Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » PR - Tổ chức sự kiện

TÌM KIẾM
PR - Tổ chức sự kiện

Ánh sáng, âm thanh sự kiện cho thuê chuyên nghiệp

Thông tin mua bán
Mã tin
V147531
Giá
6 VNĐ
Ngày đăng
06/04/2018
Hết hạn
06/04/2019
Xem :
233
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Sự Kiện Việt Link
Điện thoại
0938 277 247
Địa chỉ
Vin Office, số 33 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
Nội dung chi tiết
Vietlinkban cong hoi gia re - to chuc le khai truong
Liên hệ:
Công ty TNHH SX TM DV Kết nối Việt (Vietlink)

Trụ sở chính: Vin Office, số 33 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM

Holine: 0909 975 731 -0938 277 247

Tổ chức sự kiện buổi tối luôn luôn đi kèm với dàn âm thanh ánh sáng, cùng với âm thanh, ánh sáng trở nên rất quan trọng đối với sự kiện. Nó là công cụ tích cực và tác động có hiệu quả vào môi trường, tạo nên tâm lý môi trường cần thiết phù hợp với các hoạt động sự kiện khác nhau. Việc thiết kế ánh sáng và bố trí hệ thống ánh sáng trong và noài phòng họp vừa phải ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại vừa mang tính nghệ thuật. Hệ thống ánh sáng được chia thành 3 loại sau:

Ánh sáng phục vụ các hoạt động sự kiện, bao gồm ánh sáng trắng, ánh sáng màu, tạo phong cảnh và ánh sáng chuyển động. Để tạo được ánh sáng này cần phải có những thiết bị chuyên dụng đặc biệt như đèn chiếu, đèn laser, đèn tròn quay…

Ánh sáng bảo vệ, gồm hệ thống đèn với cường độ sáng thích hợp bảo vệ phòng hội nghị và khu vực sự kiện vào các đêm trong thời gian diễn ra sự kiện.

Ánh sáng phục vụ các hoạt động chuẩn bị, hỗ trợ cho hoạt động sự kiện như các hoạt động dịch vụ, lắp dựng thiết bị, phục vụ sinh hoạt của khách tham dự và cán bộ, nhân viên công ty trong thời gian diễn ra sự kiện.

Sự kiện muôn hình muôn vẻ, ánh sáng là một công cụ tạo bầu không khí sự kiện. Vì vậy yêu cầu nhà tổ cung cấp phải có thiết kế chi tiết và thiết bị cụ thể. Những cán bộ, nhân viên phụ trách theo dõi công việc chuẩn bị này phải thường xuyên kiểm tra tiến độ.

Để tạo sự đặc biệt cho các sự kiện thời trang, thay vì đánh sáng dọc sân khấu như thường lệ, êkíp có thể thử chọn đánh sáng đa chiều với nhiều góc độ khác nhau. Rất nhiều chiếc đèn nếu được bố trí từ trần nhà lẫn thân các quả cầu, sẽ tôn lên chất liệu trang phục, đồng thời tránh sắc đen bị hòa lẫn vào không gian.

VietLink là đơn vị cung cấp cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

Tự tin với kinh nghiệm hơn 7 năm làm trong lĩnh vực cung cấp cho thuê âm thanh ánh sáng. Đã từng cho thuê âm thanh ánh sáng cho rất nhiều chương trình quy mô lớn tầm cỡ và rất nhiều khách hàng thân thiết như: Vivo Smartphone, MB Bank, Citi Bank, PV Gas, HonDa, VinaPhone, đã từng tổ chức các lễ hội âm nhạc mang tầm cỡ quốc tê như lễ hội DJ EDM Fresh Sea, lễ hội EDM Halloween, các chương trình ca nhạc,các show truyền hình trực tiếp…

Chúng tôi tư vấn cho khách hàng để họ có những lựa chọn đúng đắn, tiết kiệm chi phí và thời gian của họ. Chúng tôi cam kết luôn đặt chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng lên làm đầu.
 
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục