Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Ứng dụng vách ngăn lam gỗ cnc cầu thang và phòng khách

Thông tin mua bán
Mã tin
V166588
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/06/2018
Hết hạn
02/06/2019
Xem :
180
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
phạm thị yến nhiên
Điện thoại
0938797625
Địa chỉ
966 trường chinh p15 quận tân bình
Nội dung chi tiết

Giới thiệu mẫu vách ngăn cnc cầu thang

 

Rất nhiều người thường đặt câu hỏi “Nên chọn loại vách nào để ngăn cách cầu thang trong phòng khách”. Bởi theo phong cách thiết kế hiện đại, cầu thang luôn được các kiến trúc sư thiết kế trong khu vực phòng khách hay nằm liền kề với căn bếp. Trên thị trường hiện nay có những sản phẩm cho cầu thang như tay vịn bằng inox, gỗ hay những tấm kính cường lực những sản phẩm này đã quá quen thuộc.

 

 

 

Chính vì vậy, ngày hôm nay VÁCH HOA VĂN TRANG TRÍ xin giới thiệu tới bạn đọc mẫu vách ngăn cầu thang cnc. Được làm bằng 2 chất liệu chính là gỗ công nghiệp( MDF, HDF) và nhựa PIMA tạo cho người dùng những sự lựa chọn vật liệu làm vách phù hợp.

 

 

 

Bạn sẽ thấy thắc mắc, sao mỗi sản phẩm vách ngăn lại kèm chữ “CNC” phía sau vì đây là dòng vách được cắt bằng máy cnc công nghệ hiện đại được ngành nội thất tin dùng. Khi những tấm vách được chạy qua máy cnc lập trình cắt hoa văn theo bản vẽ tự động sẽ cắt những đường dứt khoát tạo họa tiết hoa văn bóng nhẵn, đẹp mắt.

 

 

 

Nói tới hoa văn, bạn có thể tha hồ chọn lựa mẫu trong cuốn catalogue với hơn 1000 mẫu mã khác nhau từ đơn giản cho tới những mẫu cầu kì, phức tạp.

 

 

 

Mẫu mã đa dạng thì màu sắc cũng không được thua kém, với hơn 40 màu sắc trên bản màu sẽ giúp bạn tìm ra được một tông màu phù hợp. Màu trắng và nâu gỗ là 2 tông màu được nhiều khách hàng lựa chọn nhất vì dễ phối nội thất, lại làm căn phòng được sang trọng.

 

 

 

Mọi người thường nghĩ sử dụng gỗ tự nhiên sẽ tốt hơn nhưng với sản phẩm vách ngăn cầu thang đẹp thì không hẳn đâu nhé. Vì gỗ tự nhiên dễ nức nẻ, cong vênh, co ngót và khả năng chống mối mọt kém. Ngược lại, gỗ công nghiệp lại mang trong mình nhiều ưu điểm với khả năng chống mối mọt trước vì được xử lí từ trước, không cong vênh co ngót trong suốt quá trình sử dụng khả năng nức chỉ chiếm 0,1%.

 

Mẫu vách ngăn phòng khách và cầu thang

 

Vách ngăn phòng khách và cầu thang giúp chia không gian an toàn, đảm bảo tính thẩm mĩ trang trí nhà hiệu quả.

 

Ứng dụng vách ngăn lam gỗ cnc cầu thang và phòng khách Ứng dụng vách ngăn lam gỗ cnc cầu thang và phòng khách Ứng dụng vách ngăn lam gỗ cnc cầu thang và phòng khách Ứng dụng vách ngăn lam gỗ cnc cầu thang và phòng khách Ứng dụng vách ngăn lam gỗ cnc cầu thang và phòng khách

 

Trên nền trắng phối hợp lam gỗ càng làm ngôi nhà sang trọng, khẳng định được đẳng cấp của gia chủ khi chọn lựa vách ngăn cnc cầu thang là món đồ trang trí đa năng.

 

Không chỉ đứng riêng rẻ, mà nếu gia chủ thích trưng bày rượu thì có thể thiết kế thêm những tủ rượu bên hông phần vách tạo điểm nhấn mới vừa tiện lợi lại có cách kết hợp nhà độc đáo.

 

Hotline: 0938.79.76.25 Ms.Nhiên

Wesite: vachhoavantrangtri.com

 

Mail: vachhoavantrangtri339@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục