Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » PR - Tổ chức sự kiện

TÌM KIẾM
PR - Tổ chức sự kiện

HCM: tổ chức year end party 2017 - Chào Mừng 2018.

Thông tin mua bán
Mã tin
V135537
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/01/2018
Hết hạn
31/01/2019
Xem :
312
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Sự Kiện Việt Link
Điện thoại
0938 277 247
Địa chỉ
98/45 Cống Lở, P.15, Q.Tân Bình
Nội dung chi tiết

Vietlink công ty tổ chức sự kiện - Tổ chức lễ khánh thành và Tổ chức lễ khai trương
Khi tổ chức sự kiện cuối năm, mục đích của các công ty là nhằm tôn vinh những cá nhân và tập thể đạt thành tích tốt trong công việc của năm qua, tôn vinh những cá nhân đã đóng góp hết công sức và đạt được thành tích cao trong doanh nghiệp, góp phần đưa doanh nghiệp tiến xa hơn nữa trong thị trường kinh tế đang phát triển.
Đồng thời, với sự kiện Year end party , đây còn là cơ hội để những doanh nghiệp và đặc biệt là những doanh nghiệp có nhiều chi nhánh, đơn vị khắp nơi, họp mặt lại với nhau, cùng nhau chơi các trò chơi, tìm hiểu về các đồng nghiệp thuộc doanh nghiệp mình. Từ đó giúp nâng cao tình đồng nghiệp trong doanh nghiệp, tăng cao sự đoàn kết, gắn kết các thành viên lại với nhau và tạo nên một sức mạnh đoàn thể vững chắc.

Với những lý do trên, ta có thể thấy được tầm quan trọng của sự kiện Year end party này, chính vì thế mà hiện nay, hàng loạt doanh nghiệp có nhu cầu tổ chức tiệc cuối năm này phải thật hoành tráng, thật đặc biệt. Các đơn vị doanh nghiệp sẽ lựa chọn những công ty sự kiện giàu kinh nghiệm về sự kiện này để giúp họ có một buổi sự kiện diễn ra đặc sắc, độc đáo, hấp dẫn, khônh kém phần ấn tượng, lôi cuốn và tất nhiên là phải thể hiện được giá trị tinh thần sẽ mang lại cho các nhân viên của mình.
Thấu hiểu điều đó, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Vietlink tự hào và chắc chắn là công ty tổ chức sự kiện Year End Party, tổ chức lễ khánh thành hàng đầu tại Việt Nam.
Khi đến với Vietlinks, quý doanh nghiệp có thể hoàn toàn an tâm bởi chúng tôi có đội ngũ nhân viên trẻ trung, sáng tạo, nhạy bén và nhiệt huyết. Do đó, hãy liên hệ với Vietlink nếu đơn vị bạn cần sự tư vấn, hỗ trợ cho sự kiện, tổ chức khai trương chuyên nghiệp!

Tin đăng cùng chuyên mục