Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Thiết kế văn phòng làm việc có diện tích nhỏ gây ấn tượng

Thông tin mua bán
Mã tin
V245565
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/01/2019
Hết hạn
15/01/2020
Xem :
142
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Huỳnh Thái Sang
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thiết kế văn phòng làm việc có diện tích nhỏ gây ấn tượng

Với những doanh nghiệp, tổ chức sở hữu những văn phòng dành cho nơi làm việc có diện tích nhỏ, việc thiết kế sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng là đạt về yêu cầu thẩm mỹ là yếu tố vô cùng quan trọng. Từ việc phác thảo, thiết kế, sử dụng màu sắc, các vật dụng nội thất là một quá trình mà trong đó đòi hỏi sự tính toán và lên ý tưởng thật kỹ lưỡng và khoa học. Với những ai đang gặp khó khăn tìm lời giải cho vấn đề thiết kế văn phòng làm việc diện tích nhỏ, chúng tôi xin đưa ra một số mẫu thiết kế dành riêng cho văn phòng làm việc có diện tích nhỏ. Đây hi vọng sẽ giúp bạn thêm được nhiều lựa chọn thú vị dành riêng cho văn phòng mơ ước của mình.

thiết kế văn phòng làm việc diện tích nhỏ

   I. 4 mẫu thiết kế văn phòng làm việc diện tích nhỏ

      1. Thiết kế phòng làm việc đơn giản

Theo mẫu thiết kế này, để phòng việc đơn thuần là không gian để mọi người tập trung cao độ để làm việc, ngoài ra mọi thiết kế trong phòng nhằm mục đích chung nhất là hỗ trợ tối đa cho nhân viên thực hiện tốt công việc được giao.

Đặc trưng của mẫu thiết kế đơn giản là sử dụng chất liệu gỗ, mộc kết hợp cùng lối bài trí đơn giản, kết cấu các bàn làm việc theo dạng chữ I, để hướng dọc và kê sát vách tường. Các tủ kê tài liệu cũng được để sát bên tường nhằm tiết kiệm không gian tối đa cũng như tạo được sự thông thoáng cần thiết trong quá trình làm việc. Thiết kế văn phòng làm việc diện tích nhỏ với đặc thù diện tích không cho phép để sử dụng quá nhiều đồ nội thất, chính vì vậy mà mẫu phòng làm việc đơn giản này sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp.

thiết kế phòng làm việc nhỏ

      2. Mẫu thiết kế sử dụng kính

Nghe có vẻ lạ lẫm nhưng thực tế có nhiều doanh nghiệp lựa chọn chất liệu này cho mẫu thiết kế văn phòng làm việc diện tích nhỏ của mình. Bạn có thể thay thế những bức tường khô khan bằng những tấm kính đầy hiện đại và tinh tế. Trong cùng một diện tích nhưng phải thiết kế cho nhiều không gian khác nhau thì kính là một lựa chọn hoàn hảo. Kính ngăn cách các không gian với nhau, tạo được sự tách biệt cần thiết nhưng nhìn chung bạn vẫn có thể nhìn thấy và bao quát thấy toàn bộ nơi làm việc. Chỉ cần khéo léo sử dụng một tấm màn hoặc rèm để ngăn lại không gian khi bạn cần không gian riêng.

Rõ ràng rằng sử dụng kính vừa đánh lừa thị giác, khiến người khác không hề có cảm giác ngột ngạt khi đang làm việc trong phòng làm việc nhỏ vừa tận dụng tối đa được ánh sáng. Khi dùng kính trong thiết kế văn phòng làm việc diện tích nhỏ, bạn dễ dàng cảm thấy căn phòng sáng và thoáng đãng. Không những vậy, nếu văn phòng làm việc ở trên cao, bạn có thể dễ dàng phóng tầm mắt của mình ra xa, tạo sự nhẹ nhàng và thư thái, tiến độ công việc có thể được đẩy nhanh hơn bao giờ hết.

      3. Mẫu thiết kế văn phòng làm việc hiện đại

Một văn phòng hiện đại, nhân viên làm việc tích cực chính là công cụ quảng bá hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn, tạo ấn tượng tốt về hình ảnh công ty trong mắt đối tác.

Phòng làm việc diện tích nhỏ được thiết kế theo hướng hiện đại với hệ thống bàn làm việc dài và các hộc tủ nhỏ cho nhân viên. Khu vực làm việc của mỗi nhân viên được khéo léo, sắp xếp bằng các tấm ngăn nhỏ. Ghế đệm xoay vẫn là lựa chọn ưu tiên cho các thiết kế văn phòng làm việc diện tích nhỏ.

Không chỉ vậy, một lựa chọn khác dành cho mẫu thiết kế văn phòng làm việc hiện đại chính là hệ thống chân bàn sắt vững chãi cùng mặt bàn gỗ công nghiệp mang đến sự sang trọng và tinh tế đủ để lấy lòng bất cứ ai tham quan qua căn phòng.

thiết kế phòng làm việc nhỏ tại nhà

      4. Mẫu thiết kế văn phòng tại nhà

Nhiều văn phòng doanh nghiệp, công ty thuê mặt bằng hoặc mở văn phòng ngay tại nhà của mình. Điều này vừa giảm được chi phí thuê mặt bằng hàng tháng, tuy nhiên không tránh khỏi những bất tiện khi đây vừa là không gian sinh hoạt gia đình, vừa là nơi để làm việc.

Tùy vào không gian của mỗi văn phòng tại nhà mà có những thiết kế linh hoạt và khéo léo. Với văn phòng làm việc tại nhà có diện tích nhỏ, bạn có thể tinh tế lắp đặt bàn làm việc hình chữ L, ôm sát hai bên hông tường, kết hợp với ghế xoay thoải mái và hiện đại. Kiểu bàn làm việc chữ L này có thể linh hoạt sắp xếp được nhiều máy tính làm việc cùng một lúc. Thêm vào đó, tận dụng mảng tường của văn phòng tại nhà để lắp đặt thêm các kệ chứa tài liệu…

thiết kế phòng làm việc nhỏ

Một điều lưu ý khi thiết kế văn phòng làm việc diện tích nhỏ tại nhà chính là phải làm sao ngăn cách được hai không gian vốn cần được tách biệt. Không gian làm việc không nên để bị ảnh hưởng bởi cuộc sống sinh hoạt trong nhà và ngược lại.

Hãy đến với Nội thất Nam Hà để biết thêm chi tiết.

Nguồn: https://noithatnamha.vn/mau-thiet-ke-noi-that/phong-lam-viec/4-mau-dien-tich-nho-an-tuong/

Tin đăng cùng chuyên mục