Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Ý nghĩa thực sự của những bức tranh thêu đề tài thư pháp

Thông tin mua bán
Mã tin
V195050
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/08/2018
Hết hạn
16/08/2019
Xem :
226
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
dam quang vinh
Điện thoại
0903871909
Địa chỉ
79/10 Hòa Bình
Nội dung chi tiết
Với các mẫu tranh thư pháp hiện nay cũng rất đa dạng và phong phú các đề tài, chất liệu, màu sắc để bạn có thể thoải mái lựa chọn phù hợp với sở thích cá nhân của bạn hoặc người nhận. Qua đó, tranhtheuTNC cũng muốn thông qua bài viết này, giới thiệu với bạn các mẫu tranh thêu tay vô cùng mới lạ, không kém phần độc đáo khi những con chữ thư pháp uốn lượn đầy uyển chuyển được thực hiện trên nền vải lụa bằng những vật liệu không phải đến từ bút lông, nghiên mực nhưng vẫn có thể làm sống dậy từng con chữ qua sợi chỉ thêu cùng đường khâu vô cùng tỉ mỉ và khéo léo do các nghệ nhân tranh thêu thủ công truyền thống thực hiện.
 
 
Cũng tương tự như những họa phẩm của dòng tranh chữ viết thư pháp cổ truyền, các tác phẩm tranh thêu tay chữ thư pháp muốn mang đến cho người nhận một tác phẩm nghệ thuật có tính thẩm mỹ cao để chiêm ngưỡng, trang trí không gian nội thất và hơn hết còn là món quà tặng thật ý nghĩa để trao cho nhau trong những dịp đặc biệt. Vẻ đẹp của bức tranh thêu thư pháp sẽ tạo được sự thu hút ngay từ những lần chiêm ngưỡng đầu tiên, nhưng lại chính nằm ở những đạo lý tinh thần vô giá bên trong từng con chữ mới là điều quyết định nên giá trị của một tác phẩm tranh thêu tay thư pháp.
 
 
Có thể nói rằng những câu chữ, từng vầng thơ được các nghệ nhân tranh thêu lồng ghép và đưa vào trong các sản phẩm nghệ thuật mang những giá trị tinh hoa đặc sắc của dân tộc Việt Nam. Những điều đó được đút kết từ quá khứ, nhưng không ngừng được củng cố và song hành trường tồn cùng với thời gian. Những giá trị cốt lõi trong gia đình như tình thân, hiếu đạo, thủy chung,… là một trong những điều khiến cho ta cảm thấy trân trọng hơn, sống hết mình vì thực tại để đạt được hạnh phúc cùng thành công trong tương lai.
 
 
Để luôn lưu giữ được những giá trị tốt đẹp đó, còn gì quý báu hơn khi bạn có thể đưa nó vào không gian sống của mình bằng việc dùng những bức tranh thư pháp để trang trí nội thất cho ngôi nhà thân yêu của mình, tại công sở hay làm quà tặng đặc biệt trong các dịp Tân Gia, Mừng Thọ, Năm Mới thay cho những lời chúc ý nghĩa nhất cho gia chủ cùng người thân. Những món quà như bức tranh thêu thư pháp không chỉ tạo được sự bất ngờ, những ngạc nhiên nho nhỏ dành cho người nhận mà thông qua vẻ đẹp cùng ý nghĩa của bức tranh để tô điểm cho căn nhà thêm phần màu sắc, sang trọng, trang nhã và tinh tế.
 
 
Hiện nay, để sở hữu những mẫu tranh thêu chữ thư pháp nhanh chóng và tiện lợi khi thanh toán sản phẩm, bạn có thể xem trực tiếp thông qua trang Website của TNC: https://tranhtheutnc.com/mau-tranh-theu,mà không còn cần phải lo ngại về chất lượng, địa chỉ mua hàng uy tín trên thị trường. Với các tác phẩm tranh thêu tay đa dạng, phong phú cùng nhiều kích cỡ để bạn lựa chọn, tranh thêu TNC còn có thể mang đến bạn nhiều hơn nữa khi có thể thực hiện được những sản phẩm dựa trên mẫu mà bạn mong muốn. Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm của TNC, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ sớm nhất thông qua số hotline của chúng tôi nhé!
 
 
 
TNC thân kính!
Tin đăng cùng chuyên mục