Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

tìm hiểu tiêu chí chọn rèm cửa tạu quận 10

Thông tin mua bán
Mã tin
V176070
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/06/2018
Hết hạn
28/06/2019
Xem :
176
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoang gia
Điện thoại
0938279992
Địa chỉ
284/41/7 Lý Thường Kiệt, P.14, Q.10 ( Đối diện KS Trường Đua, NTĐ Phú Thọ )
Nội dung chi tiết

Rèm cửa đẹp mang đến siêu thị nhà hàng buộc phải ham mê với phong cách thể tích cũng như cần thiết sử dụng của siêu thị đấy. Rèm cửa có tổn Khủng đối cùng với thẩm mỹ của ăn uống. Từ các nhà hàng truyền thống giản dị cho đến những nhà hàng thanh lịch, phong cách đều chẳng thể thiếu rèm cửa ngõ. bài viết sau đây sẽ gợi ý cho các bạn về giải pháp mua rèm cửa mang lại siêu thị nhà hàng ham mê với đẹp nhất.

rèm cửa cao cấp gỗ, tre áp dụng trong ẩm thực

Đối cùng rất các ăn uống chiếm lĩnh khoảng trống cảnh quan trong nhà nhỏ thì rèm cửa ngõ hàn quốc sáo gỗ, tre chính là sự lựa chọn ấn tượng. cùng với một số loại rèm cửa ngõ này, Các bạn cần chọn gam blue color, màu kem giúp xuất bản sự nhẹ nhàng, yên bình hoặc gam màu đỏ để tạo điểm đặc biệt và ăn khách hàng.

Rèm vải voan cho nhà hàng

Voan là chất liệu được thực hiện làm cho rèm cửa mang lại nhà nhàng rất thêm. một số loại rèm vải voan mang lại sự nhẹ nhàng, mỏng manh nhưng mà vô cùng lôi cuốn, kín đáo cùng hấp dẫn tô thêm vẻ cao cấp, tiến bộ, phong cách và sang trọng cho tất cả bắt mắt dung tích của những nhà hàng từ sang trọng đến cổ đại.

Rèm sợi, rèm hạt đến môi trường nhà hàng lãng mạn

cùng với các siêu thị nhà hàng xuất hiện cá tính lãng mạn, thì rèm sợi, rèm hạt là sự chọn hoàn hảo. cùng rất các loại rèm này, nhất là rèm cửa đẹp gồm có sọi kim sa, kim tuyến được bày diễn trang trí trong đã từng căn nhà của nhà hàng siêu thị đã vô cùng đặc biệt khi được chiếu các ánh điện mờ ảo dẫn đến sự kiêu sa, thu hút với cực kỳ lôi cuốn người sử dụng.

Xem Thêm: Màn cửa cao cấp siêu rẻ tại tphcm

Rèm lá dọc mang đến ẩm thực ăn uống thanh nhã

Rèm lá dọc được sử dụng ít nhiều trong nhiều nhà hàng ăn uống tân tiến, cao cấp. Rèm lá dọc có điểm mạnh là vô cùng tiện lợi, dễ sử dụng. bạn xuất hiện núm dễ dàng xếp đặt độ sáng trong phòng ở hay Có thể kéo xếp lên thả xuống hoặc xoay lật một cách nhanh chóng.

Rèm pha lê

Rèm pha lê là một số loại rèm cửa ngõ cap cấp, được làm từ thủy tin và nhựa trong. Rèm pha lê giúp chúng ta tạo nên những khoảng không nhẹ nhàng, mờ ảo cùng huyền bí cho từng căn phòng. Rèm pha lê hợp với các ẩm thực ăn uống xuất hiện phổ biến, đẳng cấp cùng đẳng cấp.

Hãy địa chỉ cùng rất Đa Minh Tân tại: remcuahoanggia.com để hiểu thêm cụm rèm cửa ngõ hàn quốc đẹp nhất hoặc tương tác qua hotline: 02838685873 để được tư vấn với hướng dẫn chính xác.

 

Tin đăng cùng chuyên mục