Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » PR - Tổ chức sự kiện

TÌM KIẾM
PR - Tổ chức sự kiện

Chuyên Tổ Chức Sự Kiện chuyên nghiệp

Thông tin mua bán
Mã tin
V326765
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/12/2019
Hết hạn
11/12/2020
Xem :
255
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Thái Ngọc033575
Điện thoại
989214460
Địa chỉ
370/41 Tân Sơn Nhì ,P Tân Sơn Nhì QTân Phú
Nội dung chi tiết

Công ty chuyên tổ chức lễ động thổ LỄ KHỞI CÔNG

 
 

  Thiên Lâm Event & Wedding  mang lại cho bạn một cái nhìn mới, và một quan niệm mới về lĩnh vực sự kiện và giải trí. Chúng tôi là một trong những công ty tổ chức sự kiện hiếm hoi trên thị trường lấy giá trị nghệ thuật làm nền tảng và định hướng cho tất cả các dịch vụ của mình. Khác biệt của chúng tôi với những công ty tổ chức sự kiện khác chính là kỹ năng nghệ thuật hóa những thông điệp và câu chuyện của bạn vào trong những sự kiện một cách tinh tế và sáng tạo vượt trội.

Với Thiên Lâm, khách hàng không đơn giản chỉ là đối tượng sử dụng dịch vụ và tạo ra giá trị thực dư cho công ty , mà còn là đối tác chiến lược quyết định sự thành công và chất lượng dịch vụ của công ty đó. Vì vậy, chúng tôi tin rằng, ưu tiên hàng đầu việc tối đa hóa giá trị của khách hàng sẽ mang lại cho mình các giá trị tương ứng.

Với nhiều năm  kinh nghiệm trong việc tổ chức các chuỗi sự kiện Lễ Động Thổ ,Lễ Khánh Thành ,Lễ Khai Trương . Thiên Lâm tự tin rằng sẽ mang đến cho các Cty cũng như  khách hàng một niềm tin vững chắc . Bên cạnh đó đội ngũ chúng tôi luôn ưu tiên tìm hiểu đặc thù của lĩnh vực bạn kinh doanh, thị trường bạn tham gia, sản phẩm bạn đưa ra, đối tượng khách hàng bạn hướng tới…để thấu hiểu và đưa ra những giải pháp và ý tưởng thật sự phù hợp với điều bạn cần, mang lại hiệu quả cao với chi phí hợp lý. Bạn chỉ cần cho chúng tôi biết thứ bạn muốn, chúng tôi sẽ mang lại cho bạn thứ bạn cần.

Chúng tôi không theo đuổi danh hiệu công ty tổ chức sự kiện Lễ Động Thổ ,Lễ Khánh Thành ,Lễ Khai Trương hàng đầu mà chúng tôi tập trung sản xuất ra những ý tưởng, dịch vụ mà những công ty tổ chức sự kiện hàng đầu không có được. Chúng tôi hãnh diện được đồng hành với sự phát triển và ghi lại những dấu ấn đáng nhớ trong sự thành công của bạn.

THIÊN LÂM Event & Wedding chuyên : Tổ chức Lễ Khai Trương -Tổ chức Lễ Động Thổ

Tổ chức Lễ Khánh Thành -Tổ chức hội nghị khách hàng -Lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm mới
Tổ chức tiệc họp mặt – Liên Hoan -Tổ chức Tiệc Cưới Trọn Gói -Trang trí Gia Tiên – Hai Họ

THIEN LAM ADVERTISING PRODUCTION COMPANY LIMITED

THAIKIMYENNGOC

Business Development Manager

  Cell phone : 0989 21 44 60  - 0375 357 456

  Email           : ngoc.thai@thienlamproduction.com

  Head Office :370/41 Tan Son Nhi St., Tan Son Nhi Ward , Tan Phu Dist,HCM

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục