Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Vách ngăn phòng ngủ là lựa chọn là lựa chọn tuyệt vời

Thông tin mua bán
Mã tin
V367448
Giá
1.400.000 VNĐ
Ngày đăng
28/05/2020
Hết hạn
28/05/2021
Xem :
167
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
phạm thi yên nhiên
Điện thoại
0932914940
Địa chỉ
100 phan văn hớn, phường tân thới nhất, quận 12, tp.hcm
Nội dung chi tiết

 

 

Vách ngăn phòng ngủ là gì?

 

Thả mình nghỉ ngơi sau một ngày dài mệt mỏi, phòng ngủ chính là nơi riêng tư nhất, êm ái nhất mà ta mong muốn trở về. Chính vì vậy, việc trang trí phòng ngủ sao cho ấm cúng, đẹp mắt là điều quan trọng nhất.Vách ngăn phòng ngủ là sự lựa chọn lý tưởng để làm điều đó.

 

Vách ngăn phòng ngủ đẹp chính là những tấm ngăn phòng có bề mặt bằng phẳng và đứng được thiết kế từ các chất liệu khác nhau như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp,nhựa..với những mẫu mã và kích thước đa dạng tạo sự  hài hòa với toàn bộ không gian phòng ngủ của bạn.

 

Vai trò của vách ngăn phòng ngủ

Hiện nay vách ngăn phòng ngủ đang là một ứng dụng nột thất tiên tiến và được nhiều tin chọn sử dụng bởi những ưu điểm của nó.Vách ngăn phòng  ngủ dễ dàng thi công lắp đặt, chi phí thấp, tính thẩm mỹ cao, được thay đổi linh hoạt theo nhu cầu sử dụng của gia chủ và giúp tiết kiệm diện tích không gian trong phòng cũng như ngôi nhà của bạn.

 

Vách ngăn phòng ngủ giá rẻ dần dần thay thế cho các bức tường xi măng dày cộm thiếu tính thẩm mỹ,giúp cho gian phòng không còn ngột ngạt,tạo cảm giác thoải mái cho bạn.Không những vậy,vách ngăn còn mang lại sự hiện đại,sang trọng ,tô điểm thêm cho căn phòng nhỏ của bạn và bạn còn thể kết hợp để trưng bày những bộ sưu tập của mình.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như cách thức đặt và giao nhận hàng nhé.

 

Hotline:0932.914.940  Nhiên

Website: vachngancnc.com.vn

Mail:yennhien529vachngan@gmail.com

 

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục