Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Thiết kế vách ngăn trang trí nội thất phòng khách và bếp đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V163079
Giá
1.300.000 VNĐ
Ngày đăng
23/05/2018
Hết hạn
23/05/2019
Xem :
169
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
phạm thị yến nhiên
Điện thoại
0938797625
Địa chỉ
966 trường chinh p15 quận tân bình
Nội dung chi tiết

Thiết kế, thi công vách ngăn trang trí nội thất nhà bếp trọn gói giá rẻ

 

 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công thiết kế nội thất nhà ở nhanh chóng, chuyên nghiệp giá rẻ đã được nhiều khách hàng tin tưởng. Việc thiết kế thi công vách ngăn phòng bếp đẹp, ấn tượng sẽ là dấu ấn khó quên trong lòng người dùng.

 

Thiết kế vách ngăn trang trí nội thất phòng khách và bếp đẹp Thiết kế vách ngăn trang trí nội thất phòng khách và bếp đẹp Thiết kế vách ngăn trang trí nội thất phòng khách và bếp đẹp

 

Vì nhà bếp luôn được các kiến trúc sư sắp xếp trong khu vực phòng khách hoặc lối đi cầu thang làm mất đi sự riêng tư giữa những căn phòng nên vách ngăn phòng bếp đẹp là một sự lựa chọn không thể nào bỏ qua trong ngôi nhà của bạn.

 

  

 

 

Ngăn cách không gian chung thành những không gian riêng hiệu quả, ngoài phân chia không gian nó còn trang trí điểm tô cho căn phòng mạch liên kết hài hòa, thoáng mát tạo không gian sống trong lành.

 

 

 

 

Cung cấp dịch vụ được khách hàng ưu chuộng

 

Dịch vụ thi công thiết kế vách ngăn phòng khách và bếp được nhiều khách hàng ưu chuộng vì:

+ Chúng tôi có xưởng chuyên gia công sản xuất vách ngăn cnc cho nhà phố, chung cư, nhà hàng, spa,…với đội ngũ thi công chuyên nghiệp luôn tạo ra những sản phẩm làm hài lòng khách hàng.

+ Luôn cập nhất những mẫu mã mới, sáng tạo, tiết kiệm chi phí nhất cho mọi ngôi nhà với giá cả cạnh tranh trên thị trường.

+ Nhận thiết kế, thi công, gia công sản xuất vách ngăn nhà bếp, phòng khách,…theo yêu cầu của khách hàng.

 

 

 

 

+ Đội ngũ nhân viên tận tâm với nghề, hang say miệt mài cống hiến tạo ra những sản phẩm đẹp mắt, chất lượng lực lượng chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiệt tình.

+ Ngoài nhu cầu làm vách ngăn trang trí nội thất, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều dịch vụ hấp dẫn khác như làm kệ tủ, lam gỗ cầu thang, bình phong di động, trang thờ,….với giá ưu đãi.

Khi bạn có nhu cầu trang trí nhà hãy liên hệ với chúng tôi để được nhân viên hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của quý khách một cách nhanh chóng và hướng tới trọng tâm của vấn đề.

 

 

 

Hotline: 0938 79 76 25 Ms.Nhiên

Wesite: vachhoavantrangtri.com

Mail: vachhoavantrangtri339@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục