Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Thiết kế tủ đựng giày đa năng cho căn hộ tại tphcm

Thông tin mua bán
Mã tin
V278950
Giá
1.900.000 VNĐ
Ngày đăng
30/06/2019
Hết hạn
31/07/2030
Xem :
435
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
phạm thị yến nhiên
Điện thoại
0932914940
Địa chỉ
966 trường chinh p15 quận tân bình
Nội dung chi tiết

Thiết kế tủ đựng giày đa năng cho căn hộ tại tphcm

 

Thiết kế tủ giày thông minh cho gia đình


 

Hiện nay, giày dép là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình và mỗi cá nhân. Trong sinh hoạt hằng ngày, giày dép được xem như một đón đồ mang vào chân để giúp gia chủ thuận tiện trong việc đi chuyển trong công việc hằng ngày, hay đi chơi đi làm đều cần những đôi giày đẹp. Tùy theo sở thích và nhu cầu của mỗi người mà số lượng giày dép sẽ khác nhau, tủ giày thông minh sẽ giúp lưu trữ chứa đựng và giúp không gian được gọ gàn và ngăn nắp hơn.

 

 

 

Từ nay, gia chủ sẽ không còn lo lắng về nơi cất giày dép hay bày bừa như trước, bởi đã có mẫu tủ giày thông minh giúp bạn hoàn thành điều đó.

 

Những mẫu tủ giày thông thường có sức chứa rất ít và hạn chế, nên không đáp ứng được hết sự chứa đựng của gia chủ. Tủ giày thông minh đẹp với kết cấu đa ngăn không gian lưu trữ tăng gấp 3 lần, chỉ bằng một cái tủ có kích thước vừa phải bạn đã có thể chứa đựng toàn bộ những đôi giày của các thành viên trong gia đình mà không sợ chắn chỗ chiếm không gian.


 

Cấu tạo và chất liệu của tủ đựng giày thông minh


 

Hiện nay trên thị trường nội địa, nhất là khu vực tphcm sản phẩm tủ đựng giày thông minh được bày bán ở rất nhiều nơi. Và vật liệu làm sản phẩm này phải kể đến gỗ MDF cao cấp, chất lượng cao, mang đến tính thẩm mĩ và giá trị sử dụng lâu dài cho người dùng.


 


 

Sản phẩm tủ giày thông minh giá rẻ được mọi đối tượng khách hàng ưu chuộng bởi nó có giá vô cùng rẻ, kiểu dáng đa dạng kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau, đặc biệt với thiết kế nhỏ gọn phù hợp trong tất cả nội thất không gian.

 

 

Cấu tạo gồm 3 ngăn hộc mỗi hộc có 3 khay chứa giày đối với tủ nhỏ, tủ lớn có thêm 2 ngăn kéo bên hông để người dùng để mũ bảo hiểm, chìa khóa, tất ví và bao tay. Phần trên của tủ giày thông minh bạn có thể làm nơi trưng bày chậu cây xanh nhỏ trong nha như xương rồng, thần tài, bách hợp,… kê thêm vào cuốn tạp chí hay truyện tranh khi cần đến có thể lấy ngay.

 

 

Được làm bằng gỗ MDF được xử lí bằng công nghệ hiện đại nên có khả năng chống mối mọt và chống ẩm tốt hơn các loại gỗ khác. Bề mặt bên ngoài được phủ lớp melamine chống xước giúp tăng độ bền và tuổi thọ của sản phẩm. Ngoài ra, màu sắc cũng là một ưu điểm, tủ được thiết kế với nhiều màu sắc như màu vân sồi, trắng, xám long chuộng, xoan,…làm toát lên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế của ngôi nhà.



 

Hotline: 0932.914.940 Ms.Nhiên


 

Website: vachngancnc.com.vn

 

Mail: yennhien529vachngan@gmail.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục