Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Ưu điểm nổi bật của vách ngăn hoa văn phòng thờ đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V185176
Giá
1.300.000 VNĐ
Ngày đăng
21/07/2018
Hết hạn
30/07/2021
Xem :
258
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoavanvachngan
Điện thoại
0932914940
Địa chỉ
966 trường chinh p15 quận tân bình
Nội dung chi tiết

Vai trò vách ngăn phòng thờ

 

Phòng thờ là không gian quan trọng và yên tĩnh nhất trong ngôi nhà. Lựa chọn vị trí cũng như cách bài trí thể hiện sự tôn kính của con cháu với tổ tiên, ông bà đã khuất. Không những thế nhiều người tin rằng nếu biết bài trí hợp phong thủy, phòng thờ còn giúp mang lại vượng khí và may mắn cho gia chủ.

 

Ưu điểm nổi bật của vách ngăn hoa văn phòng thờ đẹp Ưu điểm nổi bật của vách ngăn hoa văn phòng thờ đẹp Ưu điểm nổi bật của vách ngăn hoa văn phòng thờ đẹp

 

 

Với những căn hộ chung cư, bởi sự hạn chế do diện tích không được quá thoải mái nên việc làm một phòng riêng để làm phòng thờ là một điều khó khăn. Vì vậy, việc phân chia phòng bằng vách ngăn hoa văn để có một không gian thờ hợp lý vói từng bố cục của văn phòng.

 

Đặc điểm nổi trội của vách ngăn phòng thờ

 

- Phân chia không gian sống trong nhà, giúp ngôi nhà có một điểm nhấn ấn tượng.

- Mang đến nét thẩm mỹ cao, đồng thời khiến ngôi nhà tiết kiệm được một phần không gian sinh hoạt và thờ cúng.

- Vách ngăn phòng thờ rất tiện lợi trong vấn đề lắp đặt ngay khi có nhu cầu mặc dù ngôi nhà của bạn đã được xây dựng hoàn thiện xong xuôi .

- Đồng thời vách ngăn còn tốt hơn rất nhiều so với việc xây dựng hẳn một bức tường

- Trên vách ngăn bạn hoàn toàn có thể thiết kế theo ý muốn của chính mình, tuy nhiên, vì là vách ngăn phòng thờ nên chọn màu sắc và hoa văn trang nhã, cổ điển,..

- Độ dày của loại gỗ làm vách ngăn đẹp cũng là một ưu điểm nổi bật, chúng ta dễ dàng nhận thấy đó là độ dày của nó không quá dày giống như vách ngăn xây bằng gạch thông thường. Chính vì thế sẽ giúp căn nhà tiết kiệm được diện tích. Nhất là những căn phòng có diện tích nhỏ hẹp. Nhờ vậy căn nhà cũng được thông thoáng và đón được nhiều ánh sáng hơn.

- Không chỉ đóng vai trò là vật trang trí, gia tăng nét nghệ thuật cho mỗi căn phòng, vách ngăn phòng thờ còn có tác dụng tạo nên điểm nhấn khác biệt cho ngôi nhà với nhiều màu sắc, kiểu dáng phù hợp với mọi không gian.

 

 

  

 

Nếu bạn có nhu cầu làm vách ngăn hãy liên lạc với chúng tôi qua

Hotline: 0932914940 Ms.Nhiên

Website: vachngancnc.com.vn

Gmail: yennhien529vachngan@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục