Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Tránh mối mọt khi thi công tủ bếp đẹp gỗ sồi giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V161672
Giá
3.000.000 VNĐ
Ngày đăng
19/05/2018
Hết hạn
31/05/2021
Xem :
244
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
ding tuan tran
Điện thoại
0982616758
Địa chỉ
303 le trong tan
Nội dung chi tiết

tủ bếp

Không xa lạ gì với cái tên tủ bếp melamine, đã được ứng dụng khá lâu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất nhà bếp nói riêng và nội thất nhà ở nói chung. Với điểm nổi bật là hệ thống mẫu mã, màu sắc phong phú, giống gỗ tự nhiên, tủ bếp bề mặt chống trầy cao cấp, bền bỉ, giá thành thấp.
tủ bếp gỗ

tủ bếp gỗ sồi

Tủ bếp melamine là loại tủ bếp gỗ với cốt công nghiệp được làm nên từ bột gỗ hoặc sợi gỗ tự nhiên, trãi qua quá trình sấy, trộn với keo, hỗn hợp khác để tăng độ bền, độ rắn chắc, chống ẩm mốc, mối mọt. Bề mặt được dán với tấm melanine, tủ bếp gỗ sồi tấm này được cấu tạo từ 3 lớp, trãi qua quá trình sản xuất phức tạp và bạn có thể hình dung sơ bộ 3 lớp là lớp bề mặt, lớp phim tạo vân và màu sắc, cuối cùng là lớp lót bên dưới.

tủ bếp giá rẻ

Lớp melamine có tính kháng ẩm, chịu lực, chịu nhiệt, được gắn với cốt gỗ công nghiệp rắn chắc, tạo nên tấm ván gỗ melamine không cong vênh, dễ dàng tạo hình nhiều kiểu dáng tủ bếp khác nhau, tháo lắp, di chuyển.

Những ai đang có nhu cầu tìm hiểu sâu hơn hoặc muốn làm tủ bếp giá rẻ tủ bếp phủ melamine, bạn có thể xem thêm báo giá tủ bếp melamine.

giá tủ bếp gỗ tự nhiên

Phong cách tủ bếp tân cổ điển là sự kết hợp hoàn hảo giữa sang trọng của xu hướng cổ điển và nét năng động theo hướng hiện đại. Mang đến sự hài hòa trong kiến trúc mà không kém phần mới lạ.

Không quá rườm rà với nhiều chi tiết uốn lượn như phong cách cổ điển. giá tủ bếp gỗ tự nhiên Sự cách tân và pha trộn các đường nét hiện đại giúp loại tủ bếp này phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nhà ở khác nhau
tu bep go

thi công tủ bếp tphcm

Tủ bếp tân cổ điển thường dùng chất liệu gỗ tự nhiên như gỗ sồi, gỗ hương, gỗ óc chó,…  để thi công, sản xuất, giá thành thường rất cao và mất khá nhiều thời gian để hoàn thiện. Với sự ra đời của chất liệu tủ bếp gỗ công nghiệp, thi công tủ bếp tphcm không ngừng cải tiến trong khâu sản xuất, chế tạo và thiết kế.

tủ bếp đẹp

Nếu bạn hiểu hơn về tủ bếp gỗ công nghiệp thì chắc chắn rằng vấn về chất lượng các loại tủ bếp này, ngày nay tủ bếp đẹp không còn là mối lo lắng quá nhiều nữa.
Bởi có khá nhiều chất liệu gỗ công nghiệp từ tầm trung cho đến cao cấp, với khả năng chịu nước, chịu nhiệt, chịu ẩm khá ổn định, đi kèm đó là kỷ thuật lắp ráp, thi công chuyên nghiệp sẽ đánh tan vấn đề: “ Liệu loại tủ bếp tân cổ điển bằng gỗ công nghiệp có tốt hay không?

Tin đăng cùng chuyên mục