Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

chất liệu rèm cửa phổ biến nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V173603
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/06/2018
Hết hạn
21/06/2019
Xem :
148
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoang gia
Điện thoại
0938279992
Địa chỉ
284/41/7 Lý Thường Kiệt, P.14, Q.10 ( Đối diện KS Trường Đua, NTĐ Phú Thọ )
Nội dung chi tiết

có vài cái tên riêng biệt theo bản địa mang đến rèm cửa ngõ như: ván cửa ngõ, mành cửa, mành rèm... Rèm cửa đẹp hay trận cửa theo tư tưởng bình thường đặc biệt vật cần dùng để che cửa sổ nhìn ra ngoài, tác dụng chính là chống sáng, ngăn ngừa nắng và thẩm mỹ. Rèm cửa được ưa chuộng tại tphcm phân nhiều loại theo cấu tạo từ chất có tác dụng rèm là: gỗ, tre, vải, nhôm, nhựa pvc... Tùy theo có mục đích thực hiện nhưng mà rèm cửa ngõ được bào chế để mê thích với nhu yếu.

Rèm cửa ngõ làm cho được làm bằng gỗ

Rèm một số loại này Call tắt là rèm gỗ, được chế tao từ gỗ tự nhiên hoặc tre, cấu tạo chủ chốt bao gồm cụm lá xếp song song dọc hoặc ngang, Có thể xoay lá 180 độ với nhấc lên kéo xuống. loại trận cửa đẹp này hay được cần đến trong gia đình đến phòng khách, phòng thờ.

Rèm cửa sổ chất lượng làm cho bởi vải

Rèm vải được có tác dụng từ loại vải phân biệt với có đa dạng kiểu loại may sáng tỏ. Để biết điều tỉ mỷ hãy liên can cùng rất Rèm cửa ngõ hoàng gia ngay nhé.

Rèm cửa ngõ làm cho bởi nhựa PVC

có 3 nhiều loại rèm: rèm lá dọc, rèm cuốn, rèm ngăn lạnh được làm cho từ nhựa. Rèm cửa ngõ đẹp này được cần đến chính mang lại văn phòng công sở bởi Chi phí thấp, chất lượng độ bền cao, hạn chế sáng chống nóng tốt, phong cách lộng lẫy.

trên đây là tổng hợp các một số loại rèm cánh cửa chính hiện nay, nhiều loại rèm còn được có tác dụng từ nhôm, pha lê, chỉ...

Hãy tương tác cùng rất Đa Minh Tân tại: remcuahoanggia.com để biết thêm cụm round cửa đẹp nhất hoặc thúc đẩy qua hotline: 02838685873 để được tư vấn cùng gợi ý cụ thể.

 

Tin đăng cùng chuyên mục