Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Vách ngăn hoa văn phòng khách, làm kệ vách thông minh hcm

Thông tin mua bán
Mã tin
V213182
Giá
1.300.000 VNĐ
Ngày đăng
08/10/2018
Hết hạn
31/10/2021
Xem :
267
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
phạm thị yến nhiên
Điện thoại
0932914940
Địa chỉ
966 trường chinh p15 quận tân bình
Nội dung chi tiết

Vách ngăn hoa văn phòng khách, làm kệ vách thông minh hcm


 

Một trong những cách mở rộng không gian sống để đến sự tươi mới và hiện đại trong nội thất phòng chính là sử dụng vách ngăn phòng khách thông minh kết hợp kệ tủ sang trọng, tinh tế mang lại tính thẩm mĩ cao. Với nhu cầu ngày càng phát triển, con người luôn hướng đến những thiết kế nhà thông minh hiện đại mang lại cảm giác thông thoáng kèm một chút điểm nhấn khác lạ.


 


 

Nhìn nhận từ góc độ chuyên môn của kiến trúc sư, những tấm vách ngăn phòng khách hcm sẽ giúp gia chủ phân chia phòng tạo một không gian khác hẳn thay thế những bức tường truyền thống đơn điệu làm giảm đi điểm nhấn và vẻ đẹp của căn nhà.


 

Vách ngăn hoa văn phòng khách là gì?

 

Vách ngăn là những tấm ván gỗ có bề mặt phẳng cắt thủng họa tiết bằng máy cnc có tác dụng phân chia các khoảng không gian trong nhà, thông dụng thay thế những bức tường.


 


 

Trong những hộ chung cư hiện đại, việc trang trí làm vách ngăn phòng khách bởi ngoài chức năng ngăn cách, tạo sự riêng tư cho từng không gian, tăng vẻ đẹp cho căn phòng.

 

Được sử dụng như một món đồ nội thất thiết yếu trong cuộc sống của những hộ chung cư nói riêng và nhà ở nói chung mang đến nhiều ưu điểm vượt trội. Ngăn chia phòng thông minh bằng ván có độ dày vừa phải tận dụng những khoảng không nhỏ cho những mục đích khác nhau của khách hàng.

 

Nội thất vách ngăn trang trí phòng khách


 

Vách ngăn phòng khách hcm có thể được dùng trong nhiều vị trí khác nhau như ngăn giữa phòng khách và phòng thờ, phòng bếp, phòng ngủ hay cầu thang.


 

 

Trang trí không chỉ đơn giản là tạo ra nhiều món vật dụng đẹp mắt mà còn là cả một nghệ thuật thiết kế nhà hoàn mĩ bằng cách làm kệ vách ngăn phòng khách tạo ra một món đồ vừa có thể trang trí lại vừa tận dụng được sản phẩm làm nơi trưng bày bố trí những vật dụng trở nên gọn gàng và tiện dụng.


 



 

Cuộc sống trở nên sinh động, gần gũi là nhờ những tấm vách cnc thay thế những bức tường, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt giữa một bên là vách một bên là tường. Vách ngăn phòng khách hoa văn là một sản phẩm thông minh trong thời hiện đại giúp phân chia ngăn phòng hợ lí cho chung cư, tiết kiệm được chi phí và thời gian dành ra để trang trí tạo không gian cho căn nhà.

 

Hotline: 0932.914.940 Ms.Nhiên

Website: vachngancnc.com.vn

Mail: yennhien529vachngan@gmail.com


 

Tin đăng cùng chuyên mục