Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

bàn ăn thông minh Texas

Thông tin mua bán
Mã tin
V121746
Giá
8.050.000 VNĐ
Ngày đăng
19/11/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
224
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
noithatSS
Điện thoại
0997514228
Địa chỉ
28 Thảo Điền, quận 2, Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

BÀN ĂN MỞ RỘNG TESAX

 

Bàn ăn vốn vẫn được xem là trung tâm thu hút sự chú ý, thể hiện sự tiện nghi, ấm cúng trong  không gian nhà ở của bất kỳ gia chủ nào.  Một chiếc bàn ăn đẹp không chỉ mang lại hiệu quả về thẩm mỹ mà hơn nữa, nó phải mang tới sự tiện dụng và thoải mái. Nội Thất Xếp Gọn giới thiệu đến bạn màu bàn ăn  mở rộng Tesax với khả năng kéo dài giúp bạn giải quyết vấn đề không gian và thẩm mỹ. Sản phẩm không chỉ thể hiện sự sang trọng cho gia chủ hơn nữa còn đem đến cho bạn sự hài lòng bởi khả năng mở rộng. 

 

Thoạt đầu thì Tesax cũng bình thường như những chiếc bàn gỗ khác. Bốn chân thon gọn cùng mặt bàn bo cong mềm mại tạo nên sự hài hòa trong đường nét thiết kế.  Với cách lựa chọn này, Tesax sẽ hoàn toàn thích hợp cho không gian hẹp được thiết kế mở và giúp cho nó trở nên mềm mại, uyển chuyển hơn.

 

 

Mặt bàn ăn hình chữ nhật là dáng bàn rất phổ biến, phù hợp với mọi căn bếp. Cạnh mặt bàn thiết kế bo cong vừa tránh gây thương tích cho người dùng, vừa tạo nét uyển chuyển mềm mại cho sản phẩm. Không quá phức tạp trong tháo tác sản phẩm, Tesax dễ dàng chinh phục người dùng khó tính nhất. Việc kéo dài và gấp gọn ray trượt hoàn toàn nhẹ nhàng, người dùng không quá khó khăn trong việc thao tác.

Mặt bàn phụ dấu gọn bên trong lòng bàn, khi cần kéo dài chỉ cần kéo nhẹ và lắp ráp, bạn sẽ có được kích thước lớn hơn ban đầu. giữa các mặt nối có khóa chốt để giữ chặt mặt bàn không bị xê dịch trong quá trình sử dụng.

 

Tesax phù hợp cho những ai thích sự đơn giản, mộc mạc và đẹp tinh tế, được thiết kế phù hợp với những không gian hiện đại, cá tính. Gỗ cao su tự nhiên cho sự chắc chắn và đẹp, xử lý kỹ thuật chuyên nghiệp tinh tế cho mặt bàn mịn, đẹp. Khi mở rộng mặt bàn được gắn khít vào nhau,độ hở không lớn.

 

Kiểu dáng thanh lịch, mềm mại và hiện đại, chiếc bàn Tesax sẽ là nguồn cảm hứng cho mọi câu chuyện trong bữa ăn gia đình.  Gam màu nâu trầm ấm của đất sẽ góp phần tô điểm thêm nét lịch lãm, sang trọng cho căn bếp nhà bạn.

 

Với sự sáng tạo trong thiết kế, Tesax có thể mở rộng để tăng diện tích sử dụng khi cần thiết với số lượng lên tới 10 người dùng. Đặc biệt là bàn giữ được vẻ thon gọn và tinh tế, bên cạnh đó kết cấu phải vững chắc, dễ sử dụng và an toàn cho người dùng.

 

Nội Thất Xếp Gọn tin rằng, với màu sắc và thiết kế trang nhã của Tesax  sẽ là cảm hứng cho các mẹ nội trợ thêm phần hứng khởi khi vào bếp, tạo ra những món ăn ngon. Và đây chính là một trong những bí quyết tạo nên hạnh phúc gia đình mà bất kỳ người phụ nào cũng biết được.

 

 

 

BÀN ĂN MỞ RỘNG TESAX

GIÁ BÁN: 11.500.000

GIÁ KHUYẾN MÃI: 8.050.000

MÃ SẢN PHẨM: TEXAS 2

BẢO HÀNH:

 

Tin đăng cùng chuyên mục