Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

dòng xe tải hd320 4 chân đây

Thông tin mua bán
Mã tin
V109340
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
23/08/2017
Hết hạn
23/08/2018
Xem :
356
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Decon28
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Xe tải Hyundai HD320 4 chân (19 tấn) là dòng xe tải nặng bán chạy nhất thị trường Việt Nam hiện nay. Xe tải HD320 mang kiểu dáng lẫn thiết kế vượt trội so với các dòng xe tải khác, xe được nhập khẩu mới 100% nguyên chiếc từ nhà máy Hyundai tại ULSAN Hàn Quốc.

Xe tải Hyundai 19 tấn gồm 2 loại máy ga cơ (340Ps) và máy ga điện (380Ps) là dòng xe được thiết kế với tính năng ưu Việt như độ bền, khả năng quá tải, tải trọng cao nhất ở thị trường Việt Nam. Ngoài tải trọng cao và giá cả hợp lý là chất lượng thương hiệu xe tải Hyundai HD320 đã được khẳn định về chất lượng và độ bền bỉ từ rất lâu tại thị trường trong nước và Quốc Tế.

 

Giới thiệu về Xe tải Hyundai 320

Thiết kế và đóng mới xe tải Hyundai 4 chân 19 tấn mui phủ bạt bằng sắt. Inox hoặc nhôm, mở 7 bửng hoặc 9 bửng theo nhu cầu khách hàng và đúng với quy định của cục đăng kiểm Việt Nam. Ngoài tải trọng cao, Hyundai HD320 còn có kích thước lọt lòng thùng hàng lớn: 9.700 x 2350 x 2150 mm ( Dài x Rộng x Cao) phù hợp vận chuyển đa dạng đầy đủ các loại mặt hàng hóa. HD320 được trang bị động cơ D6AC (340 mã lực) và D6CA (380 mã lực) Kết hợp với hộp số Hyundai 10 số tiến – 2 số lùi và cầu sau lớn với 2 cầu thật, thiết kế cầu lớn, giúp Hyundai hd320 tăng khả năng chịu tải cao, tăng khả năng bám đường trên mọi địa hình.

Dàn khung xe Hyundai HD320 4 chân được đúc nguyên khối bằng thép chịu lực đặc biệt do nhà máy Hyundai trực tiếp sản xuất, khung gầm chắc chắc rất phù hợp để đóng các loại xe chuyên dùng hạn nặng như xe cẩu, xe bồn xi-téc, xe đông lạnh, xe chở xe cơ giới….

Những hàng hóa không chỉ có kích thước lớn, cồng kềnh mà còn rất nặng, sức người không thể luân chuyển những hàng hóa to nặng này. Thì xe tải Hyundai 4 chân gắn cẩu là giải pháp tối ưu để giải quyết vấn đề này, một phương tiện vừa có thể bốc dỡ hàng hóa, vừa có thể vận chuyển hàng hóa. Hyundai HD320 gắn được tất cả các loại cẩu từ 7 tấn, 10 tấn,… có các loại cẩu nhập khẩu khác như: Cẩu Soosan (Hàn Quốc), cẩu KangLim (Hàn Quốc), cẩu Unic (Nhật Bản),… 

Xe bồn chở xăng dầu Hyundai 4 chân 22 khối được đóng trên nền xe tải Hyundai HD320 chassis, được thiết kế và đóng mới thùng xi-téc chất lượng cao theo quy định và tiêu chuẩn chất lượng an toàn của cục Đăng Kiểm và bộ giao thông ban hành tại Việt Nam. Nhu cầu phát triển kinh tế ngày càng tăng, kéo theo những hàng hóa sử dụng hằng ngày cần được đáp ứng kịp thời như xăng, dầu, gas, sữa tươi, dầu ăn,...
Do vậy xe tải Hyundai HD320 4 chân đóng bồn xi-téc 22 khối là giải pháp tối ưu nhất bởi vì thể tính bồn chứa lớn, chất lượng ổn định cũng như tốc độ vận hành cung ứng kịp thời cho các đợn vị sản xuất. Bồn xăng dầu 22 khối được làm từ thép hoặc Inox nhập khẩu theo TCVN, được thẩm định và phê duyệt bởi cơ quan cấp có thẩm quyền (Cục Đăng Kiểm Việt Nam). Sau khi trải qua các bước kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng kỹ thuật trước khi bàn giao cho khách hàng.

Cùng với xe đầu kéo hyundai, xe đông lạnh Hyundai 4 chân chuyên dùng trong lĩnh vực vận chuyển thực phẩm, thủy sản cho các Coop-Mart, MeTro, các công ty Thực Phẩm, các công ty Thủy Sản, các doanh nghiệp vận tải hàng hóa ra sân bay để xuất khẩu,...Xe đông lạnh Hyundai HD320 nhập khẩu từ Hàn Quốc luôn đảm bảo an toàn cho hàng hóa, nhiệt độ lạnh đủ tiêu chuẩn vận chuyển đến các kho lạnh.
Bạn đang muốn trải nghiệm xe đầu kéo Hyundai - một sản phẩm thương mại mới, chất lượng cao, công nghệ mới, Huynh dai sự sáng tạo không giới hạn. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay, để được nhận những thông tin, giá, dịch vụ tốt nhất Việt Nam.

Xe bảo ôn 1 tấn hyundai là loại xe chở thực phẩm lạnh, cá, rau củ không cần đảm bảo ở nhiệt độ thấp có thể từ khoảng dưới 10 độ c và không sử dụng điều hòa để làm lạnh nhiệt độ, là loại xe hoạt động trong thời gian ngắn, chỉ là chung chuyển sản phẩm từ nơi này đến nơi khác hoặc đối với những sản phẩm không yêu cầu khắt khe về nhiệt độ
xem thêm về xe dong lanh
Tin đăng cùng chuyên mục