Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Thiết kế biệt thự đẹp sang trọng dành cho bạn

Thông tin mua bán
Mã tin
V395942
Giá
150.000 VNĐ
Ngày đăng
12/10/2020
Hết hạn
31/10/2020
Xem :
121
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Binba Decor
Điện thoại
0901113322
Địa chỉ
168/16 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Nội dung chi tiết

Biệt thự là mô hình nhà ở dành cho đối tượng khách hàng có thu nhập cao. Ở đây, gia chủ thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn, giải trí ở tại chính ngôi nhà của mình. Đây là mô hình nhà ở phù hợp với nhiều môi trường (đô thị, ngoại ô). Chủ sở hữu thường có yêu cầu khá cao về thiết kế nội thất – ngoại thất biệt thự. Chính vì vậy, những kiến trúc sư, đơn vị thiết kế thi công chuyên nghiệp thường đặt ra cho mình những tiêu chí thực hiện nghiệm ngặt, đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như an toàn cho không gian nhà ở này. Vậy bạn đã biết gì về thiết kế biệt thự? Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Tiêu chí xây dựnng và thiết kế biệt thự đẹp bạn cần biết

  • Mật độ xây dựng của lạoi hình nhà ở biệt thự thấp: 50% diện tích dành cho cây xanh, hồ nước, tiểu cảnh,…
  • Thiết kế nội thất sang trọng, xa hoa và đẳng cấp từ chất liệu cho đến hoa văn, phong cách thiết kế
  • Tiêu chuẩn không gian sống đảm bảo tính an toàn, yên tĩnh và thoáng mát
  • Các công năng của từng khu vực được thể hiện một cách triệt để nhất,; Đảm bảo nhu cầu sử dụng của gia chủ.

Có mấy loại thiết kế biệt thự đẹp hiện nay?

Thiết kế biệt thự phố

Biệt thự phố là loại hình nhà ở xuất hiện nhờ nhu cầu sử dụng của người dân và tốc độ phát triển của đô thị. Thiết kế biệt thự phố giúp cho tầm nhìn tổng quan đô thị thoáng hơn. Không còn vẻ chật chội của những căn nhà chia lô san sát nhau. Thiết kế biệt thự nhà phố là sự kế hợp của 2 loại hình: nhà phố và biệt thự vườn. Vườn cây trong khuôn viên biệt thự có thể thiết kế linh hoạt tuỳ vào diện tích và sở thích của gia chủ. Biệt thự nhà phố là có mặt tiền hẹp (6m – 10m). Đối với những ngôi nhà có diện tích mặt tiền dưới 8m thì thiết kế vừa cây bên hông nhà. Hiện nay, nhiều gia chủ quan tâm đến không gian xanh cho biệt thự phố. Việc tận dụng các chí tiết sáng tạo trong thiết kế như: giếng trời, hồ nước, bể bơi, vườn cây cảnh,… là những giải pháp mà kiến trúc sư đặt ra và thực hiện.

>>>Xem thêm: nhà phố đẹp 2020

Thiết kế biệt thự vườn

Thiết kế biệt thự vườn hay còn gọi là dinh thự thường có diện tích rộng, biệt lập và hoà hợp với không gian xung quanh như vườn, bể bơi, Ga – ra xe… Biệt thự vườn là sự kết hợp hài hoà độc đáo giữa kiến trúc Cổ Điển hay Hiện Đại và phối cảnh ngoại thất xung quanh. Đẹp và sang trọng là 2 yếu tố tạo nên một thiết kế biệt thự đẹp. Cảnh quang, thiết kế ngoại thất và các không gian giải trí mở rộng tại gia được chú trọng nhiều hơn. Nhìn chung, thiết kế biệt thự vườn có sân vườn lớn và biệt lập tương đối với không gian xung quanh.

Tuỳ vào sở thích và diện tích mặt bằng mà bạn có mà lựa chọn mô hình nhà ở sao cho phù hợp. Tuy nhiên, đối với thiết kế biệt thự thì có 3 phong cách phù hợp nhất. Đó chính là phong cách thiết kế biệt thự: Hiện Đại, Cổ Điển và Tân Cổ Điển. Để có ngôi nhà lí tưởng cho mình bạn cần đến đôi ban tay khéo léo, sáng tạo của đội ngũ chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn bên cạnh và hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào. Bạn chọn phong cách gì cho không gian sống sang trọng và đẳng cấp của mình? Hãy chia sẻ cho chúng tôi bạn nhé!

 

Tin đăng cùng chuyên mục