Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

tự lắp rèm cửa chất lượng

Thông tin mua bán
Mã tin
V171310
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/06/2018
Hết hạn
15/06/2019
Xem :
175
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoang gia
Điện thoại
0938279992
Địa chỉ
284/41/7 Lý Thường Kiệt, P.14, Q.10 ( Đối diện KS Trường Đua, NTĐ Phú Thọ )
Nội dung chi tiết

Khi mua ải cửa có cả nhà nhờ thợ lắp đặt, đều chung cả nhà xuất hiện điều kiện ao ước tự lắp đặt rèm cửa để tiết kiệm 1 khoản phí, tuy thế không phải ai cũng biết cách lắp rèm cửa đúng các bước nhằm mục đích đảm bảo an toàn sẽ tính thẩm mỹ.Rèm cửa ngõ đang càng ngày càng được chuộng, từ căn hộ tới buồng làm việc hay các khoảng trống chung nhờ công hiệu đa dạng của nó. muốn làm 1 cỗ rèm cửa đẹp bắt buộc tùy vào từng nhiều loại cửa nhà để đưa ra diện tích đến chuẩn chỉnh. ngẫu nhiên loại rèm nào cũng làm theo hai chiêu bài 1 là đến rèm lọt vừa khít trong lòng khung cửa sổ hoặc cho rèm bao phủ rộng hơn mép cửa sổ nhìn ra ngoài để tủ bí mật ánh sáng.

các bước lắp đặt rèm cửa tại gia

Sau đây Hoanggiadesign xin đưa ra 5 Cách lắp đặt rèm cửa sổ nhưng chúng tôi thường áp chế khi lắp đặt cho doanh nghiệp, quý khách Rất có thể tham khảo để khi tự man cua cao cap đúng cho nhà gia đình.

Bước 1: kiểm tra vị thế lắp đặt: Nếu như các bạn chứng thực chủ động lắp đặt thì công việc ban đầu bạn cần làm cho Lúc trước đi mua rèm chính là xác định xác xắn chỗ đứng vẫn lắp đặt, mục đích đảm bảo lựa chọn được một số loại rèm say đắm với diện tích, bề mặt của căn phòng. quý khách có thể nhờ nhiều chủ thể rèm cửa tư vấn về đề bài này, điều đó đã giúp người sử dụng dễ dàng hơn hoàn toàn trong công tác của tớ

Cách 2: Lắp thanh treo rèm Sau khi sẽ cài rèm về, các bạn chuẩn bị lắp thanh treo rèm lên vị thế và đã được chứng thực để lắp rèm cửa. trông nom đo đạt đảm bảo với lắp đặt thật phẳng phiu, đảm bảo.

Cách 3: Đánh ẩn vị thế treo rèm chúng ta có thể cuộn rèm lại rồi ướm lên thanh treo nhằm mục đích đánh ẩn các điểm đối xứng.

Bước 4: Lắp đặt giá đỡ Lắp bảng giá đỡ lên khung bằng cách xoắn ốc vít lên vị thế và được đánh dấu trước đấy.

Cách 5: Treo rèm: Đây là Bước đến cuối cùng để bạn hoàn thành quá trình lắp đặt round cửa công ty chúng ta, các bạn con gà ghế hoặc bắc thang gấp để sắp đặt treo rèm lên bộ giá đỡ, sử dụng lực đẩy khung chụp lại cùng nhau với thanh treo được cố định và thắt chặt trong khung. rất tốt, chúng ta nên dùng nhiều loại rèm xuất hiện dây kéo để tiện cho việc bố trí.

Đối cùng với rèm Có thể có tác dụng được thẳng xuống nền công ty thì Cả nhà buộc phải đo bí quyết nền nhà tầm 2cm mang đến 3cm là đẹp. độ dài rèm cũng cần chăm nom là tốt hơn phía trên cửa sổ nhìn ra ngoài buổi tối thiểu 15cm để cho rèm lấp kín đáo cửa sổ.

Chúc Các bạn thành công!

Nếu vẫn còn thắc mắc hãy tương tác cùng với Đa Minh Tân tại: remcuahoanggia.com để hiểu thêm cụm man cua cao cap đẹp nhất hoặc can dự qua hotline: 02838685873 để được chăm sóc cùng chỉ dẫn chính xác.

 

Tin đăng cùng chuyên mục
Rèm Vải Là Gì?

Rèm Vải Là Gì?  (1711684207)