Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

vách ngăn hoa văn tại bình dương

Thông tin mua bán
Mã tin
V118993
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/10/2017
Hết hạn
31/10/2018
Xem :
182
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Thủ Đức » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
phạm văn dũng
Điện thoại
0971535135
Địa chỉ
278 quốc lộ 1k linh xuân thủ đức
Nội dung chi tiết
Theo xu hướng phát triển thị trường nội thất cải tiến không ngừng về những sản phẩm có sức ảnh hưởng lớn đến bố cục vách ngăn hoa văn cnc trang trí kiến trúc và cũng là điểm nhấn đặc biệt cho căn hộ của bạn hay gọi khác hơn là những ưu và khuyết điểm để nhìn vào và đánh giá không gian của căn nhà, sẻ thật khó chịu nếu một không gian được thiết kế với mẫu kiến trúc sang trọng nhưng phong khách trang trí nội thất lại không hợp lý.
Với thiết kế đơn giản trên nền mặt gỗ MDF, HDF thô sơ vô hồn công nghệ cắt hoa văn bằng máy đã làm ra những hoạ tiết hoa văn mềm mại và sinh động vào mặt phẳng đơn điệu của nền gỗ nhân tạo, không chỉ được sản xuất bởi thiết bị tiên tiến. chúng tôi còn phối hợp gia công thủ công với bàn tay của người thợ mộc lành nghề, thợ sơn nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất nội thất .sẽ cho ra sản phẩm mang rõ nét sang trọng nổi bật trong không gian nhà bạn.
 
Gỗ cắt khắc CNC là loại hình vách ngăn kiểu hiện đại ngày nay, với loại hình vách ngăn đơn giản này bạn có thể lựa chọn nhiều mẫu mà đơn giản cho đến cách điệu một cách tinh tế, tạo cho không gian thoáng, rộng, sang trọng hơn, tạo điểm nhấn thay thế những bức tường bí bức lúc xưa, ngày nay với công nghệ cắt khắc CNC hiện đại chúng ta tạo ra được nhiều mẫu vách ngăn gỗ đẹp, có thế thay thế dễ dàng mà không ảnh hưởng tới không gian, với chất liệu gỗ có nhiều loại gỗ có thể lựa chọn như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp… với máy cắt CNC công nghệ cao tạo nên những chi tiết tỉ mỉ, cắt theo yêu cầu, hay nhu cầu của khách hàng, chúng ta cũng có thể dùng những vách ngăn này để làm quầy kệ để sản phẩm, tủ hay bàn khắc chi tiết CNC để làm nổi bật cho nội thất rất đẹp, nếu bạn có nhu cầu tư vấn lên thiết kế 3d để dễ hình dung sản phẩm thực tế thì hãy liên hệ với chúng tôi để có thể tư vấn, thiết kế lắp đặt một cách nhanh nhất cho quý khách,
Sản phẩm vách ngăn hoa văn trang trí cnc  nhà ở nghệ thuật thường được sử dụng ở những không gian không chỉ trong nhà phòng khách, chung cư cao cấp – Spa – Hotel – Văn phòng công sở, vách ngăn trang trí không gian gia đình, vách ngăn trang trí không gian sống, vách ngăn trang trí phòng ăn …
 
Vách Ngăn hoa văn trang trí tại bình dương : thiết kế và thi công lắp đặt theo ý khách hàng các loại vách ngăn hoa văn gỗ Với rất nhiều mẫu hoa văn cho bạn lựa chọn hoặc các bạn có thể đặt thiết kế mẫu vách ngăn theo ý bản thân. Là nhà sản xuất vách ngăn hoa văn có kinh nghiệm lâu đời và trực tiếp nên chúng tôi mang đến cho bạn sản phẩm giá rẻ nhất, phù hợp nhất với nội thất nhà bạn.
 
Là dòng sản phẩm trang tri nhẹ vách ngăn trang trí hoa văn gây ấn tượng mạnh bằng những màu sắc và thiết kế tinh xảo uyển chuyển, Không chúng không chỉ được sử dụng để trang trí mang lại tính chất thẩm mỹ và vẻ đẹp, sự tinh tế thể hiện gu thẩm mỹ của chủ nhà, vách ngăn cn tại bình dương còn tạo nên nhưng không gian riêng hoặc che đi những nét khiếm khuyết nơi phòng khách hoặc gian bếp phòng ngủ phòng làm việc…. của không gian hoạt động của bạn, mà không tạo cảm giác ngăn cách hay làm mất đi kết cấu kiến trúc chung của phòng khách. Mặt khác vách ngăn phòng khách còn có thể tạo ra nét tô điểm hoặc đáp ứng yêu cầu về phong thủy trong phòng khách của bạn.
Để có thể tạo không gian riêng hoặc trang trí cho khộng gian nhà cửa, cty, nhà hàng, hotel….thì những mẫu trang trí với những bức tường xây nặng nề và không linh hoạt đã và đang dần được thay thế bởi các vách ngăn hoa văn với những đường cắt cnc hữu dụng, sang trọng và đẹp mắt. Hiện nay việc sử dụng vách ngăn là giải pháp đang rất phổ biến trong phong cách thiết kế nội thất hiện đại.
 
Mọi chi tiết xin liện hệ địa chỉ:
 
278 quốc lộ 1k – p.linh xuân- q.Thủ Đức.
 
hotline:0971535135
 
gmail:nhathauquangcao@gmail.com
Tin đăng cùng chuyên mục