Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Thiết kế vách ngăn phòng khách đẹp cho nội thất

Thông tin mua bán
Mã tin
V174637
Giá
1.200.000 VNĐ
Ngày đăng
25/06/2018
Hết hạn
25/06/2019
Xem :
109
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Kim Dung
Điện thoại
Địa chỉ
966 Trường Chinh,Phường 15, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết
Thiết kế vách ngăn phòng khách thế nào sao cho đẹp mắt và sang trọng?Thay vì bạn xây dựng một bức tường thô sơ chật hẹp làm mất quá nhiều diện tích không gian cho ngôi nhà, thay vào đó là vách ngăn đang dần thay thế những bức tường thô sơ và chật hẹp .Hiện nay vách ngăn được mọi người yêu chuộng và sử dụng vì nó không tốn thời gian và chi phí nhiều ,tiết kiệm được không gian cho ngôi nhà bạn cũng như tạo cho ngôi nhà bạn thêm hiện đại .
 
Thiết kế vách ngăn phòng khách
Phòng khách là nơi tiếp khách cũng là nơi sinh hoạt của gia đình nó đóng vai trò rất đặc biệt cho ngôi nhà .Chính vì thế việc thay đổi nội thất trang trí cho ngôi nhà rất quan trọng.Với phong cách từ xưa các phòng được thiết kế một cách đơn giản và nhàm chán,sử dụng các bức tường để ngăn cách các phòng với nhau.Ngày nay khoa học đã tiến bộ hơn,các nhà thiết kế đã cho ra đời những mẫu vách ngăn hiện đại và sang trọng phù hợp với mọi không gian cho ngôi nhà bạn.
Vách ngăn đẹp mang lại vẻ đẹp cho không gian nhà bạn cũng như tạo sự thông thoáng,đảm bảo được tính riêng tư ,việc sử dụng vách ngăn vẫn được phân cách một cách rõ ràng,không phá vỡ cấu trúc không gian của ngôi nhà.
Thay vì sử dụng bức tường thô sơ ngày nay ta có thể thay thế bằng các vách ngăn trang trí đẹp.Có rất nhiều mẫu đẹp khác nhau từ đơn giản cho đến cầu kì phức tạp cho bạn có nhiều sự lựa chọn.
 
Nội thất vách ngăn phòng khách
Thi công nhanh chóng và không mất quá nhiều thời gian
Nội thất chúng tôi có nhiều kinh nghiệm lâu năm trong ngành nội thất gỗ.Chúng tôi thi công và thiết kế cho rất nhiều đơn vị khác nhau, với nhiều loại khác nhau như phòng ngủ, phòng thờ, ...... và cho nhà hàng, khách sạn,spa, quán ăn...Nếu bạn muốn không gian nhà bạn trở nên đẹp,sang trọng và tiện nghi.Hãy liện hệ với chúng tôi để biết thêm nhiều mẫu cũng như giá chính xác .
 
Hotline: 0904.31.18.13
Website: http://www.noithatcnc.vn/
Tin đăng cùng chuyên mục
Rèm Vải Là Gì?

Rèm Vải Là Gì?  (1711684207)