Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Tổng hợp 10 mẫu vách ngăn phòng thờ đẹp mà rẻ tại tphcm

Thông tin mua bán
Mã tin
V210354
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/10/2018
Hết hạn
01/10/2019
Xem :
159
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
chi dung
Điện thoại
0902646536
Địa chỉ
966 trường chinh phường 15 quận tân bình
Nội dung chi tiết

Mẫu vách ngăn phòng thờ đẹp giá rẻ có lẽ là vấn đề hầu hết 80% khi mua hàng gia chủ nào cũng đều quan tâm. Một mẫu vách ngăn phòng thờ đẹp không chỉ đáp ứng về mặt thẩm mỹ mà quan trọng hơn đó chính là sự khác biệt, phải để lại một ấn tượng khó quên trong lòng người sử dụng. Vậy những mẫu vách nào đang là xu hướng hiện này thì đừng bỏ lỡ top 10 mẫu vách ngăn cho phòng thờ đẹp giá tại tphcm mà nội thất cnc giới thiệu trên đây.

Mẫu vách ngăn phòng thờ sang trọng.

Một trong những xu hướng vách ngăn được khá ưa chuộng đó là thiết kế dạng vách ốp cnc phòng thờ. Thông thường dạng thiết kế này thường sẽ được ốp trực tiếp lên tường. Ốp riềm hai bên và phía trên. Còn phần ở giữa thường để tường trống và thay vào đó là sẽ bố trí một chiếc bàn thờ gia tiên để thờ cúng ông bà, tổ tiên.

Mẫu vách ngăn phòng thờ sang trọng.

Mẫu vách ngăn phòng thờ hiện đại.

Biến tấu khác lạ hoàn toàn với các mẫu vách ngăn phòng thờ cổ điển thông thường thì thiết kế vách ngăn cho phòng thờ hiện nay ngày càng hiện đại, ấn tượng hơn rất nhiều. Thay vì thông thường chỉ sử dụng những màu nâu gỗ, màu sồi là những màu chủ yếu cho không gian phòng thờ, bởi chúng trầm tĩnh, nhẹ nhàng.

Mẫu vách ngăn phòng thờ hiện đại.

Tuy nhiên theo xu hướng hot hiện nay thì ngoài màu nâu thì những thiết kế này còn sử dụng một màu sắc nữa đó chính là màu trắng. Tuy nhiên với khu vực phòng thờ nếu chỉ sử dụng màu trắng sẽ khiến không gian thêm ảm đạm, nhạt nhòa. Vì vậy để vừa đáp ứng được về tính thẩm mỹ vừa tạo nên sự đổi mới thì tấm vách ngăn sẽ được đẹp chỉ nẫu gỗ đan xen.

Thiết kế vách gỗ có bàn thờ đẹp mà rẻ.

Một sản phẩm dành cho khu vực thờ cúng cực kì phổ biến được nhiều gia đình lựa chọn là dạng vách gỗ có bàn thờ.

Mẫu vách ngăn gỗ có bàn thờ.

Một ưu điểm của thiết kế dạng như thế này là phần vách sẽ được thiết kế gói gọn bao quanh bàn thờ gia tiên. Điều này sẽ tạo cho không gian độc lập và thoải mái và vừa đáp ứng mục địch sử dụng.

Mẫu vách ngăn gỗ có bàn thờ.

Vách ngăn phòng thờ khắc chữ ấn tượng.

Vách ngăn phòng thờ khắc chữ.

Không thua gì những vách ngăn phòng thờ trên thì nhiều nhiều gia chủ lại yêu thích những vách ngăn có khắc chữ hơn. Thiết kế này khá hay, thay vì treo những bức tranh chữ câu đối rườm ra thì nếu chữ được khắc trực tiếp như thế này vừa tạo nên sự ấn tượng vừa như một lời nhắc nhở dành cho bản thân hãy nhớ về cội nguồn tổ tiến. Chắc chắn với phong cách thiết kế kiểu này hứa hẹn là một bước đột phá trong năm 2018.

Với 5 mẫu vách ngăn đẹp cho phòng thờ trên đây, đơn giản có, cầu kì có. Mong rằng những sản phẩm của Nội Thất CNC đã giới thiệu trên đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm hiểu, lựa chọn sản phẩm phù hợp cho không gian nội thất.

Tin đăng cùng chuyên mục