Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Vách ngăn cnc đẹp_vách ngăn dùng trong trang trí nội thất sang

Thông tin mua bán
Mã tin
V151485
Giá
1.400.000 VNĐ
Ngày đăng
20/04/2018
Hết hạn
10/04/2021
Xem :
292
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
phạm thị yến nhiên
Điện thoại
0968847930
Địa chỉ
966 trường chinh p15 quận tân bình
Nội dung chi tiết

MDF- vật liệu làm vách ngăn trang trí nhà

 

MDF được ứng dụng nhiều trong ngành nội thất nói chung và nội thất văn phòng nói riêng. Nó có thể thay thế gỗ tự nhiên trong nhiều trường hợp sử dụng, tuy khả năng chịu ngưới kém nhưng bù lại nó đảm bảo không bị tính đàn hồi và giá thành sản phẩm thấp. Chính vì thế, nó được ứng dụng khá cao trong nội thất từ sản xuất bàn ghế, kệ tủ cho tới những tấm vách ngăn di dộng,… thật đa năng và hữu ích phải không nào. 

Ứng dụng trong quá nhiều khu vực nên hôm nay chúng tôi xin giới thiệu một mảng nhỏ của vách ngăn trang trí nội thất để mọi người hiểu rõ hơn về nó nhé!

 

Gỗ MDF_ ứng dụng làm vách ngăn trang trí nội thất cnc đẹp Gỗ MDF_ ứng dụng làm vách ngăn trang trí nội thất cnc đẹp Gỗ MDF_ ứng dụng làm vách ngăn trang trí nội thất cnc đẹp 

 

Cửa hàng VÁCH HOA VĂN TRANG TRÍ_cung cấp các sản phẩm từ gỗ MDF, HDF, nhựa pima và gỗ tự nhiên

 

Hiện nay, cửa hàng VÁCH HOA VĂN TRANG TRÍ cung cấp các sản phẩm vách ngăn cnc tạị TPHCM bao gồm vách ngăn bàn thờ, vách ngăn phòng khách và bếp, vách ngăn phòng ngủ, lam gỗ trang trí,… Ngoài ra chúng tôi còn bày bán trang thờ, bàn thờ gia tiên, bàn thờ ông táo, tấm chắn khói và tranh gỗ bằng các loại gỗ tự nhiên khác nhau như gỗ xoài, gõ đỏ, căm xe, muồng,…

  

 

 

Là đơn vị chuyên thiết kế, thi công, gia công cnc giá rẻ tại xưởng sản xuất. Chúng tôi tự hào mang đến những sản phẩm chất lượng với mức gía ưu đãi nhất, với dội ngũ nhân viên chắc sóc khách hàng thân thiện, nhiệt tình, tận tâm giúp quý khách hài lòng khi chọn VÁCH HOA VĂN TRANG TRÍ là nơi tin cậy làm vách ngăn cnc đẹp cho ngôi nhà của mình.

 

  

 

Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt, giao hàng đúng thời hạn, màu sắc và hoa văn như bản vẽ đã gửi cho khách khi chốt mẫu, xử lí vách và để khách hàng nghiệm thu xong mới nhận tiền.

 

  

 

 

Để nhanh chóng biết được sản phẩm mà bạn đã tham khảo trên trang web của chúng tôi vui lòng liên hệ để được nhân viên tư vấn báo giá nhé!

 

Hotline: 0938 79 76 25

Wesite: vachhoavantrangtri.com

 

Mail: vachhoavantrangtri339@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục