Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Tìm hiểu mặt hàng ghế thang gỗ thông minh

Thông tin mua bán
Mã tin
V169681
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/06/2018
Hết hạn
11/06/2019
Xem :
300
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Đối với những căn hộ nhỏ trong điều kiện sống hiện giờ, việc áp dụng những mặt hàng nội thất đa năng, tích hợp phổ quát chức năng luôn được cân nhắc lựa chọn hàng đầu. Nội Thất Kỳ Diệu luôn nỗ lực để đưa ra phổ quát mẫu sản phẩm tích hợp đa dạng chức năng khác nhau nhưng không tốn rộng rãi diện tích. Và ghế xếp cầu thang hay ghế thang là một trong những sự tuyển lựa của chúng tôi.

ghế thang 1

Giới thiệu mặt hàng ghế thang gỗ thông minh

sản phẩm ghế thang này là sự kết hợp hoàn hảo của 3 trong 1: Ghế - Cầu thang - Kệ trang hoàng. Quả tình rất tiện dụng đối với môi trường sống chật chội bây giờ, bạn ko cần phải suy nghỉ phổ biến cho việc cất giấu đồ dùng sau khi áp dụng.

ghế thang http://noithatkydieu.vn/bo-suu-tap/ghe-thang/

mang các mẹ nội trợ, chúng tôi tin chắc rằng nó là sự cần thiết, để bạn dễ dàng vệ sinh trằn nhà, đựng giấu các đồ đạc trên cao mà ko cần phải dùng 1 cầu thang quá to lớn.

ngoại hình bộ đỡ chắc chắn, giữ cân bằng tuyệt đối cho người áp dụng. Bỗng dưng sử dụng để lấy đồ bạn mang thể dùng để ngồi đọc sách, làm cho việc.

Loại: Ghế liên kết thang thông minh

Chất liệu: sử dụng gỗ thông ghép thanh, mặt Veneer sồi (Màu sắc, nguyên liệu với thể đổi mới theo đòi hỏi KH)

Kích thước ghế thang (D*R*H): 450*450*900mm (Có thể đổi mới theo đòi hỏi KH)

ghế thang 2

Quan sát các mặt hàng đẹp tươi này bạn nghĩ đây là 1 mẫu ghế, 1 giá sách, một dòng thang dùng để thu dọn công trình hoặc ghế thang thắp hương hay là 1 đồ vật trang hoàng phong cách đây? Đầy đủ các tính năng đó đều tụ hội trong thiết kế hoàn hảo này với tên : “Ghế thang thông minh".

Ghế thang thông minh là một sản phẩm đáng chú ý là được chúng tôi kiểu dáng và tạo ra dành cho các người yêu mến những mặt hàng nội thất mưu trí, sở hữu màu sắc gỗ tự nhiện sáng nhã nhặn, cái ghế trông thật nhẹ nhàng, xinh tươi nhưng mà bản thân nó lại đảm nhận phần lớn nhiệm vụ.

khi để thông thường, nó không chỉ là dòng ghế tựa đẹp đẽ, mà còn là một giá sách mini giúp bạn dễ dàng lấy được các cuốn sách của mình, và khi quan trọng, lật trái lại chúng ta đã sở hữu ngay một loại thang tiện dụng, vững chãi để đáp ứng việc tôn tạo trong nhà, thật ấn tượng phải không? Giờ đây bạn đã không còn phải dành không gian để cất thang trong nhà hoặc phải mất công với vác khi cần tới nữa.

với nguyên liệu gỗ thông bỗng nhiên cao cấp liên kết Veneer Sồi, ghế thang lanh lợi ko chỉ cam đoan tính an ninh, vững chắc khi sử dụng mà bạn còn mang thể tùy ý chọn màu sắc mà mình thích để thích hợp sở hữu mọi không gian nhà bạn, mẫu ghế còn giống như 1 vật dụng trang hoàng bé bỏng, nhưng mà là một điểm nhấn tuyệt hảo trong không gian tiến bộ.

Nội Thất Kỳ Diệu

Địa chỉ: Tầng 1 - Tòa E - Chung cư Vinaconex 1 - Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội

Điện thoại: 0986.085.565

Mobile: 0986.085.565

Website: noithatkydieu.vn

Tin đăng cùng chuyên mục