Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Thiết kế các mẫu phòng ngủ có toilet đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V245572
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/01/2019
Hết hạn
16/01/2020
Xem :
167
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Huỳnh Thái Sang
Điện thoại
01634676465
Địa chỉ
HCM
Nội dung chi tiết

Thiết kế các mẫu phòng ngủ có toilet đẹp

Trong quá trình thi công, tư vấn các mẫu thiết kế nhà ống, biệt thự, quán ăn, nhà hàng, quán cafe…. Nội thất Nam Hà đã tiếp xúc với các khách hàng và có rất nhiều khách hàng có ý kiến thắc mắc có nên dùng thiết kế các mẫu phòng ngủ có toilet với ngôi nhà hay không? Nếu có thì thiết kế lắp đặt để không ảnh hưởng tới sức khỏe, vị trí ra sao để hợp phong thủy…. Đừng lo, nội thất Nam Hà với kinh nghiệm thiết kế và tư vấn hơn 15 năm, chúng tôi qua bài này sẽ giúp bạn hiểu rõ và để bạn ra câu trả lời cho câu những hỏi này nhé.

mẫu phòng ngủ có toilet

Có nên thiết kế nhà vệ sinh trong phòng ngủ không?

Từ lâu, nhiều người quan niệm rằng phòng vệ sinh là nơi âm khí nặng nề, nơi chứa đựng hàng tỷ tỷ vi khuẩn – virut gây hại với sức khỏe và ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của người sống phòng đó. Nhà vệ sinh còn là không gian sản sinh ra những không khí ô nhiễm, độ âm mốc cao vì thế thiết kế toilet trong phòng ngủ sẽ dễ làm chăn ga gối đệm ẩm mốc, sản sinh vi khuẩn và các đồ gia dụng trong phòng ngủ vì bị hư hỏng bởi độ ẩm cao, gây cho người trong phòng cảm giác khó chịu và dễ mệt mỏi trong thời gian dài.

Ngoài ra, với ấn tượng không tốt về nhà vệ sinh thì sẽ gây ảnh hưởng tới mỹ quan căn phòng. Do đó, các bản thiết kế từ trước thì luôn thiết kế nhà vệ sinh cách xa nơi sinh hoạt và hoàn toàn không xuất hiện các mẫu phòng ngủ có toilet.

có nên thiết kế nhà vệ sinh trong phòng ngủ

Tuy nhiên, đi kèm với sự phát triển của xã hội, những mẫu phòng ngủ có toilet ngày càng trở nên phát triển và được ưa chuộng rộng rãi hơn. Rất nhiều các chất liệu, mẫu mã nội thất mới, cao cấp ra đời, thỏa mãn mỹ quan, độ an toàn, tính tiện dụng của các mẫu phòng ngủ có toilet.

Sau đây là những ưu điểm nổi bật của các thiết kế phòng ngủ có nhà vệ sinh:

  • Không gian được sử dụng một cách tối ưu nhất. Cụ thể, hai phòng hợp lại sẽ luôn rộng hơn và khi kết hợp không gian phòng ngủ với không gian nhà vệ sinh thì sẽ vô cùng tiện lợi.
  • Thuận tiện và đảm bảo riêng từ trong việc sinh hoạt cá nhân của các thành viên trong gia đình.

Theo hiện tại, thiết kế phòng ngủ có toilet ở một mức độ nào đó nó phù hợp với nhu cầu thị trường và là mốt trong thiết kế sinh hoạt của rất nhiều người (nhất là những cặp vợ chồng trẻ).

Những căn phòng ngủ đẹp

Vậy nếu bạn có nhu cầu sao không liên hệ đến Nội thất Nam Hà để được tư vấn những mẫu phòng ngủ có toilet đẹp phù hợp với nhà bạn, còn nếu bạn vẫn đang phân vân hoặc muốn hiểu thêm hãy đọc tiếp bài dưới nhé.

Các lưu ý khi thiết kế, lắp đặt phòng ngủ có toilet

Để hạn chế, giảm những ảnh hưởng không tốt của toilet trong phòng ngủ cũng như để hợp phong thủy thì dưới đây là một số lời khuyên của nội thất Nam Hà dành cho bạn:

  • Về phong thủy, bạn hãy để thạch anh, bảo bình,…. bên trong toilet theo phong thủy sẽ giúp hóa giải lượng lớn âm khí, có tác dụng rất tốt để cải thiện sức khỏe và tài vận.
  • Đồng thời bạn cũng nên đặt vài bồn cây cảnh lá to, xanh nhằm thanh lọc khí ô uế, khí ẩm.
  • Nếu điều kiện cho phép bạn nên đặt tấm bình phong hoặc một chiếc tủ cao, rộng để ngăn giữa toilet với phòng ngủ.
  • Với nhà nhiều tầng, thì bạn nên chú ý không bố trí nhà vệ sinh ở trên phòng ngủ bởi theo phong thủy sẽ ảnh hưởng đến trạch tướng, sức khỏe và tài vận giảm sút, nguy hại vô cùng.
  • Nhà vệ sinh không nên làm 2 cửa, như thế dễ bị tiêu tan tài lộc hoặc tài lộc về nhưng không giữ được, chảy đi hết.
  • Thiết kế nhà tắm, toilet trong phòng ngủ không để cửa phòng đối diện giường dễ gây loạn sinh khí, mang đến nhiều chuyện thị phi, gây ảnh hưởng rắc rối và nhiều bệnh tật cho gia đình.

thiết kế nhà vệ sinh trong phòng ngủ

Tuy nhiên, đối với thiết kế dạng này bạn cần lưu ý một số điều quan trọng sau:

  • Bạn không nên đặt toilet ở trung tâm nhà hay gần các khu vực thờ cúng và tránh gần bếp, khu vực nấu nướng.
  • Không nên cải tạo nhà vệ sinh thành phòng ngủ.
  • Vị trí nhà vệ sinh nên ở góc khuất tránh hướng thẳng từ cửa vào, không được trùng với hướng nhà hay hướng cửa chính.
  • Nhà vệ sinh trong phòng ngủ phải luôn luôn sạch sẽ và có hệ thống khí lưu thông tránh bị bốc mùi và gây ẩm mốc.
  • Nhà vệ sinh tuyệt đối tránh không đặt phía trên đầu hay thẳng trên đầu giường ngủ.
  • Diện tích toilet không nên quá nhỏ gây tù túng thiếu không gian, thiếu sinh khí, cũng không nên quá lớn tạo cảm giác bất an, trống trải cho người dùng.

Hãy đến với Nội thất Nam Hà để biết thêm chi tiết.

Nguồn: https://noithatnamha.vn/mau-thiet-ke-noi-that/phong-ngu/mau-co-toilet/

Tin đăng cùng chuyên mục