Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » PR - Tổ chức sự kiện

TÌM KIẾM
PR - Tổ chức sự kiện

Đơn vị chuyên quay phim sự kiện hcm chuyên nghiệp nhất sài gòn.

Thông tin mua bán
Mã tin
V097751
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/05/2017
Hết hạn
15/05/2018
Xem :
497
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
mrhieuson
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Dịch vụ quay phim sự kiện 4k thể hiện lại đầy đủ những điểm chính, nổi bật của một sự kiện đã diễn ra. Phim thường được bắt đầu bằng một đoạn giới thiệu ngắn về hoạt động bên lề như: công tác quảng bá, địa điểm tổ chức sự kiện, công tác tiếp đón khách mời,… và sau đó tập trung vào các diễn biến chính của sự kiện theo kịch bản, thông điệp đã có sẵn.
 
 
Đến với Thái Hoàng TV, quý khách hàng sẽ yên tâm tuyệt đối bởi dịch vụ quay phim sự kiện chuyên nghiệp, chất lượng phim full HD, đẹp mắt và vô cùng sắc nét.
 
Quay phim và phát trực tiếp
 
Quay phim và phát trực tiếp trên màn hình máy chiếu, màn hình LED hoặc trực tiếp trên internet đang được rất nhiều công ty quan tâm, bởi công việc này đòi hỏi một quy trình và vận hành sản xuất chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm. Loại hình này cũng cần được đầu tư đầy đủ trang thiết bị hiện đại, những máy quay full HD, máy quay 4K tiên tiến đến thiết bị chuyển đổi góc máy Video Switcher,… Thái Hoàng TV am hiểu tường tận quy trình và kỹ thuật để có được những thước phim trực tiếp đẹp mắt và đầy đủ nhất.
 
Quay phim toàn bộ
 
Phim ghi lại chi tiết và tường tận nhất về một sự kiện nào đó. Kiểu quay này có tác dụng cung cấp cho người xem đầy đủ nhất nội dung truyền tải của sự kiện
 
Quay phim tóm tắt
 
Phim ghi lại những ý chính của sự kiện nhằm giới thiệu tổng quan về sự kiện cho khách hàng quan tâm đồng thời truyền tải thông điệp cũng như Sản xuất phim doanh nghiệp.
 
Quay phim sự kiện chuyên nghiệp như thế nào?
 
Để thực hiện quay phim cho các sự kiện hội nghị, hội thảo, khai trương, tất niên,… có chất lượng, khâu nắm bắt nội dung và kịch bản của sự kiện đang diễn ra là vô cùng quan trọng. Ngoài ra, người quay phải có nhiều kinh nghiệm quay các sự kiện tương tự để giúp phán đoán và bắt nhịp những khoảnh khắc quan trọng nhất. Thái Hoàng TV có thể triển khai cùng lúc nhiều góc máy đẹp và phát trực tiếp trên màn hình máy chiếu, màn hình LED, hay trực tiếp trên internet. Chúng tôi sở hữu đội ngũ quay phim, dàn cảnh, chỉ đạo sản xuất chuyên nghiệp, góc quay sáng tạo nhằm thu về những thước phim hấp dẫn, đúng ý nghĩa và nội dung của sự kiện.
 
Với kinh nghiệm thực tế trên 15 năm, Thái Hoàng TV đã thực hiện thành công nhiều dự án quay phim cho các sự kiện hội nghị, hội thảo, khai trương, tất niên,… cho rất nhiều chương trình, từ những chương trình có quy mô lớn như Lễ hội Festival Cà phê Buôn Ma Thuột, được phát trực tiếp trên VTV, đài truyền hình các tỉnh Miền Đông, Tây Nguyên, đến các sự kiện mang nhiều ý nghĩa của các doanh nghiệp như Hội nghị khách hàng, Khai trương, Tất niên,… Chúng tôi cam kết cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp, những thước phim chất lượng, nhằm tối ưu hóa hiệu quả trong quảng bá.
 
Là công ty quay phim sự kiện uy tín, chuyên nghiệp, bạn có thể tìm thấy sự hiện diện của khách hàng chúng tôi ở khắp nơi. Hãy lắng nghe những ý kiến giá trị của khách hàng nói về Thái Hoàng TV sau khi chúng tôi cung cấp dịch vụ quay phim chuyên nghiệp cho họ.
 
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG SỰ KIỆN THÁI HOÀNG TV
MST: 0310755762
Địa chỉ Cơ Sở 1: 20/5a Hòa Mỹ – P.Dakao – Q.1 – TP.HCM
Địa Chỉ Cơ Sở 2: 456 Dương Thị Mười – Q.12 – Tp.HCM ( Công Ty Phần Mềm Quang Trung )
Hotline: 092.35.35.35.7
Email: quayphimchuphinh.net@gmail.com
Website: https://quayphimchuphinh.net
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục