Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » PR - Tổ chức sự kiện

TÌM KIẾM
PR - Tổ chức sự kiện

Cho thuê PG Sài Gòn

Thông tin mua bán
Mã tin
V136572
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/02/2018
Hết hạn
06/02/2019
Xem :
272
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Sự Kiện Việt Link
Điện thoại
0938 277 247
Địa chỉ
98/45 Cống Lở, P.15, Q.Tân Bình
Nội dung chi tiết

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện Vietlink hiểu được trong các sự kiện thì nhân sự là một mảng quan trọng và không thể thiếu vì vậy, công ty chúng tôi đã luôn đầu tư và phát triển mảng cho thuê nhân sự sự kiện mà trong đó đánh mạnh vào cho thuê PG Model sự kiện.

 

Trong mảng cho thuê PG Model chúng tôi luôn đã đào tạo một đội ngũ PG có gương mặt đẹp, với chiều cao và ngoại hình đồng đều để tham gia vao các chương trình sự kiện ở những vai trò khác nhau như lễ tân hội thảo, PG khánh thành, PG ra mắt sản phẩm mới, đặc biệt là các triễn lãm hay các sự kiện chuyên nghiệp đòi hỏi một đội ngũ nhân sự với kỹ năng và tinh thần tốt.

 

Với nụ cười luôn trên môi và sự nhiệt tình, trách nhiệm. những PG thuộc đội ngũ của Vietlink đã tham gia vào những sự kiện lớn nhỏ và để lại ấn tượng đẹp trong long khách hàng. 

 

Chính vì sự tin tưởng đó chúng tôi luôn nỗ lực để ngày một phát triển hơn nữa để trở thành một trong những công ty cung cấp nhân sự sự kiện lớn nhất TP.Hồ Chí Minh với ưu điểm về chất lượng cũng như giá thành cạnh tranh nhất.

 

Vietlink Tổ chức lễ khánh thành và Tổ chức lễ khai trương chuyên nghiệp.

Tin đăng cùng chuyên mục