 

Sang trọng trong cách chọn hoa văn cùng cách bố trí lên cầu thang, vách ngăn đẹp như một món quà trang trí không thể bỏ lỡ cho cầu thang. Giúp gia chủ che đi những khiếm khuyết của cầu thang, làm đẹp và tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng.

 

 

Thi công vách ngăn cầu thang quận tân bình lựa chọn gam màu chủ đạo vẫn là gam màu nâu tông sáng tối tùy vào không gian và nội thất của từng gia đình. Nhìn chung có thể thấy dùng vách ngăn cầu thang đẹp làm không gian thoáng mát, chia cách khoảng không trong các không gian đặc biệt tăng độ chắc chắn và an toàn khi di chuyển giữa các tầng.

 

Tin đăng cùng chuyên mục