Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Trang trí phòng khách đẹp với ghế sofa phòng khách tân cổ điển góc

Thông tin mua bán
Mã tin
V390254
Giá
35.000.000 VNĐ
Ngày đăng
17/09/2020
Hết hạn
01/09/2023
Xem :
285
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
sofatana
Điện thoại
Địa chỉ
1060 Quang Trung
Nội dung chi tiết

Bạn sẽ trang trí nội thất như thế nào với bộ ghế sofa phòng khách tân cổ điển. Với món đồ nội thất sang trọng và quý phái này. Sẽ có nhiều ý tưởng để bạn trang trí phòng khách đẹp với ghế sofa phòng khách tân cổ điển góc. Cùng tìm hiểu nhé!

 

Bộ bàn ghế sofa tân cổ điển cao cấp

 

Kết hợp bộ ghế sofa phòng khách với bàn trà sofa

 

Bộ bộ đôi vô cùng hoàn hảo khi bạn kết hợp bộ ghế sofa tân cổ điển góc với chiếc bàn trà cùng tông và cùng phong cách. Sự kết hợp hoàn hảo này tạo nên giá trị thẩm mỹ cao cho sản phẩm nội thất và mang đến không gian tiện nghi sang trọng. Với bộ ghế sofa góc, chủ nhà có thể kết hợp với bàn sofa mặt kính, bàn trà sofa hình chữ nhật, elip,...Phong cách bàn trà phản ảnh được gu thẩm mỹ cùng sự kết hợp giữa những phong cách trong không gian sống của chủ nhà.

 

Bàn ghế sofa tân cổ điển giá rẻ hàng nhập khẩu

 

Kết hợp ghế sofa phòng khách tân cổ điển với thảm sofa

 

Để tạo nên sự chỉnh chu và đẹp mắt trong không gian nội thất phòng khách, chủ nhà đừng quên kết hợp bộ ghế sofa với thảm sofa phù hợp. Chúng ta có thể sử dụng thảm sofa có màu tương đồng hay tương phản với bộ ghế sofa phòng khách tân cổ điển đều được. Quan trọng là chủ nhà thấy được vẻ đẹp và kết hợp một cách tinh tế để mang đến hiệu quả nhất trong không gian nội thất.

 

Đèn trang trí trong không gian nội thất phòng khách

 

Sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc của bộ ghế sofa phòng khách tân cổ điển với đèn trang trí là cực kỳ quan trọng trong không gian sống. Chủ nhà cần lựa chọn kiểu dáng đèn cho phù hợp để tạo nên sự thu hút. Màu sắc đèn cũng tương thích với bộ ghế để cả không gian được hòa quyện một cách hài hòa bắt mắt.

 

 

Trang trí phòng khách đẹp với ghế sofa phòng khách tân cổ điển góc sẽ không còn là nỗi ám ảnh nếu bạn nắm vững những quy tắc mà chúng tôi chia sẻ. Ngoài ra, để sở hữu được bộ bàn ghế sofa phòng khách tân cổ điển đẹp chất lượng. Chủ nhà đừng quên lựa chọn những địa chỉ mua nội thất sofa uy tín, chất lượng để trải nghiệm mua sắm những sản phẩm cao cấp chính hãng với mức giá tốt nhất bạn nhé!

Chúc các bạn thành công!

 
Tin đăng cùng chuyên mục