Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

bàn ăn thông minh Kansai

Thông tin mua bán
Mã tin
V121560
Giá
7.040.000 VNĐ
Ngày đăng
17/11/2017
Hết hạn
30/11/2017
Xem :
283
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
noithatSS
Điện thoại
0997514228
Địa chỉ
28 Thảo Điền, quận 2, Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

BÀN ĂN MỞ RỘNG KANSAI

 

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng về nội thất thông minh ngày càng cao của Qúy khách hàng, Nội Thất Xếp Gọn vừa cho ra đời mẫu sản phẩm Bàn ăn mở rộng Kansai. Sản phẩm không chỉ thể hiện sự sang trọng cho gia chủ hơn nữa còn đem đến cho bạn sự hài lòng bởi khả năng mở rộng. 

 

 

 

 Bàn ăn mở rộng Kansai được làm bằng gỗ sồi  đã qua các bước xử lý nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế.

 

  

Sự kết hợp hài hòa giữa hai gam màu trắng và nâu nhạt, đi kèm lối thiết kế tối giản, tạo nên một không gian thoáng đãng, nhẹ nhàng, kích thích vị giác để bữa ăn trở nên vui vẻ, đầm ấm hơn. Hệ ray trượt thiết kế rất chắn chắn nhưng không nặng nề, để các mẹ có thể dễ dàng thao tác mà không cần sự trợ giúp.

 

 

Mặt bàn phủ kính cường lực dày 5mm giúp chống chịu được những va chạm mạnh và nhiệt độ cao, giúp dễ dàng vệ sinh. Độ hở giữa mặt bàn chính và mặt bàn phụ không nhiều, dường như là gắn kín vào nhau.

 

 

 

Mặt bàn phụ dấu gọn bên trong, thao tác gấp gọn hay mở rộng đều đơn giản

 

 

 

Cạnh bàn thiết kế bo góc giúp an toàn cho người sử dụng.Thiết kế chân thon mang lại cho người dùng cảm giác không gian được rộng và thoánghơn. Cạnh bàn, chân bàn được sản xuất tinh xảo đến từng chi tiết.

 

 

 Bàn khi gấp gọn dùng được cho 4 người, mở rộng dùng được 6 người. Mặt bàn phụ dấu gọn trong lòng bàn. Thao tác mở rộng đơn giản.

 

Tin đăng cùng chuyên mục