Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Vách ngăn vệ sinh MFC giá tốt

Thông tin mua bán
Mã tin
V125144
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/12/2017
Hết hạn
15/03/2018
Xem :
194
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
vách ngăn hùng phát
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thế nào là vách ngăn vệ sinh MFC?

Vách ngăn vệ sinh MFC được sản xuất ra từ một loại gỗ công nghiệp được làm cho nát nhỏ băm ra để liên kết với keo công nghiệp và được ép nén thủy lực dưới áp suất với nhiệt độ cao trong một môi trường đặc biệt theo tiêu chuẩn của TFA, trên bề mặt sản phẩm được phủ một lớp melamine resine mỏng để có thể chống xước cũng như chống ẩm ướt.

vách ngăn di đông, vach ngan di dong, vách ngăn kính, vach ngan kinh, vách ngăn vệ sinh, vach ngan ve sinh

- Để sản xuất gỗ cho vách ngăn vệ sinh MFC thì các cây gỗ ngay sau khi được khai thác ngoài tự nhiên sẽ được băm nhỏ ra để tạo thành các dăm gỗ vụn và nát. Sau đó sản phẩm được trộn keo công nghiệp và ép nén lại với nhau theo tiêu chuẩn nhất định để có được độ một dày mong muốn mà người ta đã định sẵn.

- Sau đó đem sản phẩm vào máy cắt công nghiệp cắt làm vách ngăn vệ sinh MFC với tiêu chuẩn và kích thước nhất định đã được đưa ra rồi chuyển sang phủ Melamine resien lên bề mặt gỗ để có được vân gỗ đẹp như ý tránh cho bề mặt bị xước và thấm nước có thể dán và ép Laminate lên bề mặt tấm MFC hay tấm MDF.

Có bao nhiêu loại vách ngăn vệ sinh MFC?

- Dạng thông thường: Dùng để làm đồ bàn tủ nội thất văn phòng

Vach ngan ve sinh MFC được ứng dụng rộng rãi trong việc sản xuất nội thất văn phòng. Chúng mang đến một không gian hiện đại, sang trọng và tinh tế không kém gì những món nội thất được làm từ gỗ tự nhiên. Nếu sử dụng vách ngăn MFC cho những khu vực ẩm ướt thì nên dùng kiểu ván có khả năng chống ẩm là MFC đã được dán và ép keo với tấm Laminate, còn lại thì có thể sử dụng ván MFC tiêu chuẩn.

- Dạng chịu ẩm: Dùng làm vách ngăn trong nhà cho vấn đề vệ sinh.

+ Bên trong tấm MFC được dùng làm vách ngăn vệ sinh MFC có cấu tạo đặc biệt so với các sản phẩm MFC khác có lõi bên trong màu chấm xanh có khả năng chống chịu được với môi trường ẩm ướt. Đây chính là một trong những đặc điểm nhận biết của tấm MFC chịu ẩm . Bởi những chấm màu xanh thực chất là hóa chất chịu ẩm được trộn lẫn vào keo ép ngay khi sản xuất tấm còn bề mặt sản phẩm thì hoàn toàn giống nhau giữa 2 loại tấm.

vách ngăn vệ sinh, vach ngan ve sinh

Bộ phụ kiện inox với hệ khung nhôm vách ngăn vệ sinh MFC

- Hệ thống phụ kiện Inox 100% không rỉ sét được nhập khẩu từ những nước có công nghệ sản xuất tiên tiến như Đài Loan, Malaysia: Khóa, bản lề tự đóng, chân vách, móc áo, tay nắm, ke góc.
- Hệ thống phụ kiện kết cấu các thanh nhôm định hình ray, nối tấm, hèm, u bọc, u nóc.

Phụ kiện vách ngăn vệ sinh MFC

Ưu điểm của Vách ngăn vệ sinh MFC :

- Có khả năng chịu ẩm tốt chống trầy xước chũng như chịu được sự tác động của hóa chất, chống mối mọt, chống va đập, chống cháy tốt không cháy ở nhiệt độ 70 độ C
- Có thể lau chùi bề mặt vách ngăn vệ sinh một cách dễ dàng bằng nước và các hóa chất tẩy rửa
- Dễ dàng vệ sinh, dễ dàng lắp ráp và tháo gỡ với những công cụ thông thường, rất thuận tiện cho việc vận chuyển, tiết kiệm thời gian vận chuyển cũng như là thi công
- Có độ bền cộng thêm tính thẩm mỹ cao, màu sắc cũng tương đối hài hòa.
- Tiết kiệm được chi phí so với những sản phẩm cùng loại.

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ VÁCH NGĂN HÙNG PHÁT

Văn phòng TP.HCM: 96/5 Đường Trục,Phường 13,Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 0976 787 743

Văn phòng & xưởng SX Bình Dương: Số 41/8 Vĩnh Phú 38, KP Hòa Long, P. Vĩnh Phú, TX Thuận An, Bình Dương

Điện Thoại: 0911 113 411

Website: vachnganhungphat.com

Email: huyhung.hts@gmail.com

Mã số thuế: 3702503948

Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư tỉnh Bình Dương

 

Các loại vách ngăn

Vách ngăn gỗ: Đây là một chất liệu rất phổ biến, được làm vách văn phòng, vách di động, ốp tường, sàn nhà, tủ kệ,bàn ghế… . Bề mặt được phủ bởi Laminate, Veneer, hoặc Melamine đa đạng về màu sắc. Đảm bảo độ bền đẹp, chống xước, chống thấm nước, ngăn ngừa oxi hóa là những ưu điểm vượt trội không thể bỏ qua.

Vách ngăn gỗ kết hợp kính: Kết hợp giữa 2 chất liệu là gỗ và kính tạo ra sự tinh tế, khác biệt và tính thẩm mỹ. Phần vách kính tạo ra một không gian thoáng đáng, giúp bạn quan sát và có cái nhìn rộng hơn trong cùng một không gian

Vách ngăn nỉ – bề mặt bọc nỉ, nhiều màu sắc như: xanh, xanh da trời, đỏ, xanh lá, na ni, cốm… Hầu hết các loại vách nỉ đều có màu xanh, đem đến cảm nhận dịu nhẹ, dễ nhìn.

Vách ngăn kính được dùng để ngăn chia thành 2 khu vực riêng biệt, chia phòng to thành nhiều phòng nhỏ, giúp dễ bài trí với những đồ nội thất, rất linh hoạt và gọn nhẹ trong quá trình sử dụng cũng như lắp ráp, phù hợp cho các văn phòng, nhà ở cần nhiều ánh sáng mặt trời.

Vách ngăn phòng

– Giúp chia không gian, giống như một bức tường kiên cố, độc lập và giảm tiếng ồn. Việc thay thế cho tường gạch là một bước đột phá từ nhiều năm trước trong thiết kế nội thất. – Chất liệu phổ biến: gỗ, kính hoặc nỉ. Gỗ đem đến sự gần gũi, thân thiện, đơn giản với màu sắc tự nhiên. Nỉ giúp giảm giá thành, độ bền đẹp và chất lượng hoàn toàn có thể tin tưởng. Vách kính đem lại cái nhìn phóng khoáng,hiện đại và thoáng rộng. Cả 3 loại đều có khả năng cách âm, làm giảm tiếng ồn đáng kể.

+ Vách ngăn di động thông minh

– Vách ngăn di động có chiều cao từ 1,2m cho tới 2m có khả năng di chuyển, tháo lắp nhanh, thiết kế gọn gàng – Mang lại hiệu quả kinh tế cao, tiết kiệm diện tích, không gian, giá thành phù hợp. Dễ dàng di chuyển và trượt trên hệ thống thanh ray bi. Vach ngan di dong thường được làm bằng các chất liệu có trọng lượng nhẹ như: gỗ, nỉ, hiếm khi làm bằng kính hoặc các chất liệu có trọng lượng lớn.

 

Tin đăng cùng chuyên mục