Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

thiết kế biệt thự 2 tầng

Thông tin mua bán
Mã tin
V111459
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
08/09/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
258
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nhà an khang
Điện thoại
0943751522
Địa chỉ
1446/9 Lê Đức Thọ, Phường 13, Quận Gò Vấp
Nội dung chi tiết

THIẾT KẾ BIỆT THỰ 2 TẦNG - 0943.751.522 (MR.TIẾN)

Ưu thế của loại hình biệt thự này là vừa gọn, dễ bố trí, không quá đồ sộ nhưng cũng đủ để phô diễn được những nét tinh tế về thẩm mỹ nếu chủ nhân khéo chọn lựa.

Biệt thự 2 tầng trong những năm gần đây thường là xu hướng lựa chọn của nhiều gia chủ có nhu cầu thiết kế xây dựng không gian sống biệt thự. Mẫu  thường thiên về sự lựa chọn không gian sống thoải mái rộng rãi chan hòa với thiên nhiên. Sự trong lành và mát mẻ từ thiết kế sân vườn có hồi bơi, góc vườn đẹp thư thái. Sự bố trí hài hòa giữa nội thất và bố cục thiết kế biệt thự trong căn phòng. Không cần quá đồ sộ, không quá nhiều tầng, thiết kế biệt thự hai tầng đủ phù hợp cho gia đình hai thế hệ sinh hoạt. Tiết kiệm được chi phí xây dựng cũng như sử dụng tối ưu nhất được không gian sống, lại có nhiều kiến trúc hiện đại mái dốc, mái thái, mái bằng,… đa dạng để gia chủ có thể lựa chọn.

- Kiến trúc biệt thự 2 tầng cổ điển thường được thiết kế đăng đối, đối xứng với mảng tưởng lớn, cột lớn trên đó đắp gờ phào chỉ trang trí nhiều lớp và cầu kỳ. Kiến trúc biệt thự cổ điển thường nặng nề, đồ sộ nhưng quí phái và trang nghiêm hơn các phong cách kiến trúc khác.

- Kiến trúc biệt thự 2 tầng đẹp kiểu cách tân là lối kiến trúc nhà đẹp đan xen giữa cổ điển và hiện đại bằng cách sử dụng tường, cột lớn nhưng bố cục tự do, cửa mở lệch hoặc mở lớn, rộng hơn kiểu cổ điển. Kiến trúc biệt thự 2 tầng kiểu cách tân nhìn nhẹ nhàng, hiện đại với nhiều lớp mái dốc kết hợp với mảng kính lớn, tường lớn đan xen tạo ấn tượng bởi tỷ lệ hình khối công trình.

- Kiến trúc biệt thự 2 tầng hiện đại đẹp có mặt bằng bố cục tự do, thoáng với các không gian mở, tầm view lớn kết hợp với ban công rộng, mảng tường lớn đan xen và có xu hướng xử lý kết cấu nghịch, giấu cột tạo cảm giác lạ mắt, ấn tượng. Kiến trúc biệt thự hai tầng hiện đại rất phù hợp với các ô đất rộng, có địa hình phức tạp và nhiều khoảng sân vườn, cây xanh, hồ nước bởi các khoảng không gian lớn đó mới mang lại giá trị sử dụng cho loại hình biệt thự hiện đại này.

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ - XÂY DỰNG NHÀ AN KHANG

Địa chỉ: 1446/9 Lê Đức Thọ, Phường 13, Quận Gò Vấp

Hotline: 0943.751.522 (Mr.Tiến)

Email: thietkenhaankhang@gmail.com

Website: thietkexaynha.com.vn

Tin đăng cùng chuyên mục