Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Tổng hợp những mẫu vách ngăn phòng bếp đẹp cho tổ ấm gia đình.

Thông tin mua bán
Mã tin
V192524
Giá
1.200.000 VNĐ
Ngày đăng
09/08/2018
Hết hạn
09/08/2019
Xem :
209
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
kim dung
Điện thoại
0904311813
Địa chỉ
966 Trường Chinh,Phường 15, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết
Vách ngăn phòng bếp - xu hướng cho gia đình việt.
Phòng bếp là nơi tạo thắp lên ngọn lửa tình cảm cho gia đình, là nơi các thành viên cùng quây quần bên nhau trong những bữa cơm thân mật. Chính vì thế mà việc thiết kế, trang trí cho không gian phòng bếp đẹp, thoáng mát luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều gia đình, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Nếu bạn đang băn khoăn không biết làm thế nào để có được phòng bếp đẹp theo ý muốn thì sao không thử tham khảo cách trang trí phòng bếp dưới đây nhỉ.
 
Để tiết kiệm được chi phí và không quá cầu kì. Lấy ý kiến từ nhiều khách hàng, nội thất cnc đã cho ra đời các tấm vách ngăn phòng bếp đẹp, vách ngăn trang trí ... điều đó đã đem lại sự đột phá, một làn gió mới tươi trẻ đầy kích thích và hứng khởi cho căn nhà bếp.
 
Đặc biệt, vách ngăn phòng bếp cực kì phù hợp cho những khu nhà chung cư với thiết kế đem đến sự gọn gàng và tinh tế từ việc kết hợp của sắc trắng tinh khôi và màu sáng bóng. 
 
 
Những ưu thế của việc sử dụng vách ngăn.
  • Không gian trở nên sống động và thoáng mát hơn.
  • Làm chủ được không gian: Chúng ta có thể chia nhiều khu vực chức năng riêng và độc lập với nhau như phòng ngủ với phòng khách, phòng bếp và phòng khách, phòng ăn và nơi làm việc....
  • Tiết kiệm: chi phí thi công bên chúng tôi đưa ra luôn phù hợp với túi tiền người tiêu dùng. Ngoài ra, với đội ngũ thi công chuyên nghiệp chúng tôi không làm mất quá nhiều thời gian cho quá trình hoàn thành sản phẩm.
  • Có tính thẩm mỹ cao: Với nhiều năm kinh nghiệm, nội thất cnc cho ra đờ i nhiều mẫu mã đa dạng kết hợp với phong cách tạo hình của các nhà thiết kế nổi tiếng đã tạo nên những sắc thái không gian khác nhau.
  • Bền bỉ: Thông thường, các tấm vách ngăn có tuổi thọ rất dài, có thể kéo dài đến vài chục năm mà không mất đi vẻ đẹp của nó.
Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.
Vậy bạn đã có quyết định cho mình chưa?
 
Dịch vụ thi công vách ngăn là một dịch vụ khá mới mẻ và khác biệt. Hãy tạo bước đột phá trong căn nhà bạn nào. Nó sẽ làm không gian của bạn đẹp hơn, sinh động hơn đấy.
 
Bạn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ thi công vách ngăn của chúng tôi.
 
Nội thất cnc chúng tôi với đội ngũ chuyên nghiệp, thời gian thi công nhanh chóng, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Chúng tôi luôn đưa ra những dịch vụ tốt nhất, sản phẩm đẹp nhất và tối ưu nhất để tạo niềm tin cho khách hàng.
 
Vậy làm thế nào để có được những vách ngăn phòng bếp đẹp như vậy?
 
Hãy liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng để được tư vấn trực tiếp và có được những tấm vách ngăn phòng bếp đẹp nào.
 
Hottline: 0904.31.18.13 .
Website: noithatcnc.vn
Tin đăng cùng chuyên mục
Rèm Vải Là Gì?

Rèm Vải Là Gì?  (1711684207)