Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

bàn thờ gia tiên tam cấp từ gỗ với thiết kế 3 tầng độc đáo

Thông tin mua bán
Mã tin
V390113
Giá
1.400.000 VNĐ
Ngày đăng
17/09/2020
Hết hạn
31/12/2020
Xem :
92
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
phạm thi yên nhiên
Điện thoại
0932914940
Địa chỉ
100 phan văn hớn, phường tân thới nhất, quận 12, tp.hcm
Nội dung chi tiết

Bàn thờ gia tiên tam cấp chính là nơi để mỗi người con Việt hướng về cội nguồn, nhớ ơn công dưỡng sinh thành của tổ tiên, đồng thời cũng chính là nơi thể hiện niềm tin tâm linh sâu sắc. Bàn thờ gia tiên đã trở thành nơi hun đúc và lưu giữ những giá trị văn hóa tâm linh của người Việt.

               

Bàn thờ gia tiên mang ý nghĩa sâu sắc như thế nào?

Bàn thờ gia tiên được xem là thờ cúng tổ tiên từ lâu đã trở thành một phong tục lâu đời ở Việt Nam, cũng là biểu hiện của lòng hiếu thảo, nhớ đến công ơn sinh thành dưỡng dục của tiền nhân, nhớ đến cội nguồn của mình. Bàn thờ gia tiên được người Việt Nam coi  việc thờ phụng tổ tiên là một trong những nguyên tắc đạo đức làm người. Đó là hình thức thể hiện sự hiếu thuận và lòng biết ơn của con cháu đối với các bậc sinh thành.

               

Bàn thờ gia tiên với ý nghĩa là sự trọn vẹn, đầy đủ của một gia đình. Nó gọi là sợi dây kết nối giữa quá khứ với hiện tại. Thể hiện lòng hiếu thảo, biết ơn của con cháu với tổ tiên. nơi để những người trần gian tôn kính, tưởng nhớ và phụng thờ.

                 

Bàn thờ gia tiên là sự lựa chọn không thể thiếu của mọi nhà

Trong mỗi gia đình thì bàn thờ gia tiên chính là nơi thanh tịnh, thiêng liêng nhất, thể hiện sâu sắc niềm tin tâm linh của người Việt. Bàn thờ gia tiên được coi như chiếc cầu nối linh thiêng giữa cuộc sống hiện tại của con người với cõi thiêng của đất trời, là nhịp cầu vô hình nối kết, giao hòa giữa hai cõi âm dương. 

               

Tùy theo mỗi nơi và mỗi gia đình, tùy vào điều kiện kinh tế mà cách trang trí và sắp đặt bàn thờ có những sự khác biệt. Song về cơ bản, bàn thờ gia tiên bao giờ cũng được chọn đặt nơi ở nơi cao ráo, sạch sẽ và trang trọng nhất trong nhà. Hiện nay, với sự thiết kế đa dạng phong phú, ngoài mẫu bàn thờ gia tiên 1-2 tầng thì còn có mẫu bàn thờ gia tiên 3 tầng giúp thuận tiện và tiết kiệm tối đa không gian sống.

               

 

 Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như cách thức đặt và nhận hàng nhé.


 

 Hotline: 0938.797.625 NHIÊN

Website: banthogiaxuong.vn

Mail: yennhien529vachngan@gmail.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục