Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » PR - Tổ chức sự kiện

TÌM KIẾM
PR - Tổ chức sự kiện

Những lưu ý để có được cổng hơi, rối hơi chất lượng

Thông tin mua bán
Mã tin
V147745
Giá
6 VNĐ
Ngày đăng
06/04/2018
Hết hạn
06/04/2019
Xem :
283
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Sự Kiện Việt Link
Điện thoại
0938 277 247
Địa chỉ
Vin Office, số 33 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
Nội dung chi tiết
Vietlink - Công ty tổ chức sự kiện, cho thuê PG, nhóm nhảy, ban nhạc, múa lân, cho thuê âm thanh ánh sáng, cho thuê bàn ghế, cho thuê nhà bạt sự kiện chuyên nghiệp - Tổ chức lễ khánh thành - cho thue cong hoi su kien

Liên hệ:
Công ty TNHH SX TM DV Kết nối Việt (Vietlink)

Trụ sở chính: Vin Office, số 33 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM

Khi một sự kiện diễn ra sẽ có rất nhiều yếu tố cần điều phối, nên việc có xảy ra sai sót là không thể tránh khỏi. Thuê rối hơi, cổng hơi hay khinh khí cầu cũng thế. Các đơn vị đứng ra tổ chức sự kiện cần phải tìm được nơi cho thuê hoặc mua cổng hơi chuyên nghiệp, chất lượng để hạn chế những sự cố, sai sót đó. Đồng thời người làm sự kiện cũng phải linh hoạt, phản ứng nhanh, kịp thời khắc phục các sự cố xảy ra. Những rủi ro có thể xảy ra mà chúng ta cần chú ý:


• Rối hơi và cổng hơi bị xì, ngả đỗ gây nguy hiểm

Cổng hơi, rối hơi để cố định hoạt động bằng cách bơm hơi vào bên trong lõi nhựa. Vì sử dụng bơm hơi liên tục như vậy nên cổng hơi rất dễ bị xì do hở van bơm hay bị thủng. Đồng thời, cổng hơi sẽ bị ngã hay đổ sụp do mưa hay gió lớn, hoặc do hệ thống chống đỡ lỏng lẻo, không chắc chắn. Nhiều người có quan niệm sai lầm rằng cổng toàn là hơi nên khi đổ xuống sẽ rất nhẹ, không gây thiệt hại gì. Tuy nhiên, hoàn toàn ngược lại, nó có khả năng gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ vì khối lượng khí đặc bơm vào nhiều nên cổng hơi có khối lượng khá lớn.

• Nhân viên sự kiện không khắc phục sự cố kịp thời: Chuyện gì sẽ xảy ra khi sự kiện của bạn gặp phải trục trặc mà không được khắc phục kịp thời do không có nhân viên sự kiện nào có mặt tại thời điểm đó. Chính vì thế, sự kiện hôm đó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến hình ảnh và thương hiệu của cả công ty thuê tổ chức lẫn công ty đứng ra tổ chức sự kiện.

• Đặt cổng hơi, rối hơi ở không gian chưa phù hợp: Điểm yếu của việc sử dụng mô hình cổng hơi, rối hơi đó là chất liệu nhựa PVC tuy dẻo, dễ gấp vào trong quá trình vận chuyển nhưng cũng dễ bị rách, hư hỏng và do đó cần hết sức lưu ý, cẩn thận khi sử dụng. Bạn nên đặt mô hình rối hơi cổng chào ở không gian rộng, thoáng, ít người qua lại, không có chướng ngại vật cản trở.

Bên cạnh đó, cổng hơi, rối hơi phải được bơm hơi thường xuyên bởi một chiếc máy bơm tự động được đặt dưới chân. Trong trường hợp gặp sự cố mất điện, cổng hơi sẽ mất dần hơi và xẹp xuống. Do vậy, trong quá trình sử dụng cần đảm bảo điện luôn có liên tục, không có sự cố ngắt quãng giữa chừng.

Do vậy, người thuê, mua không được chủ quan mà cần kĩ càng, cẩn thận, đầu tư thời gian cho việc tìm nơi cho thuê cổng hơi, rối hơi tốt.
 
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục