Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

bàn ăn thông minh

Thông tin mua bán
Mã tin
V125105
Giá
6.800.000 VNĐ
Ngày đăng
06/12/2017
Hết hạn
29/12/2017
Xem :
210
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
noithatSS
Điện thoại
0997514228
Địa chỉ
28 Thảo Điền, quận 2, Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Bàn ăn thông minh – Bàn ăn xếp gọn – Bàn ăn đa năng

http://songsuong.com/danh-muc/ban-an-thong-minh/

Chiếc bàn ăn thông thường có kích thước gọn nhẹ, tuy nhiên khi có khách đến thăm nhà bạn lại không có đủ chỗ cho những bữa tiệc hoành tráng cho đủ thành viên tham dự.

Cho dù phòng bếp của bạn rộng hay chật cũng đều nên có mẫu bàn ăn tuyệt vời này vì những sản phẩm bàn ăn thông minh không chỉ QUÁ ĐẸP mà lại vô cùng TIỆN ÍCH.

Bàn đẹp và nhiều tiện ích

Nếu bạn ở chung cư diện tích nhỏ, các mẫu bàn ăn này sẽ giúp phòng bếp và phòng khách của bạn hoà quyện vào nhau, không gian phòng khách sẽ RỘNG HƠN HẲN vì không bị những mẫu bàn ăn thông thường cản trở nữa.

Nếu bạn ở nhà đất và căn hộ của bạn có diện tích dưới 50m2 thì đây sẽ là CỨU CÁNH cho phòng bếp chật hẹp của bạn. Nó sẽ giúp phòng bếp của bạn đẹp hơn và rộng rãi hơn rất nhiều.

Các mẫu bàn ăn thông minh được thiết kế độc quyền về mẫu mã lẫn chất lượng, giá thành được giảm đến mức tối thiểu do chủ động được nguồn nguyên liệu và nhà xưởng riêng biệt, giúp người tiêu dùng nhận được mức giá “sát với giá gốc” nhất. Một sản phẩm bàn ăn thông minh có 2, 3 công năng sử dụng và tiết kiệm được không gian sống hiện đại, góp phần tạo thêm điểm thẩm mỹ tuyệt đối cho ngôi nhà.

Nguyên vật liệu được tuyển chọn từ gỗ tự nhiên rừng trồng diện tích 2000 ha, gỗ nhâp khẩu Bắc Mỹ, Đan Mạch, ngoài ra các loại gỗ công nghiệp cao cấp được xử lý chống ẩm, mối mọt hiệu quả. Bàn ăn thông minh Sống Sướng vì thế sẽ trở thành người bạn tin cậy cho những bữa ăn gia đình thêm phần rộng rãi, thời thượng.

Mời bạn tham khảo những sản phẩm bàn ăn thông minh “độc nhất vô nhị” phía bên dưới đây và tậu về ngay để làm quà cho gia đình mình nhé.

Tin đăng cùng chuyên mục