Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Thiết kế phòng tắm 4m2, 5m2

Thông tin mua bán
Mã tin
V224569
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/11/2018
Hết hạn
09/11/2019
Xem :
182
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nội thất Nam Hà
Điện thoại
028 6654 710
Địa chỉ
167A - Lê Trọng Tấn - P. Sơn Kỳ - Q. Tân Phú - TP HCM
Nội dung chi tiết

Những mẫu thiết kế phòng tắm 4m2, 5m2 khiến bạn mê mẩn

Phòng tắm tuy được coi là một công trình phụ nhưng trên thực tế là một phần rất quan trọng trong mỗi ngôi nhà. Một phòng tắm đẹp và tiện lợi sẽ đen đến sự thoải mái cho từng thành viên trong ngôi nhà đó. Chính vì thế ngày nay nhiều gia đình rất chú trọng đến việc thiết kế phòng tắm 4m2, bài trí phòng tắm.

thiết kế phòng tắm 4m2

   I. Mẫu thiết kế phòng tắm 4m2 tinh tế, sang trọng

      1. Màu sắc sang trọng, trẻ trung

Để tạo ra một phòng tắm với tông màu sang trọng và trẻ trung, ở đây hai gam màu ghi và vàng chanh đã được lựa chọn. Mẫu thiết kế phòng tắm 4m2 dùng màu ghi được dùng làm gam màu chủ đạo giúp phòng tắm trông vừa sạch sẽ vừa thanh lịch. Mẫu thiết kế phòng tắm 4m2 dùng gam màu vàng chanh được dùng để điểm xuyết, giúp mang lại cho căn phòng sự trẻ trung, tươi tắn. Ngoài ra, trong phòng còn có gam màu nâu và trắng giúp căn phòng thêm sinh động và đẹp mắt.

      2. Bài trí gọn gàng, thoáng đãng

Với thiết kế phòng tắm 4m2, phòng tắm này có đầy đủ bồn rửa, khu vực tắm vòi hoa sen, bồn cầu. Không chỉ vậy, trong phòng còn sắp xếp hệ thống lưu trữ đồ khá hợp lý: Giá âm tường, giá treo trên tường, giá đựng kết hợp làm vách ngăn, tủ đựng bên dưới bồn rửa….

Khu vực tắm bằng vòi hoa sen được bố trí ở trong cùng, có sự kín đáo nhờ một bức vách. Bức vách này bao gồm nửa dưới là tường còn nửa trên là giá đựng. Trong khu vực tắm vòi hoa sen này còn có giá nhỏ để treo tường và đựng khăn rất tiện lợi.

Bồn cầu được đặt với bên trên là giá sách mà bạn có thể lấy đọc trong lúc ngồi đây. Bồn cầu được sử dụng dạng gắn tường, giúp tiết kiệm diện tích trong không gian nhỏ.

Trong thiết kế phòng tắm 4m2 ở khu vực bồn rửa thì ở mảng tường phía trên, gia chủ cho lắp giá chìm dành cho việc đựng các vật dụng phòng tắm như chai lọ mỹ phẩm, sữa tắm, kem và bàn chải đánh răng. Còn khu vực bên dưới bồn rửa sẽ lắp giá và tủ đựng đồ, giúp phòng tắm gọn gàng.

mẫu thiết kế phòng tắm 4m2

                                                                                  Mẫu thiết kế phòng tắm 4m2

   II. Cách thiết kế phòng tắm 5m2 rộng rãi thoáng đãng

      1. Sử dụng vòi sen thay vì bồn tắm

Với một phòng tắm nhỏ chỉ khoảng 5m2 thì việc đặt một bồn tắm trong phòng sẽ chiếm rất nhiều diện tích làm phòng tắm đã nhỏ còn nhỏ hơn. Giải pháp tối ưu dành cho bạn là một chiếc vòi sen nhỏ gọn. Nó hầu như không chiếm bất kỳ diện tích nào trong phòng tắm.

      2. Sử dụng bồn tắm kính đứng

Nếu bạn vẫn muốn sử dụng một bồn tắm thì bồn tắm kính là lựa chọn lý tưởng trong thiết kế phòng tắm 5m2. Chúng hẹp về chiều rộng nhưng lại mở rộng về chiều cao vừa đẹp mắt vừa tiết kiệm không gian. Khi sử dụng bồn tắm kính đứng bạn cần mua thêm vòi sen khiến phòng tắm vừa đơn giản vừa hiện đại

Lưu ý, nên đặt bồn tắm đứng vào các góc tường để có thể tiết kiệm tối đa diện tích phòng nhé.

thiết kế phòng tắm 6m2

      3. Ánh sáng

Không hề tự nhiên khi mà cách bố trí ánh sáng trong thiết kế nội thất lại được chú trọng đến vậy. Vì sao? Vì điều này làm cho không gian nhà đẹp.

 thiết kế phòng tắm 5m2 ánh sáng đóng vai trò quan trọng trong việc mở rộng không gian sống. Với một phòng tắm khoảng 4m2 thì ánh sáng chính là yếu tố không thể thiếu. Phòng tắm trong sẽ thât chật hẹp, tù túng và đầy bí bách hơn rất nhiều nếu thiếu đi yếu tố này. Nếu phòng tắm của bạn có thêm cửa sổ đón ánh sáng tự nhiên là tốt nhất.

Bạn có thể truy cập noithatnamha.vn để biết thêm chi tiết.

Nguồn: https://noithatnamha.vn/mau-thiet-ke-noi-that/phong-tam/4m2-5m2-6m2-10m2-khien-ban-me-man/

Tin đăng cùng chuyên mục