Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » PR - Tổ chức sự kiện

TÌM KIẾM
PR - Tổ chức sự kiện

Cách trang trí bàn tiệc thôi nôi cho bé

Thông tin mua bán
Mã tin
V167454
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/06/2018
Hết hạn
31/08/2018
Xem :
266
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
birthdayparty
Điện thoại
0129 239 2468
Địa chỉ
7C cư xá Đồng Tiến, P.14, Q.10
Nội dung chi tiết

 

Thôi nôi là bữa tiệc quan trọng của những bé, chào mừng bé yêu đã được 1 tuổi, đã vững chắc và mở màn các bước chân thập thễnh trước tiên trong cuộc đời. Bây giờ với toàn bộ gia đình chọn lọc đặt ở các nhà hàng trọn gói bữa tiệc thôi nôi này để tiết kiệm thời gian. Dường như, vẫn với đa dạng ông bố bà mẹ muốn tự tay chuẩn bị tất tần tật các khâu trong bữa tiệc quan trọng này của con yêu. trang hoàng thôi nôi đơn giản ko mất quá nhiều thời gian lại có thể tiết kiệm được nhiều chi phí. Chưa kể việc tự tay sẵn sàng cho bàn tiệc cùng các phụ kiện thôi nôi dành cho thiên thần nhỏ của mình là một phương pháp biểu hiện tình mến thương tình thật và những ước ao của bác mẹ đối với con.

 

bàn thôi nôi bé gái

 

trang hoàng thôi nôi thuận lợi nhưng mà đẹp và ý nghĩa

lúc tự tay trang hoàng bàn tiệc thôi nôi dành cho con là khi ba má gửi gắm thương cảm, là khi mẹ hồi ức lại những ngày nặng đẻ đau để con được đến toàn cầu này. Là khi cha xúc động nhớ đến giây lát đầu tiên được bế con trên tay, lúc con vẫn còn đỏ hỏn. Giờ đây con đã một tuổi, bữa tiệc này tự tay bác mẹ sẽ trang hoàng thật đẹp để cầu mong cho con yêu được gặp mặt nhiều phước may và những điều dễ thương như chính bàn tiệc bé xinh này trong cuộc đời.

 

trang trí thôi nôi đơn giản

 

một bàn tiệc trang hoàng thôi nôi đơn giản chẳng thể thiếu các phụ kiện thôi nôi cần có như khuông ảnh với hình ảnh ngộ nghĩnh của bé từ lúc chào đời tới lúc 1 tuổi. Những mẫu hoa vừa để trang trí cho bàn tiệc thêm sinh động, thích mắt vừa đem đến ý nghĩa tốt lành cho bé cũng là thứ nên có. Và tuy vậy bé cộng các người bạn nhỏ của mình sẽ thích mê lúc trên bàn tiệc sở hữu phổ biến loại bánh cupcake đẹp xinh hay là những cái kẹo nhìn đã thấy ngon mắt rồi. Hãy lên ý tưởng trang hoàng thôi nôi cho bé trước lúc sắm các chiếc phụ kiện trang trí tiệc thôi nôi nhé

xem thêm trang trí tiệc thôi nôi http://birthdayparty.vn/dich-vu-trang-tri-tiec-thoi-noi/

ghé trang chủ http://birthdayparty.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục