Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » PR - Tổ chức sự kiện

TÌM KIẾM
PR - Tổ chức sự kiện

Chuyên rao vặt mua bán nhà đất tphcm, Sốt đất tphcm có diễn ra tiếp trong năm 2018

Thông tin mua bán
Mã tin
V134410
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/01/2018
Hết hạn
25/01/2019
Xem :
292
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 11 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen trong thanh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Đất nền TP.HCM sẽ sốt trở lại?

Sau nửa năm bùng phát, đến tháng 6 năm nay, cơn sốt đất nền TP.HCM bị ngăn chặn sau động thái mạnh tay của UBND TP.HCM. Tuy vậy, giới quan sát cho rằng, không ngoại trừ khả năng cơn sốt này sẽ trở lại vào những tháng cuối năm

Thấy gì sau 3 tháng “dừng sốt”

Tháng 12/2016, bất động sản TP.HCM có dấu hiệu chuyển hóa, trong đó phân khúc chung cư có dấu hiệu chững lại, giới đầu tư đổ xô vào thị trường đất nền và tạo nên cơn sốt ở phân khúc này. Khởi nguồn của cơn sốt đến từ khu Đông với thông tin TP.HCM sẽ kiến tạo nên cây cầu Cát Lái nối quận 2 (TP.HCM) qua huyện Nhơn Trạc (tỉnh Đồng Nai).

chi tiết liên hệ rao vặt mua bán nhà đất: http://imuabanbds.vn/rao-vat-mua-ban-nha-dat/

Trang chủ : imuabanbds.vn

Ngay sau khi thông tin được đưa ra, thị trường bất động sản nơi đây bùng sốt, đỉnh điểm đến từ những trục đường chính như Đồng Văn Cống, tới những khu vực hẻo lánh như Nguyễn Xiển, Nguyễn Duy Trinh (quận 9). Thời điểm đó, chỉ trong vòng một tuần, giá đất nền đã tăng khoảng 2 triệu đồng/m2 mà vẫn không có hàng để mua. Cơn sốt sản xuất “lốc xoáy” khi người dân treo cả biển bán đất nông nghiệp.

Sau đó, tới tháng 3/2017, cơn sốt đất nền sau đó lan sang khu vực huyện Bình Chánh, Nhà bè và tới tháng 5 ghi nhận ở tận huyện đảo Cần Giờ khi thông tin TP.HCM dự kiến kiến thiết nên cây Cần Giờ nối trung tâm TP.HCM về huyện đảo này. Không dừng lại ở đó, cơn sốt đất nền cũng phủ sóng tới huyện Củ Chi, Hóc Môn với thông tin sẽ có tập đoàn đầu tư khu thị trấn lớn tại huyện Củ Chi và xây cất hàng loạt dự án giao thông kết nố

Kết quả hình ảnh cho dat tphcmi.

Theo khảo sát của phóng viên Báo Đầu tư Bất động sản, 3 tháng sau khi cơn sốt đất thoái trào, hiện thị trường đất nền phân lô bán lẻ tại TP.HCM vẫn ảm đạm. Những tuyến đường từng được cho là tâm điểm cơn sốt như Nguyễn Xiển, Đồng Văn Cống, Nguyễn Văn Linh, Quốc lộ 22… vẫn còn biển bán đất nền, vẫn còn những người môi giới phát tờ rơi chào bán đất nền, nhưng mà người mua không có.

Ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP.HCM cho biết, nguyên nhân cơn sốt đất đến từ thông tin quy hoạch dự án giao thông, hay quy hoạch dự án nào đó. Dù chưa biết dự án đó có thực hay không và bao giờ sản xuất , nhưng giới đầu cơ đất vẫn tiến hành chiêu ôm đất thổi giá tạo sốt ảo, sau khi mục đích tạo giá đất ảo đạt được, giới đầu cơ này tiến hành bán cho những người chay theo, kết quả những người mua sau thiệt hại.

Liệu có sốt trở lại?

Nguyên nhân cơn sốt đất nền được giới quan sát cho rằng, đến từ việc một số cấp chính quyền “vô tư” thông tin về quy hoạch dự kiến, để giới đầu cơ lợi dụng, tung tin thổi giá. Theo dự đoán của giới quan sát, thị trường cuối năm không ngoại trừ sẽ có cơn sốt mới, Do thường những tháng cuối năm, TP.HCM sẽ động thổ hoặc khánh thành nhiều dự án trọng điểm, nhất là các dự án hạ tầng giao thông.

Kết quả hình ảnh cho dat tphcm

Ông Nguyễn Huy Vũ, Tổng giám đốc Công ty Bất động sản BV Land cho rằng, khi có quá nhiều nhà đầu tư ôm đất nền không thể thoát, buộc họ sẽ tìm cách để đẩy thị trường sốt trở nhằm thoát hàng thu hồi vốn. Đặc biệt , họ sẽ không có nhiều chiêu mới, vẫn chủ yếu phụ thuộc chiêu đẩy thị trường theo quy hoạch dự án hạ tầng giao thông.

Dự đoán của Vũ đưa ra đầy đủ có nơi bán khi TP.HCM mới đây đã đưa ra nhiều thông tin quy hoạch, xây cất các dự án giao thông khắp Thành phố, như đẩy nhanh kiến thiết nên tuyến xe buýt nhanh (BRT) số 1 để đưa vào sử dụng năm 2018 đúng kế hoạch; tuyến Metro số 3A nối từ ga Bến Thành - Tân Kiên cũng đang sẵn sàng cho khởi công. Thêm vào đó, công trình hầm chui đường Trường Chinh đi về Quốc lộ 22 đang được khởi công xây dựng , rồi cầu vượt Lê Trọng Tấn...

 

Tin đăng cùng chuyên mục