Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Thiết kế phòng cho cả bé trai và gái

Thông tin mua bán
Mã tin
V245207
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/01/2019
Hết hạn
14/01/2020
Xem :
168
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Huỳnh Thái Sang
Điện thoại
01634676465
Địa chỉ
HCM
Nội dung chi tiết

   I. Thiết kế phòng cho cả bé trai và gái

Sự hòa hợp giữa cá tính của bé trai và gái có thể làm nãn lòng các bậc phụ huynh trong việc thiết kế căn phòng cho cả hai. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ thật sự “dễ thở” hơn nếu vừa tôn trọng sở thích các bé, vừa lấy đó làm ý tưởng cho căn phòng này. Thiết kế phòng ngủ trẻ em có thể sử dụng ý tưởng đối lập, một căn phòng ngủ với hai chiếc giường riêng biệt với độ dài vừa phải nằm ở hai góc với ranh giới là chiếc bàn học tập của cả hai ở giữa. Ở mỗi góc không gian của giường sẽ thiết kế, bày trí hợp với mỗi bé.

Với các bé gái, tông màu hồng ấm áp và dễ thương vẫn đươc yêu thích, bé trai vẫn ưu tiên sử dụng tông màu xanh mạnh mẽ. Màu của mảng tường sẽ hòa hợp với màu của chiếc giường của mỗi bé. Sự sáng tạo nghe có vẻ mới lạ và táo bạo này có thể sẽ khiến các bé nhà bạn ồ lên thích thú khi đón nhận căn phòng. Mỗi góc không có sự nhầm lẫn giành riêng cho mỗi bé.

Bên cạnh đó, không cần phải cầu kì trong việc phân chia thế giới riêng cho các bé. Việc lựa chọn màu sắc và các vật dụng phù hợp với cả bé trai và gái cũng là một lựa chọn hay. Thiết kế phòng ngủ trẻ em với màu xanh lá của núi rừng, cây cỏ, màu đỏ ấm áp nhưng cũng không kém phần khỏe khoắn nhiệt huyết có thể chiều lòng bất cứ anh chàng hay cô nàng khó tính nào.

phòng ngủ của bé

   II. 5 mẹo thiết kế phòng ngủ khiến trẻ em khiến các bé thích mê

      1. Trẻ thích không gian rộng

Trẻ em luôn thích những nơi không gian rộng rãi, thoải mái để thỏa sức sáng tạo và vui chơi. Chính vì vậy, khi thiết kế phòng ngủ trẻ em, không gian học tập và vui chơi được thiết kế một cách khoa học giúp phụ huynh vừa quan sát con mình, vừa khiến các bé thực sự thoải mái vui chơi và lớn lên trong căn phòng của chính mình.

      2. Cho các bé tự do thể hiện sức sáng tạo trong chính căn phòng của mình

Bạn nghĩ sao khi các bé chính là nhà thiết kế, tự thiết kế cho căn phòng ngủ của mình. Việc làm này vừa thể hiện được sức sáng tạo cho các bé, vừa làm hài lòng được những vị khách khó tính nhất. Hãy ngồi lại, cùng các bé, cùng nhau lên kế hoạch thiết kế căn phòng cho các bé, đây chắc hẳn sẽ là một hoạt động thú vị. Cho các bé thể hiện sức sáng tạo không chỉ hiểu được rõ mong muốn chính các em, các phụ huynh chắc hẳn sẽ đi hết ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác khi phát hiện ra các bé nhà mình ẩn chứa một sức sáng tạo vô cùng tuyệt vời.

Bên cạnh đó, phụ huynh nên tôn trọng ý kiến của các bé bởi các em chính là chủ nhân của căn phòng này và các em mong muốn được sống trong căn phòng mình yêu thích.

cách trang trí phòng ngủ dễ thương

      3. Thiết kế theo các nhân vật hoạt hình được yêu thích vui nhộn sinh động cho căn phòng các bé

Các bé thường xem hoạt hình và luôn mong muốn được hóa thân thành các nhân vật hoạt hình yêu thích. Bé sẽ rất ngạc nhiên và thích thú khi những nhân vật như mèo máy, người nhện, bạch tuyết, các nàng công chúa Disney xuất hiện trong phòng ngủ của chính mình.

Thiết kế phòng ngủ theo nhân vật mà bé yêu thích sẽ khiến các bé thêm yêu và gắn bó hơn với căn phòng riêng của mình.

      4. Tiết kiệm không gian tối ưu

Thiết kế phòng ngủ trẻ em luôn cần phải được ưu tiên cho sự rộng rãi và năng động. Các thiết bị nội thất trong căn phòng chỉ nên được thiết kế đủ cho nhu cầu sử dụng của các bé. Bên cạnh đó, sắp xếp các vật dụng nội thất một cách khoa học, tận dụng những không gian mới sẽ khiến căn phòng trở nên gọn gàng, rộng rãi và đầy đủ tiện nghi sử dựng. Thiết kế phòng ngủ trẻ em với việc tiết kiệm diện tích cũng rất phù hợp cho những căn phòng cho các bé với diện tích khiêm tốn.

      5. Chú ý màu sơn tường

Màu tường cũng là một vấn đề quan tọng cần lứu ý trong việc thiết kế phòng ngủ trẻ em, hãy hỏi ý kiến các bé về màu mà các bé yêu thích để sơn tường. Với những bé thích sự vui nhộn và tinh nghịch, giấy dán tưởng là lựa chọn ưng ý cho căn phòng đáng yêu của các cô cậu.

trang trí phòng ngủ trẻ em

Hi vọng những thông tin chung tôi chia sẻ trên đây sẽ bổ ích đến với các bạn. Để tìm hiểu thêm các thông tin về thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em cao cấp tại thành phố Hồ Chí Minh, bạn hãy liên hệ trực tiếp đến Nội thất Nam Hà để nhận được sự tư vấn tận tình của chúng tôi.

Nguồn: https://noithatnamha.vn/mau-thiet-ke-noi-that/phong-tre-em/y-tuong-phong-ngu-dep/

Tin đăng cùng chuyên mục