Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

giới thiệu gốm sứ minh long in logo audi tại hồ chí minh

Thông tin mua bán
Mã tin
V110195
Giá
1.200.000 VNĐ
Ngày đăng
29/08/2017
Hết hạn
31/08/2018
Xem :
347
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
gomsuminhlong
Điện thoại
0123654987
Địa chỉ
250
Nội dung chi tiết

Giới thiệu bộ sản phẩm đồ gốm sứ Minh Long in logo Audi tại cửa hàng Minh Long :

Bộ bàn ăn là đồ dùng hằng ngày rất đỗi quen thuộc và không thể thiếu đối với chúng ta. Vì sao bạn lại không biến những thứ thân thuộc ấy trở nên hoàn hảo và độc đáo với dịch vụ in hình logo? Thật đặc biệt mỗi khi bạn mang lên sử dụng, lại thấy được những ảnh gắn với những ký ức đáng nhớ, những giây phút không thể nào quên hay những thông điệp dễ thương mà một ai đó mang đến bạn. Hãy cùng cửa hàng minh long tìm hiểu về sự thiết thực cũng như giá trị của Bộ Đồ Ăn In Logo Audi nhé!

Hình ảnh 4 hình tròn lồng vào nhau tượng trưng cho sự sang trọng, giàu có. Đồng thời đây cũng là sự kết nối của 4 công ty liên kết thành Auto Union AG – tiền thân của Audi ngày nay.

Quá trình in logo lên các bộ đồ ăn cũng khá đơn điệu, ngày nay với sự phong phú về mẫu mã, đặc tính, những Bộ Đồ Ăn In Logo Audi chất lượng được thiết kế tinh tế, hoa văn hiện đại, nước men bóng loáng và đảm bảo chất lượng cũng như sự an toàn cho người dùng… Do đó, tùy vào nhu cầu mà các bạn có thể chọn lựa những bộ ấm chén ở mức tầm trung hoặc cao hơn để dùng hay làm quà tặng.

* Tính chất sản phẩm:

– Được đun ở nhiệt độ rất cao (từ 1260°C đến 1380°C).
– Sản phẩm rất bền, cứng, không bể mẻ, khó trầy xước.
– Loại bỏ hoàn toàn chất độc, sản phẩm sáng đẹp.
– Khó bị rạn nứt trong việc sử dụng hàng ngày.

* Lớp men được phủ bảo vệ:

-Trong suốt, bóng bẩy, đẹp, độ ánh quang cao.
– Không có chì, không có cadmium, bảo đảm an toàn cho mọi người tiêu dùng.
– Không bám bẩn.

Chọn quà tặng gốm sứ Minh Long tại hồ chí minh làm quà cho dịp trung thu :

Mùa Tết đoàn viên này, còn gì ý nghĩa hơn khi đem đến những món quà có nghĩa, đem trọn giá trị của lòng quý trọng và kết nối tình cảm… Để cho mỗi giây phút bên nhau đầy ắp yêu thương và nhiều niềm vui đoàn tụ.

Tổ ấm gia đình là nơi thương yêu ấm áp, nơi lan tỏa năng lượng lối sống tích cực, và nơi yên bình ta tìm về. Thế nhưng giữa đời sống hiện đại và bận rộn, những cuộc trò chuyện sum họp, bữa cơm chung gia đình ngày càng hiếm hoi và trở nên trân quý. Vì vậy Tết trung thu không phải là Tết cho thiếu nhi với những màn rước đèn, nhảy múa lân, ăn cỗ trông trăng, đây còn là dịp nhà nhà đoàn tụ, để những người con háo hức trở về nhà quây quần cùng người thân.

Minh Long luôn mong muốn những giây phút đoàn viên, và mang tới những quà tặng lan tỏa tình cảm với thông điệp hướng về gia đình cùng những đồ gốm sứ chất lượng dành cho mọi nhà. Mùa “Trung thu trọn vẹn"tràn đầy yêu thương” luôn luôn đem tới không gian ngập tràn sự gần gũi, thân tình nhưng không kém phần sang trọng, ấm cúng trong các bộ sản phẩm cao cấp, để kết gắn mỗi thành viên trong bữa ăn gia đình ấm cúng và cùng thưởng trà bên mâm cỗ trông trăng. Khi ấy, có lời nói ân cần, trái tim đồng điệu, cái bắt tay thấu hiểu, cái cười ngọt ngào hay giọt nước mắt sẻ chia… khiến mỗi chúng ta “Sống chậm lại, nghĩ khác đi và yêu thương nhiều hơn”.

Xem thêm nhiều thông tin hữu ích khác : đồ gốm sứ in logo tại hồ chí minh

Tin đăng cùng chuyên mục
Rèm Vải Là Gì?

Rèm Vải Là Gì?  (1711684207)