Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

cung cấp phòng xông hơi khô

Thông tin mua bán
Mã tin
V151851
Giá
444 VNĐ
Ngày đăng
03/07/2018
Hết hạn
21/04/2019
Xem :
204
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 11 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
kim van chung
Điện thoại
0937762823
Địa chỉ
4/12 Đường 99 - Phường Phước Long A - Quận 9 - Tp Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Phòng xông hơi khô dùng nhiệt khô để xông, Phòng xông hơi khô sauna được thiết kế có thể tăng nhiệt độ đến 50 độ C và có thể đạt đến gần 75 độ C, kèm theo khoảng 10% độ ẩm, cơ thể tự làm mát bằng cách đổ mồ hôi nước.

Máy xông hơi khô đặt trong Phòng xông hơi khô được thiết kế bởi các viên đá cuội tỏa nhiệt đặt trên những thanh điện trở. Bên cạnh đó trong phòng xông hơi khô thông thường sẽ cho thêm một lượng nhỏ nước (hay tinh dầu) đổ lên đá nóng để tăng nhiệt độ và độ ẩm. Nhưng độ ẩm sẽ nhanh chóng mất.
Phòng xông hơi khô truyền thống được làm bằng chất liệu gỗ vì độ ẩm thấp, nhiệt độ cao. Các thiết bị massage, băng ghế cũng được làm bằng gỗ do gỗ không giữ nhiều nhiệt, tránh làm bỏng da cho người sử dụng.

Ưu điểm Phòng xông hơi khô cao cấp : phòng xông hơi khô giúp cải thiện tuần hoàn máu, làm trẻ hóa làn da, đào thải độc tố, tăng cường miễn dịch, giảm stress, căng thẳng. Việc xông hơi khô tăng mạnh nhiệt độ cơ thể, có thể giết chết kí sinh trùng, nấm và vi khuẩn, đồng thời tạo ra "cơn sốt nhân tạo" kích thích hệ thống miễn dịch của cơ thể. Ngoài ra xông khô còn giúp bài tiết mồ hôi, loại bỏ độc tố, làm sáng da, ngăn ngừa mụn.
Để được tư vấn lắp đặt phòng xông hơi, hãy đến với công ty Kim Mã

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT KIM MÃ

Địa chỉ : 4/12 Đường 99 - Phường Tăng Nhơn Phú A - Quận 9 - Tp Hồ Chí Minh

Hotline : Mr.Chung : 0937.762 .823

Email : kimchunghaihoa@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục