Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Tủ Giày Hiện Đại Thon Gọn

Thông tin mua bán
Mã tin
V131920
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/01/2018
Hết hạn
14/01/2019
Xem :
201
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Công Ty Mộc Thiên Thanh
Điện thoại
0938788373
Địa chỉ
373 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh
Nội dung chi tiết

Do yêu cầu công việc hoặc sở thích mỗi cá nhân đều có nhiều loại giầy dép phù hợp với công việc của mình. Chính vì vậy mỗi gia đình đều cần một hoặc nhiều kệ dép để sắp xếp giày dép các thành viên trong gia đình sao cho gọn gàng.

Một chiếc tủ giày bằng gỗ không những giúp việc để giầy dép được gọn gàng mà còn mang đến một không gian sang trọng, lịch sự, giúp căn phòng của bạn trở lên ngăn nắp. Chiếc tủ được thiết kế với nhiều ngăn chắc chắn có thể để được rất nhiều các loại giày dép cho cả gia đình bạn.

Mộc Thiên Thanh với nguồn nguyên liệu dồi dào sẵn có cùng với công nghệ máy móc hiện đại, sẽ mang đến cho quý khách hàng những mẫu tủ giày đẹp mắt nhất. Tủ giày được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp MDF phủ Melamine chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất

Chúng tôi tự tin khẳng định rằng giá của chúng tôi là hợp lý nhất với chất lượng tốt nhất. Ngoài ra bạn có thể đặt hàng theo kích thước hợp với căn nhà của bạn, chúng tôi sẽ nhận đặt hàng theo yêu cầu, dù đó chỉ là một sản phẩm.

Nếu còn bất kì thắc mắc nào liên quan tới sản phẩm thì đừng ngần ngại liên lạc với Mộc Thiên Thanh để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và kỹ lưỡng nhất

Tin đăng cùng chuyên mục