Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

cung cấp máy xông hơi ướt

Thông tin mua bán
Mã tin
V151850
Giá
777 VNĐ
Ngày đăng
03/07/2018
Hết hạn
21/04/2019
Xem :
268
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
kim van chung
Điện thoại
0937762823
Địa chỉ
4/12 Đường 99 - Phường Phước Long A - Quận 9 - Tp Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Khác với phòng xông hơi khôphòng xông hơi ướt nhiệt độ chỉ khoảng 45°C, nhưng đạt đến gần 100% độ ẩm, ngăn cơ thể làm mát bằng sự bay hơi nước.

Nguyên lý hoạt động của phòng xông ướt là được tạo hơi bằng cách bơm hơi nước nóng vào phòng, cộng thêm ít không khí trong lành. máy xông hơi ướt tạo hơi nước và nhiệt cho phòng xông hơi ướt . Nước sạch trong máy xông hơi ướt được làm nóng và bốc hơi, hơi nước được dẫn vào bên trong phòng xông hơi nhờ hệ thống đường ống dẫn, và hơi nước được xả dần dần vào phòng xông hơi ướt qua một hay nhiều đầu ra, ở ngay phía đầu ra, chúng ta có thể đặt một khay nhỏ chứa dược liệu, có thể là tinh dầu hoặc các loại thảo dược chứa tinh dầu thơm, để tinh dầu, dược liệu khuếch tán khắp phòng, cơ thể chúng ta sẽ hấp thu được một phần dược liệu đó qua đường da và đường hô hấp.

Phòng xông ướt được xây bằng gạch men, kính cường lực nhằm ngăn hơi thoát ra ngoài, giữ kín không khí trong phòng xông. Phòng xông còn được thiết kế với mái nghiêng để hơi nước không nhỏ giọt vào đầu người sử dụng.

Phòng xông ướt có tác dụng giúp giảm đau khớp, cơ bắp và căng thẳng. Nhiệt độ tăng trong phòng xông ướt có khả năng cải thiện lưu thông máu, tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể. Ngoài ra, xông ướt còn giúp giảm bớt viêm xoang, dị ứng, viêm phế quản vì hít thở trong hơi nước. Đây là điểm khác biệt chỉ có phòng xông hơi ướt mới tạo được.

Xông hơi ướt tuy tốt nhưng theo các chuyên gia, bạn không nên thực hiện xông hơi liên tục trong tuần, nên cách nhau 3 ngày 1 lần để đảm bảo sức khỏe. Đặc biệt, sau khi xông hơi ướt xong bạn không được tắm luôn tránh làm cản trở quá trình lưu thông máu, gây hại cho sức khỏe.

Hiện nay, phòng xông hơi ướt được rất nhiều các trung tâm thẩm mỹ, spa , và ngay tại gia đình, phục vụ cho nhu cầu của khách hàng!

 

Nội Thất Kim Mã chuyên cung cấp các loại phòng xông hơi ướt với nhiều mẫu mã đẹp nhiều chức năng xông hơi massage cao cấp. Dòng sản phẩm giúp người sử dụng thư giãn sau những giờ làm việc căng thằng và mệt mỏi. 

Chúng tôi cam kết mang tới cho khách hàng những mẫu phòng xông hơi ướt với giá thành hợp lý và cạnh tranh nhất.

Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ tư vấn giúp khách hàng chọn mua được sản phẩm phòng xông hơi ướt , từ phòng xông hơi cao cấp đến phòng xông hơi giá rẻ , phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của bạn

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT KIM MÃ

Địa chỉ : 4/12 Đường 99 - Phường Tăng Nhơn Phú A - Quận 9 - Tp Hồ Chí Minh

Hotline : Mr.Chung : 0937.762 .823

Email : kimchunghaihoa@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục
Rèm Vải Đẹp

Rèm Vải Đẹp  (1713855737)