Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Vách ngăn kính - Cửa kính cường lực chất lượng tại Công ty Hùng Phát

Thông tin mua bán
Mã tin
V125369
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/12/2017
Hết hạn
15/03/2018
Xem :
262
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
vách ngăn hùng phát
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Kính cường lực hiện đang tồn tại và vẫn duy trì ở Việt Nam từ rất nhiều năm nay, tùy theo cách nhìn của mỗi người, có nhiều người có những cách nghĩ cũng như những cách nhìn về sản phẩm này có đôi chút khác nhau, tuy nhiên đa phần trong số đó đều có cách nghĩ lạc quan và thân thiện hơn đối với loại sản phẩm này.

Để nhiều người có thể hình dung cũng như có được cảm nhận cụ thể hơn, một cách sâu sắc hơn về sản phẩm này, Vách ngăn Hùng Phát xin chia sẻ với Quý khách một số điều về nó bằng cách trả lời câu hỏi kính cường lực thực chất là gì? ứng dụng của kính cường lực vào các sản phẩm thì nên đi kèm với dịch vụ nào?

1. Kính cường lực là gì?

Có rất nhiều định nghĩa cho sản phẩm này, tuy nhiên Vách ngăn Hùng Phát xin giới thiệu đôi chút về nguồn gốc ra đời cũng như tính năng của nó như sau:

Kính cường lực là một trong những sản phẩm khá đặc biệt và được sản xuất theo một công nghệ hiện đại ngày nay đó là phương pháp gia công cường dao động ngang. Kính được gia nhiệt cũng như đươc cố định biến dạng ở nhiệt độ cao (khoảng 650 độ C) và sau đó được nhanh chóng làm nguội đi bằng một luồng không khí lạnh thổi lên bề mặt của kính. Quá trình này luôn phải được thực hiện một cách đồng đều và nhất quán.

Bằng những tính toán cụ thể sẽ tạo ra một sản phẩm trong suốt, không làm thay đổi khả năng truyền ánh sánh qua nó, đồng thời cũng làm tăng khả năng tỏa nhiệt cũng như áp suất chịu nén lên sản phẩm. và cuối cùng ta sẽ có được sản phẩm đó chính là kính cường lực hay còn gọi là kính temper.

Với sản phẩm này thì khả năng chịu được áp suất của môi trường tự nhiên như là nắng, gió hay sự va đập của các vật thể lạ và những ứng suất nhiệt được tạo nên từ những yếu tố khác phải lớn hơn sức nén này thì kính cường lực mới có thể bị vỡ.

vách ngăn di đông, vach ngan di dong, vách ngăn kính, vach ngan kinh,

Mẫu kính cường lực

2. Khả năng cửa kính cường lực

a. Khả năng cơ học : Về mặt cơ học thì kính temper có khả năng chịu lực va đập rất cao, gấp nhiều lần so với các hệ kính thông thường với cùng một thông số về độ dày cũng như áp lực va chạm.

 b. Khả năng chịu nhiệt độ tốt: Kính cường lực có thể chịu được nhiệt độ rất cao ngay cả khi nhiệt độ thay đổi một cách đột ngột khoảng 150 độ C thì kính cũng không hề bị ảnh hưởng gì. Trong khi đó thì sản phẩm kính thông thường chỉ có thể chịu được nhiệt độ không quá 50 độ C.

 c. Độ an toàn cao: Với khả năng cơ học như chịu được những va chạm mạnh và khả năng chịu sốc nhiệt tốt thì đương nhiên sản phẩm này đã vả đang sở hữu những thế mạnh nhất định rồi. Bên cạnh đó, một ví dụ cụ thể về việc va chạm làm cả 2 loại kính cường lực và kính thường vỡ ra thì kính cường lực sau khi vỡ nó sẽ không tạo ra những mảnh vỡ kích thước nhỏ, cạnh không sắc bén, điều này ngược lại so với loại kính thống thường. chứng tỏ kính cường lực sẽ có độ an toàn cao hơn.

d. Tính thẩm mỹ cao: Bên cạnh những tính năng vượt trội như trên thì sản phẩm còn được ứng dụng và sử dụng nhiều vào những công trình hiện đại, màu sắc kính rất phong phú cho phép tạo ra nhiều sản phẩm đa dạng hơn và đẹp hơn.

Kính cường lực có thể sơn lên bề mặt tạo nên màu sắc rất đẹp mắt, quý khách có thể có những lựa chọn về màu sắc của mình sao cho hợp lý.

vách ngăn di đông, vach ngan di dong, vách ngăn kính, vach ngan kinh,

Bảng màu kính cường lực

3. Ứng dụng của kính cường lực: Kính cường lực là sự lựa chọn hoàn hảo cho các công trình xây dựng và trang trí nội thất, đặc biệt là cho những nơi cần có độ an toàn cũng như tính chịu lực cơ học cao, nó được sử dụng ở hầu hết các dạng công trình như: các công trình công cộng, cao ốc văn phòng, tại các trường học, bệnh viện, siêu thị, trung tâm thể thao, nhà ở. Dùng làm tường kính ở các trung tâm thương mại, vách ngăn, lan can cầu thang, lan can ban công, buồng tắm đứng, cửa hông ô tô, cửa kính, tàu thủy, tàu hỏa, bàn, tủ, Cửa thủy lực, lđồ dùng trang trí nội thất, an can kính, Vách ngăn kính cường lực, kính hộp, Vách ngăn kính tắm, kính màu, kính dán an toàn v.v... 

Ứng dụng đầu tiên của sản phẩm kính cường lực phải kể đến đó chính là sử dụng trong các hệ cửa thủy lực.

vách ngăn di đông, vach ngan di dong, vách ngăn kính, vach ngan kinh,

Ứng dụng làm cửa thủy lực

Riêng đối với cửa kính cường lực Vách ngăn Hùng Phát cung cấp một số mẫu phụ kiện để quý khách thuận tiên tham khảo

vách ngăn di đông, vach ngan di dong, vách ngăn kính, vach ngan kinh,

Tay nắm cửa thủy lực kính cường lực

vách ngăn di đông, vach ngan di dong, vách ngăn kính, vach ngan kinh,

phụ kiện khác

vách ngăn di đông, vach ngan di dong, vách ngăn kính, vach ngan kinh,

Vach ngan kinh vừa ngăn phòng và lấy ánh sáng cho bên trong

vách ngăn di đông, vach ngan di dong, vách ngăn kính, vach ngan kinh,

Vách ngăn kính tạo không gian rộng dãi cho văn phòng

vách ngăn di đông, vach ngan di dong, vách ngăn kính, vach ngan kinh,

Vách ngăn kính cường lực an toàn mà sang trọng

vách ngăn di đông, vach ngan di dong, vách ngăn kính, vach ngan kinh,  

Kính cường lực dùng làm mái hiên

Trong kiến trúc hiện đại thì cửa kính cường lực còn được nâng cao giá trị sử dụng trong một số không gian đồ dùng nội thất, biến những sản phẩm nội thất trở nên sang trọng và cực kỳ đẹp mắt hơn.

- ứng dụng để làm cầu thang kính:

Sử dụng để tạo nên một cầu thang kính là một trong những ví dụ điển hình mà Vách ngăn Hùng Phát xin giới thiệu với các Quý khách sau đây.

vách ngăn di đông, vach ngan di dong, vách ngăn kính, vach ngan kinh,

vách ngăn di đông, vach ngan di dong, vách ngăn kính, vach ngan kinh,

Sử dụng kính cường lực trong việc xây dựng cầu thang

- ứng dụng làm sàn kính: 

Không chỉ dừng lại ở đó, kính cường lực còn được dùng để làm mặt sàn, làm lối đi cho hành lang.

 

vách ngăn di đông, vach ngan di dong, vách ngăn kính, vach ngan kinh,

vách ngăn di đông, vach ngan di dong, vách ngăn kính, vach ngan kinh,

Kính cường lực sử dụng làm sàn kính

- ứng dụng để làm cabin hay làm vách ngăn cho phòng tắm:

vách ngăn di đông, vach ngan di dong, vách ngăn kính, vach ngan kinh,

Các loại vách ngăn phổ biến hiện nay

+ Vách ngăn gỗ: Đây vốn là một trong những chất liệu khá là phổ biến, ngoài việc làm vách cho các văn phòng, gỗ còn được dùng để làm vách ngăn di động, ốp tường, tủ kệ, sàn nhà, bàn ghế,… bề mặt nhẵn bóng thường được phủ bởi Laminate, Melamine, hoặc Veneer đa đạng về màu sắc, đảm bảo độ bền đẹp, khả năng chống xước, chống thấm nước, ngăn ngừa oxi hóa là những ưu điểm vượt trội không thể bỏ qua.

+ Vách ngăn gỗ kết hợp kính: Là sự kết hợp giữa 2 chất liệu là gỗ và kính nhằm tạo ra sự tinh tế và khác biệt, hơn nữa nó còn đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ, thị hiếu của người tiêu dùng. Phần Vách ngăn kính tạo ra một khoảng không gian thoáng đáng, tạo nên một tầm nhìn xa, giúp quý khách có thể quan sát và có cái nhìn rộng hơn trong cùng một không gian.

+ Vách ngăn nỉ - bề ngoài được bọc vải nỉ, rất đa dạng về màu sắc, có các màu cơ bản như: xanh, xanh lá, xanh da trời, xanh cốm… hầu hết các loại vách nỉ đều có màu xanh, một trong những tông màu đem đến cảm nhận dịu nhẹ, mát mắt.

+ Vách ngăn nỉ kết hợp kính: Đây cũng là 1 sự kết hợp nhắm đến sự khác biệt, tinh tế và chuyên nghiệp cho văn phòng làm việc.

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ VÁCH NGĂN HÙNG PHÁT

Văn phòng TP.HCM: 96/5 Đường Trục,Phường 13,Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 0976 787 743

Văn phòng & xưởng SX Bình Dương: Số 41/8 Vĩnh Phú 38, KP Hòa Long, P. Vĩnh Phú, TX Thuận An, Bình Dương

Điện Thoại: 0911 113 411

Website: vachnganhungphat.com

Email: huyhung.hts@gmail.com

Mã số thuế: 3702503948

Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư tỉnh Bình Dương

Vách ngăn di động thông minh

Loại vách ngăn di động thường có chiều cao khoảng từ 1,2m cho tới 2m với những đặc tính là có khả năng di chuyển, dễ dàng tháo lắp cũng như được thiết kế rất gọn gàng, có thể cất gọn vào hộp kỹ thuật khi không dùng đến.

a12

Vach ngan di dong thông minh là giải pháp tuyệt với cho những văn phòng có diện tích khá là khiêm tốn, mang lại hiệu quả kinh tế cao, tiết kiệm không gian và diện tích, giá thành lại rất phù hợp. Để có thể đễ dàng di chuyển và trượt trên hệ thống thanh ray bi một cách dễ dàng, vách ngăn di động thường được làm bằng các chất liệu có trọng lượng nhẹ như: gỗ công nghiệp, nỉ, hiếm khi vách ngăn được làm bằng kính hoặc các chất liệu có trọng lượng lớn.

Vách ngăn vệ sinh: là một hệ thống các tấm compact hpl hay tấm mfc (hoặc chất liệu khác) được cắt gọt với công nghệ hiện đại, đi kèm với phụ kiện đồng bộ, lắp đặt trong các khu vệ sinh hiện đại thay thế cho những nhà vệ sinh cổ điển được xây bằng gạch hay xi măng…Không những vậy, sản phẩm này còn đem lại sự thoải mái, an toàn mà các ưu điểm vượt trội của nó chính là điều mà chúng ta cần trong 1 xã hội ngày càng phát triển với các trang thiết bị hiện đại. – Hiện nay trên thị trường, vách ngăn vệ sinh chủ yếu được làm từ 2 loại chất liệu nhựa Compact HPL với khả năng chịu nước 100% và gỗ MFC với tính năng chống ẩm cực tốt.

vách ngăn vệ sinh tphcm mfc, vach ngan ve sinh mfc tp.hcm

 

Tin đăng cùng chuyên mục